Nông Nữ Hạnh Phúc Cuộc Sống (part 2)

6K 41 2
                                    

Nói xong huy phất tay, liền phát động xe, nhanh như chớp khai chạy, lưu lại Lý Quyên cáo biệt thủ cũng chưa đến cùng giơ lên.

Vương Lệ còn muốn nhắc nhở Lý Quyên, làm việc đừng xúc động, khả lại nhất tưởng, lần này Lý Quyên lại không bị hại, lại không thể có thể nháo đến giết người tự sát trình độ, vì thế cũng liền nghỉ ngơi này tâm .

Nhưng thật ra Trọng Tử Kính, trong lòng còn tại may mắn đi mau, xem tiểu vợ bộ dáng, đối cái kia cái gì Lý Quyên còn cử có hảo cảm , này nếu làm cho các nàng nhận thức , tiểu vợ đi theo Lý Quyên học khả làm sao bây giờ? Nhất tưởng khởi Lý Quyên kia thải nam nhân hạ thân hung tàn dạng, hắn liền cảm thấy da đầu run lên, căn bản không dám tưởng tượng nhà mình tiểu vợ hội biến thành kia phó bộ dáng!

Xe lái ra khỏi một đoạn đường, Trọng Tử Kính hỏi Vương Lệ:"Chúng ta đi tìm cái địa phương ăn cơm thế nào, thời gian cũng không còn nhiều lắm ."

Vương Lệ nhìn xem sắc trời, quả thật cũng muốn đến giữa trưa , liền gật gật đầu đồng ý.

Trọng Tử Kính tâm hoa nộ phóng, tay lái vừa chuyển, hướng nhà khách phương hướng khai đi, miệng còn nói:"Chúng ta đi nhà khách đi, nơi đó nghe nói cử thanh tịnh ."

Vương Lệ không quá nguyện ý, buổi sáng đều tìm hắn không ít tiền , huống chi nhà khách rất quý , không thư giới thiệu vào không được, hôm nay bọn họ vừa không có mang, đi lại vào không được nhiều dọa người a, còn không bằng đi quốc doanh khách sạn, nơi đó có vẻ tiện nghi, lại không cần cái gì thư giới thiệu.

Nàng vừa nói như vậy, Trọng Tử Kính liền cười cam đoan:"Yên tâm, ta dẫn theo thư giới thiệu, khẳng định sẽ không ngăn chúng ta không cho tiến , ngươi không phải không nghĩ đi dạo phố sao? còn nói tìm cái im lặng địa phương ngốc , hiện tại nhà khách có rảnh phòng, chúng ta ăn xong rồi trước hết ở nơi nào nghỉ ngơi, ngủ cái ngủ trưa, chờ giấc ngủ trưa qua đi, ngươi nếu còn muốn đi dạo, chúng ta liền tiếp tục, nếu không nghĩ , chúng ta trở về gia được không?"

Vương Lệ nghe hắn vừa nói như vậy, liền gật gật đầu, nhưng làm Trọng Tử Kính xinh đẹp.

Ha ha, đợi lát nữa sẽ giản đơn gian, cùng nhau giấc ngủ trưa a.

Đến nhà khách, Trọng Tử Kính khẩn cấp đi trước muốn giản đơn gian, sau đó hỏi qua nhà ăn ở nơi nào, lôi kéo Vương Lệ đi giải quyết cơm trưa sau, trực tiếp đi phòng.

Vương Lệ cũng chưa dám ngẩng đầu, cái kia chiêu đãi viên ánh mắt xem nhân quá khó tiếp thu rồi.

Nhưng là thấy Trọng Tử Kính vẻ mặt vội vàng biểu tình, nàng lại không nghĩ nói cái gì .

Nàng đời trước nhưng là gả hơn người , làm sao không biết nam nhân lúc này muốn làm gì, nhìn hắn vừa lên ngọ tưởng sờ tưởng lâu lại sờ không được lâu không đến , có ý tứ thật sự.

Dù sao chỉ cần nàng đem hảo quan, một cái phòng ngốc có năng lực thế nào.

Hơn nữa hôm nay thời tiết thật sự tốt lắm, ôn hoà , còn có điểm phong, chính thích hợp giấc ngủ trưa, Tử Kính cũng mở vừa lên ngọ xe, nói vậy cũng mệt chết đi .

Trọng Sinh Chi Nông Nữ Hạnh Phúc Cuộc Sống - Ngẫu Viên TửWhere stories live. Discover now