Di Gia Di Thất (part 4)

4.1K 33 2
                                    

☆, Chương 171: Lai khách + Chương 172: Cố nhân

Lại nói Lục Thục Di một đường trở về Lục gia, mới xuống xe ngựa, cây sồi xanh liền vội vội vàng vàng đã chạy tới nói:"Thái thái nói làm cho ngài đã tới phải đi nàng chỗ một chuyến, nàng tìm ngài có việc."

Lục Thục Di nhíu nhíu mày, long nhanh áo khoác hướng Hương Tạ viện đi, trên đường lại hỏi cây sồi xanh nói:"Ngươi có biết thái thái tìm ta là chuyện gì tình sao?"

"Nô tỳ không biết, bất quá Ngô lão thái thái bên kia phái nhân lại đây, như là có việc gấp."

Ngoại tổ mẫu phái người đến đây?

Chẳng lẽ là nàng cậu Ngô Thành lại xông ra cái gì đại họa ?

Lục Thục Di trong lòng cấp, vội vàng hướng Hương Tạ viện chạy tới.

Chờ đến Hương Tạ viện nàng mới hiểu rõ, nguyên lai Ngô thị vội vã tìm nàng là vì Trịnh viên ngoại gia trịnh lục tiểu thư sáng sớm không có......

Ngô thị sắc mặt rất khó xem, ánh mắt hồng hồng , vừa thấy chỉ biết nàng đã muốn khóc vài lần.

"Ngươi nói một chút, êm đẹp một cái nha đầu, vậy làm sao nói không có sẽ không có......" Ngô thị thanh âm của bi bi thương thích lộ ra tiếc hận, cảm khái nói:"Lúc trước ngươi ngoại tổ mẫu còn một lòng một dạ nghĩ thúc đẩy ngươi cậu cùng nha đầu kia việc hôn nhân đâu, hiện tại nhân không có, ta này trong đầu thật không dễ chịu......"

Ngô thị vốn là tinh xảo đặc sắc một lòng, chuyện như vậy nàng nghe nói sẽ cảm thấy phá lệ khổ sở.

Lục Thục Di đã sớm biết trịnh lục tiểu thư không phải cái trường thọ , kiếp trước nàng cũng là được bệnh cấp tính không trừng trị mà tử .

Cho nên nàng năng lực khuyên Dương thị, không có làm cho nàng đồng Trịnh gia nghị thân. Nếu nghị việc hôn nhân, hiện tại lọt vào chê trách nhân chính là nàng cậu .

"Là cử đáng tiếc ......" Lục Thục Di lần lượt Ngô thị ngồi, ôn thanh an ủi nói:"Nhưng là mạng người không khỏi chúng ta làm chủ, chúng ta có thể làm sao bây giờ?"

Ngô thị dẫn theo khăn tử lại lau nước mắt, gật đầu nói:"Ngươi nói đối, bất quá đứa nhỏ này tóm lại đồng ngươi cậu có chút duyên phận, lúc trước tuy rằng không có thể nghị thân. Hai nhà lại đều có ý. Nàng không có, ta cũng có thể đi Trịnh gia nhìn xem......"

Trịnh gia cũng là Trường Nhạc trấn thượng nhà giàu, khuê nữ không có, trấn trên các gia thái thái phu nhân nhất định đều đã đi xem, an ủi an ủi Trịnh phu nhân.

Bất quá trịnh lục tiểu thư chưa đính hôn xuất giá, nàng đã chết cũng sẽ không các lâu lắm, lại càng không hội nhập phần mộ tổ tiên. Trịnh gia sẽ chỉ ở bên ngoài điểm một chỗ huyệt một mình táng .

Lục Thục Di trong đầu cũng có chút khổ sở.

Tuổi trẻ khinh đã chết. Còn muốn cô linh linh táng , thật sự là đáng thương.

"Là nên đi xem......" Lục Thục Di thở dài một hơi:"Ta cùng ngài đi thôi!"

Ngô thị gật gật đầu :"Ngươi đi cúi chào cũng tốt, nàng mới so với ngươi hơn tuổi mà thôi." Ngô thị vừa nói vừa chảy một hồi nước mắt.

Di Gia Di Thất - Mị Nhãn Không KhôngWhere stories live. Discover now