Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi (part 2)

9.8K 67 2
                                    

72 - Chương 72: Cường Giả Trở Về, Ngang Ngược

Trong bóng tối, khiêu động lên một ngọn lửa.

Lại gần một nhiều chút, Tống Vạn Sư đám người mới phát hiện, đó là một người đàn bà.

Người vừa tới một thân hỏa trang phục màu đỏ võ phục, mặt mũi dáng đẹp, ô tóc đen dài đón gió tung bay, hai lau chân mày lá liễu xuống, một đôi mắt hạnh rạng ngời rực rỡ, tuy chỉ là đứng, lại sinh ra Cổ khí thế ác liệt tới.

"Diệp... Diệp gia Tam tiểu thư?"

Chẳng ai nghĩ tới, cái này đột nhiên xuất hiện ở Thất Bắc Pha khoáng sơn người, lại là cái đó sớm bị quên mất Diệp Hoàng Ngọc.

Ở con gái Diệp Lăng Nguyệt trị liệu xong, trận này, Diệp Hoàng Ngọc thân thể đã toàn bộ được, càng vui vẻ chuyện, ngay tại Diệp Lăng Nguyệt rời nhà sau ngày thứ ba, Diệp Hoàng Ngọc đã đột phá Tiên Thiên bình cảnh.

Chuyện này, Diệp Hoàng Ngọc ai cũng không có nói cho, nàng tính toán đợi đến con gái sau khi trở lại, lại nói cho nàng cái tin tức tốt này.

Đột phá Tiên Thiên sau, Diệp Hoàng Ngọc tai mắt thông mẫn rất nhiều.

Sau nửa đêm lúc, Diệp Cô đám người lên đường lúc nói lời nói kia, nàng trong phòng, cũng là nghe rõ ràng.

Diệp gia phát hiện Huyền Âm ngọc Mạch chuyện, con gái cũng đã sớm nói cho Diệp Hoàng Ngọc, nàng từ sau khi bị thương, cũng chưa từng nghĩ có khôi phục tu vi một ngày.

Cho nên cho dù là biết Huyền Âm ngọc Mạch tồn tại, nàng cũng không có hứng thú đi chen vào, đột phá Tiên Thiên sau, Huyền Âm ngọc Mạch cũng nàng giá trị cũng không lớn, thì càng thêm lười để ý.

Chẳng qua là ngay tại rạng sáng từ đầu đến cuối, Diệp Hoàng Ngọc bén nhạy phát hiện, Thất Bắc Pha phương hướng, ánh lửa ngút trời.

Diệp Hoàng Ngọc trong lòng biết không ổn, liền vội vàng chạy tới Thất Tinh núi, vừa vặn liền thấy, người nhà họ Tống ở phóng hỏa đốt hầm mỏ cảnh tượng.

Này nhìn một cái còn, Diệp Hoàng Ngọc trong cơ thể, kia một cổ yên lặng nhiều năm nhiệt huyết, thoáng cái xông lên não đỉnh.

Liền khi nhìn đến Vương Cường hai cha con một sát na, Diệp Hoàng Ngọc mắt đột nhiên chuyển nghiêm ngặt, nàng bóng người như kiểu quỷ mị hư vô, chợt trượt ra vài thước, thân thể đi phía trước một nghiêng, giống như một con súc thế đã lâu, chờ đợi vồ mồi hung thú, trong nháy mắt đánh ra.

"Rắc két "

Chỉ nghe Vương Cường cha con trong cổ họng, phát ra một trận đáng sợ âm thanh, sau một khắc, Diệp Hoàng Ngọc một bước lui về chỗ cũ, trong lúc nhấc tay, đã đem này một đôi Bối Chủ Cầu Vinh phản đồ cho xóa bỏ.

"Diệp Hoàng Ngọc, ngươi thật là to gan, dám ở trước mặt lão phu giết người. Ngươi không phải là cho là, bằng ngươi một người, có thể ngăn trở chúng ta Tống gia tinh nhuệ." Diệp Hoàng Ngọc tại hắn dưới mí mắt giết người, chọc giận Tống Vạn Sư.

"Đối phó các ngươi một đám oắt con vô dụng, một mình ta đủ rồi." Diệp Hoàng Ngọc mắt hạnh hàm sát, nhìn chằm chằm ngọn lửa hừng hực Thất Bắc Pha hầm mỏ.

Thần Y Khí Nữ: Quỷ Đế Ngự Thú Cuồng Phi -  MS Hoa Sen TửWhere stories live. Discover now