Hào Môn Thiên Kim (part 5)

619 5 0
                                    

 182

Ngày hôm sau chạng vạng, phùng tước gọi điện thoại lại đây nói là đợi gặp qua tới đón nàng cùng nhau ăn cơm.

Tuy rằng hắn thực hy vọng hai người có thể đứng ở trong nhà nấu cơm ăn, tựa như lần trước giống nhau, khả hắn biết cố trường khanh ban ngày cũng rất vất vả , một lần hai lần là tư tưởng, nhiều lần đều như vậy, đã có thể hội mệt nàng .

Cố trường khanh tất nhiên là lòng tràn đầy vui mừng, chỉ cần là cùng phùng tước cùng một chỗ, mặc kệ là làm cái gì, cho dù là tựa vào cùng nhau xem tivi, đều là thực nhẹ nhàng ấm áp chuyện tình.

Nàng ở trong văn phòng thu thập một chút, lại cùng lý giai nói thanh, buổi tối không thể cùng hắn cùng nhau ăn cơm , lý giai cười nói: "Ngươi không cần phải xen vào ta, các ngươi ngoạn vui vẻ điểm."

Đang cùng lý giai nói xong, bỗng nhiên dưới lầu bảo an chạy thượng nói: "Cố tiểu thư, ngươi đi xuống nhìn xem, dưới lầu có nhân tìm."

Cố trường khanh hỏi: "Là ai?"

Bảo an cười cười, bất quá tươi cười có chút cổ quái: "Hắn nói là cố tiểu thư hảo bằng hữu. . . . . ."

Cố trường khanh sợ run một giây, lập tức hiểu được, có thể da mặt dày nói ra loại này nói còn có ai? Trừ bỏ kia chồn không lên người thứ hai tưởng!

Nhìn bảo an kỳ quái tươi cười, chỉ sợ hắn nói còn không chỉ này đó.

Cố trường khanh trong lòng châm lửa, cầm lấy bao da, vọt tới dưới lầu đi, lý giai nhìn đến cố trường khanh tức giận bộ dáng, chỉ cảm thấy thú vị, vội vàng đi theo nàng phía sau xem náo nhiệt. Nàng sở nhận thức cố trường khanh vẫn đều là bình tĩnh thong dong , cho dù lại đại khó khăn cũng rất ít một chút nhíu mày, khả tựa hồ này hoàng thao mỗi lần đều có bản sự tức giận đến nàng cắn răng.

Cố trường khanh theo làm công đại lâu đi ra nhìn đến đại lâu tiền bình lý ngừng một chiếc màu đen trên đường. Hoàng thao mặc nhất kiện màu đen A Mạn ni gió mạnh y, hai tay hoàn ngực, nhàn nhã tự tại tựa vào cửa xe nơi đó.

Thân xe dưới ánh mặt trời phản xạ bạch quang, cùng hắn trên mặt phổ đạt kéo kính râm phát ra bắn quang xa tướng hô ứng, hơn nữa hắn anh tuấn bề ngoài, model bàn đều đều dáng người, lấy hắn kia quý tộc bàn tao nhã khí chất, vì thế thực thành công hấp dẫn một đoàn chuẩn bị tan tầm công nhân vây xem.

Rất nhiều công nhân nghe thấy tấn mà đến, đứng ở bốn phía nhìn hắn khe khẽ nói nhỏ, đoán thân phận của hắn, mà hắn tựa hồ thực hưởng thụ loại này chú mục, chẳng những không có nửa điểm không được tự nhiên cảm giác, ngược lại còn cùng một ít theo dõi hắn xem nữ công vẫy tay mỉm cười, biến thành này nữ công nhóm một đám mặt đỏ hồng .

Ẩn ẩn còn có thể nghe thấy bọn họ khe khẽ nói nhỏ,

"Này nam là ai, xem kia xe, xem kia khí độ, ngay cả chúng ta huyện lý lưu trăm vạn đều so ra kém!"

"Nói là theo Bắc Kinh đến riêng tìm cố tiểu thư , ta xem phỏng chừng là cố tiểu thư bạn trai!"

"Cố tiểu thư không phải cùng phùng phó huyện dài rất tốt sao?"

Trọng Sinh Hào Môn Thiên Kim - ShisanchunWhere stories live. Discover now