Hào Môn Lạt Thê (part 5)

1.4K 11 0
                                    

Chương 265 làm đoạn liền đoạn

---------------

Nàng đối phỉ thúy mạch lạc cảm ứng cũng phi thường chi mẫn cảm, vì bảo hiểm, nàng dùng là phù điêu kỹ thuật, theo thằn lằn đầu bắt đầu, từng cái bộ vị tỉ lệ nắm chắc phi thường này tinh chuẩn. Trọng yếu nhất là nàng đối phỉ thúy quá mức cho mẫn cảm, như vậy phỉ thúy ở nàng trong tay tựu thành vật còn sống, thật sự liền một chút ấn nàng thiết tưởng bộ dáng bày biện ra đến.

Này Mặc Ngọc thằn lằn, Đồ Mi đầy đủ tìm hai ngày hai đêm mới điêu xuất ra, lại dùng một ngày thời gian lại tiếp tục ở rất nhỏ chỗ mài. Đồ Mi là cực hoàn mỹ tính tình, nàng hi vọng chính mình thứ nhất kiện chạm ngọc tác phẩm có thể làm đến tận thiện tận mỹ.

Đến ngày thứ tư, Đồ Mi ánh mắt tràn đầy là tơ máu, nhưng là Mặc Ngọc thằn lằn rốt cục điêu khắc xuất ra.

Này khối Mặc Ngọc thằn lằn ở Đồ Mi trong tay bày biện ra đến khi, Chu Dương đều nhịn không được sợ hãi than. Mặc thúy vốn chính là phỉ thúy trung cực cao đương tinh phẩm, một cái đen bóng thằn lằn ôm trúc nhi lập, này thằn lằn da văn xử lý phi thường chi tinh tế, làm có một tia ánh sáng quăng xuống đến khi, hắc thằn lằn thân bắt đầu biến lục, lại đánh một đạo lục quang đến lại bắt đầu biến hồng. Thằn lằn vốn chính là tắc kè hoa, này khối Mặc Ngọc thằn lằn trông rất sống động, hoàn toàn ứng điểm này.

"Đồ Mi, ngươi thật sự phi thường có thiên phú." Chu Dương nhịn không được khen. Trải qua nhiều ngày như vậy ở chung, Chu Dương đã thẳng hô Đồ Mi tính danh.

Đồ Mi cầm Mặc Ngọc thằn lằn, nhẹ nhàng cười:"Kia Chu lão sư, ta có thể mời ngươi uống chén trà sao?"

"Đương nhiên." Chu Dương luôn luôn đã nghĩ tìm một đối phỉ thúy có thiên phú đồ đệ, hắn sư phụ liền từng nói qua, ở ngọc thạch điêu khắc sư, đầu tiên muốn yêu ngọc, tiếp theo muốn trọng ngọc, còn có liền cần thiên phú. Nếu ba người đầy đủ hết, người này liền có thể nhập môn .

Mấy ngày nay, hắn ở Đồ Mi trên người thấy được, đối này tiểu nha đầu cũng là vui mừng nhanh.

"Chu lão sư, ngươi có thể cùng ta đi Thanh Dương sao?" Đồ Mi việc lại hỏi.

Chu Dương hơi hơi do dự, hắn đích xác cùng Đồ Mi có đánh cuộc trước đây, mà Đồ Mi cũng đích xác đạt tới yêu cầu của hắn, chính là thật sự muốn đi Thanh Dương, hắn vẫn là chần chờ.

"Chu lão sư, ngài yên tâm, ta sẽ cho ngài an bày xong chỗ ở, địa phương nhất định thanh tĩnh không chịu nhân quấy rầy. Ngươi ở thúy mỹ làm ngọc thạch điêu khắc sư, ta cam đoan ngươi chỉ cần làm chuyện ngươi muốn làm, không có gì muốn miễn cưỡng ngươi làm ngươi không muốn làm sự tình." Đồ Mi vội nói nói.

"Lão Chu, nhân gia tiểu nha đầu cùng ngươi ở chỗ này học một tháng, ngươi xem tay nàng, nguyên bản tinh tế nộn nộn , hiện tại nơi đó thương một khối nơi này phá một khối, khả tiểu nha đầu luôn luôn kiên trì . Nhân gia có như vậy thành tâm, ngươi nếu nếu không đáp ứng, thật sự không thể nào nói nổi ." Chu thái thái là thực thích Đồ Mi, này tiểu nha đầu đủ kiên trì, đủ nghiêm cẩn, hiện tại trẻ tuổi lý, có nàng như vậy bền lòng thật sự thực không dễ dàng .

Trùng Sinh Chi Hào Môn Lạt Thê - Mạch Kiêu DươngWhere stories live. Discover now