130m/s

348 14 8
                                    

Đây là một tác phẩm hoàn toàn hư cấu, không liên quan gì đến hiện thực. Bất cứ sự trùng hợp nào về tên riêng, địa điểm, tên các tổ chức - đoàn thể ... đều là tình cờ và không phải là chủ ý của người viết, tác giả hoàn toàn không chịu trách nhiệm.

130m/s

Author: Người qua đường A

Status: Finish (14 chương)

Category: Mature,Action, Romance, Lime, Violence

Rating:          [NC-17] No One 17 and Under Admitted : Dành cho người trên 17 tuổi

                        [M] Không dành cho người dưới 16 tuổi.

Warnings: Truyện đề cập đến những vấn đề liên quan đến người lớn. Bao gồm cảnh quan hệ thể xác được miêu tả không che đậy, bạo lực và từ ngữ nặng nề.

Người đọc cần cân nhắc trước khi xem.

Summary: Tốc độ 130m/s tương đương 470km/h, con số bình quân của đoàn tàu Sao Băng đáng tự hào.

Nhìn bề ngoài thì rất đáng sợ, nhưng một khi đã an toạ trong toa thượng hạng thì 400 km/h cũng có là bao. Điều đáng lo ngại nhất chính là đám khủng bố kia kìa, tên nào cũng có mang súng cả.

Albert là một ngôi sao điện ảnh trẻ đang lên của Việt Quốc. Sai lầm nhất trong tuần của anh chính là dự lễ khánh thành tuyến tàu cao tốc Sao Băng nối liền miền đông và miền tây. Nhưng sự may mắn lớn nhất đời anh cũng chính là quyết định đi trên con tàu này. Nếu chỉ sống ở thế giới chậm chạp hằng ngày, anh sẽ không bao giờ được gặp cô, công chúa Jane của đội phản ứng đặc biệt WOLF. Đoàn tàu chạy quá nhanh ư? Tim anh mới thật sự đang đập nhanh nè.

Chỉ trong vòng vài giây suy nghĩ, Albert đã khẳng định chắc chắn mình sẽ không thể yêu ai khác ngoài cô gái này. 

[Hành động] 130m/sNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ