[Trans] Friendly Fling - Jeti

1.8K 14 1
                                    

Mình thấy SSVN đăng nên mình đăng lại thôi ko phải fic của mình.

Part 1

Tiffany chậm rãi mở mắt ra, cô đang nằm bên dưới một tấm khăn trải giường và một cánh tay đặt trên thân người cô. Khăn trải giường của Jessica và cánh tay của Jessica. Jessica vẫn đang nằm ngủ như một tảng đá, thậm chí là nếu có một tên trộm đi vào nhà cô ấy ngay lúc này đây thì có lẽ cô ấy vẫn sẽ xin hắn cho thêm năm phút nữa để ngủ. Tiffany chớp chớp mắt vài cái để xua đi sự ngái ngủ. Lòng bàn chân của cô đang trở nên ngứa ngáy do một mảnh áo bằng ren nào đó ở dưới chân, vì thế cô liền dùng những ngón chân của mình kẹp lấy mảnh áo đó và đưa chân ra bên ngoài khăn trải giường để thả nó xuống sàn nhà. Những mảnh quần áo vương vãi, có lẽ là quần áo của cô, có lẽ là quần áo của Jessica, cũng có lẽ là quần áo của ai đó khác. Mà dù sao thì cô cũng chả muốn biết.

Khi tầm nhìn của cô trở nên rõ ràng hơn một chút và các giác quan của cô cuối cùng cũng sống dậy được phần nào, cô mới để ý thấy một dấu đỏ lớn trên cổ Jessica. Gương mặt cô vẫn giữ nguyên nét biểu cảm như lúc nãy khi cô vừa thức dậy. Mặc dù cô cũng có chút cười nhạo về việc cô dường như không thể tỏ ra ngạc nhiên được nữa. Thành thật mà nói, hai chữ ‘ngạc nhiên’ và bao từ ngữ họ hàng thân thuộc của nó đã không còn trong từ điển của cô nữa rồi kể từ khi cô bắt đầu chuyện này với Jessica.

Bàn tay trái của cô uể oải thò ra khỏi chăn và đưa lên cổ Jessica để lướt chạm vào dấu ấn đó. Dấu ấn đó hẳn là chỉ mới gần đây thôi bởi vì Jessica đã vô thức nhíu mày lại, dù cô ấy vẫn không chịu mở mắt ra. Nó hẳn là vẫn còn nhoi nhói một chút, dấu ấn đó. Cô ta hẳn là đã cắn Jessica rất mạnh, cô gái đó. Jessica hẳn là đã hét lên hết cả hơi sức. Jessica hẳn là đã đá cô gái đó ra khỏi chiếc giường này, chiếc giường mà hiện giờ Jessica và Tiffany đang cùng nằm ngủ đây. Jessica hẳn là đã phải mặc một chiếc áo cổ lọ vào sáng hôm sau. Jessica hẳn là đã trông giống như một bông hoa tulip màu vàng với mái tóc vàng óng của cô ấy và chiếc áo cổ lọ của cô ấy. Tiffany mỉm cười vì ý nghĩ đó, nhưng không hiểu vì sao bụng cô cứ quặn xoắn lại trước hình ảnh của dấu ấn đó. Cô cảm thấy như muốn đá Jessica ra khỏi chiếc giường này và bịt chặt miệng cô nàng lại bằng chiếc áo cổ lọ của cô ấy cho đến khi cô ấy không thể thở được nữa. Nhưng thay vào đó, cô lại ấn ngón tay trỏ của mình mạnh hơn vào dấu ấn đó.

“Ouch, đó là một cách hay ho để đánh thức mình đó hở?” Jessica mở mắt ra và giữ cho chúng tập trung nhìn vào Tiffany, người hiện giờ đang nhìn cô chằm chằm với một nét biểu cảm không thể đọc được trên gương mặt cô ấy.

“Cậu có thể bảo Yuri đừng có tùy tiện cắn cậu khi hai người làm chuyện đó không?”

“Tại sao?”

“Bởi vì mình không hề cảm thấy dễ chịu khi đầu tiên phải nhìn thấy bất cứ một dấu ấn yêu đương nào mà người tình của người tình của mình đã để lại trên người cô ấy lúc mình thức dậy vào buổi sáng.”

“Đây không phải là một dấu ấn yêu đương. Chỉ đơn thuần là một cái dấu thôi.”

“Sao cũng được.”

[Trans]  Friendly Fling - Jeti [End]Hikayelerin yaşadığı yer. Şimdi keşfedin