tin nhan lam quen

55K 7 1
                                    

Theo mình thì bạn nên nhắn tin vậy nè ... Hôm nay em có gì vui hay có gì buồn chia sẻ cùng mình đc không ... mình ko hứa sẽ giúp bạn hết buồn nhưng mình hứa sẽ cùng bạn chia sẻ và vượt qua ...bởi vì mình luôn ủng hộ bạn ...

mình thấy như vậy rất chân thật và rất có ý nghĩa ấy

Bạn làm thử xem

hãy nói gì bạn muốn nói như : xin chào, bạn xinh lắm , có thể làm bạn ?

không trả lời thì có thể: mình hi vọng có thể làm bạn, lúc nào đó cần thêm một người bạn có thể nói chuyện với mình nhé.mình đợi.:)

chỉ khuyên vài điều quan trọng:

- tự tin là cách thu hút người khác.

- luôn là chính mình.

- mình đối xử lịch sự sẽ nhận được điều ngược lại.

goi thang den so nguoi ta.sau do tat may di.va gui 1 cai tin nhan:xin loi ban,day la so may truoc kia cua minh.lau lam roi ko dung no.minh muon biet no con hay da mat va chu nhan moi cua no la ai thoi.chung ta cung coi nhu co duyen rui!

hoac:so dt cua ban trung voi ngay sinh cua minh(neu co the)/so may moi tinh dau cua minh,sau do ke 1 vai chi tiet hap dan vi du nhu:da lau roi bon minh ko lien lac voi nhau,jo bong thay nho co ay da diet! va minh da cuồng tay gọi thử.sau do thi...minh co lam phien ban ko?...va tu tao co hoi noi chuyen thoi.,ban co the bia ra vo so ve moi tinh dau,.nhung tam long va nhung j ban khai ve ban than thi luon phai la that.khi da yeu nhau tham thiet rui.hay noi voi co ay la,xin loi vi da noi doi em.ngay xua anh yeu em qua ma ko co cach nao tiep can em,nen bat dac zi moi phai the thoi.tha cho anh nhe!hjhj.

Bạn đang đi chơi,vô tình bạn gặp cô bé cực xinh,cái nhìn đầu tiên đả làm bạn bồ kết ngay tức khắc,bạn rất muốn lại làm quen nhưng không biết làm thế nào ,ai có cách gì không?..theo tôi tại sao bạn không lại gần và bảo:bạn làm ơn cho mình xin 1 tin nhan được không?vì mình đang có chuyện rất quan trong.khi nàng đả đồng ý thì có lí do gì mà không gửi tin nhăn đó vào máy mình,bạn đả có số của cô ấy rồi đó.còn việc còn lại phải phụ thuộc vào bạn thôi.(dòng tin nhắn bạn có thể viết .mình muốn làm quen với bạn được không?).chúc các bạn thành công ,mình đả thử nghiệm và rất,rất hiệu quả đấy.

-->"Thông báo: thời tiết đếm nay rất lạnh! số máy 090------x gửi tặng 1 chút ấm áp cho người đang đọc tin nhắn này!"

-->"Trời hôm nay mưa , bỗng nhiên nhớ đến 1 ng , ko biết ng đó có nhớ đến mình ko nhỉ"

-->"Bé biết anh ngồi đâu để nhắn tin cho bé ko? gần ngọn cây đấy, trên đây dưới đất ko có sóng. Vì anh nhớ bé rất rất nhiều".

-->"Dậy đi bé ơi, oánh răng, rửa mặt rồi còn đi thi, anh đã dọn đường rồi, ko sợ tắc đường nữa đâu"

-->"Theo thông tin từ trung tâm khí tượng thủy văn, sáng mai trời vẫn tiếp tục mưa và lạnh, nhắn số điện thoại này sáng đi làm nhớ mặc ấm và mang áo mưa. Còn bây giờ: Chúc em ngủ ngon"

-->"Ngủ ngoan nhé, ko được đạp chăn ra đâu, lạnh lắm đấy! Anh ngủ đây"

-->"Nếu có bản án dành cho anh vì đã yêu em thì anh xin đứng trước toà và nhận bản án chung thân được bên em suốt đời..."

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Oct 22, 2009 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

tin nhan lam quenWhere stories live. Discover now