Trùng Sinh Nở Rộ (part 3 - END)

2.6K 21 1
                                    

 "Ôi chao, ngươi không đi làm án?" Thường Hoan có chút kỳ quái, người này không phải là cảnh sát hình sự sao?

Lâm Hàn bàn tay nhất triệt trên đầu tóc ngắn, hí mắt nhìn về phía trước đạo: "Ta thăng chức , qua trận sẽ phải điều đi."

Thường Hoan nháy mắt mấy cái, trong đầu nghĩ tới ý nghĩ đầu tiên chính là Lâm Hàn đi , Trần Mạc Đình lần này lại nên đánh điểm ai?

Lâm Hàn nhớ tới Trương Khởi lúc rời đi nhường hắn chiếu cố thật tốt Thường Hoan, khả hắn qua năm sẽ phải lên chức này chiếu cố cũng chiếu chú ý không được bao lâu. Trong lòng không khỏi có chút tiểu phiền muộn, này bạn tốt gấp rút xem đến cũng giúp không được bao nhiêu a. Hắn thở dài, quay đầu đối Thường Hoan cười: "Đúng rồi, hiện tại thăng lên đến đội trưởng cảnh sát hình sự ngươi cũng đã gặp, chính là thứ ở chợ đêm ngồi ở ta tay trái người bên cạnh. Về sau ngươi có chuyện gì có thể tìm hắn!"

Thường Hoan trong lòng có chút ít cảm động, nàng biết rõ Lâm Hàn sở dĩ như vậy chiếu cố nàng là vì Trương Khởi nguyên nhân. Nàng gật đầu nhẹ, Lâm Hàn lúc này mới bước nhanh đến phía trước mở cửa xe: "Đi thôi, ta đưa ngươi trở về."

Lâm Hàn lái xe đem Thường Hoan đưa đến dưới lầu, lúc này trời còn chưa tối. Xung quanh hàng xóm gặp có xe cảnh sát lái vào cư xá, đều tò mò đến gần sang đây xem náo nhiệt. Thường Hoan quẫn quẫn có thần xuống xe, nàng còn nhớ, buổi sáng Lâm Hàn còn nói qua xe cảnh sát nhiễu dân, như thế nào đây cũng không sợ?

Nàng kỳ thật không nghĩ tới chính là, Lâm Hàn là cố ý .

Hắn chính là muốn xung quanh hàng xóm hộ gia đình cũng biết Thường Hoan sau lưng có nhân, nghĩ bắt nạt nàng cũng phải nghĩ kĩ!

Lâm Hàn chính mình đem Thường Hoan đưa trở về nhà, cùng bà ngoại hàn huyên vài câu thay Trương Khởi xoát xoát hảo cảm độ.

Bà ngoại muốn lưu Lâm Hàn ăn cơm tối, Lâm Hàn nói cục cảnh sát còn có chuyện liền đi viên.

Lúc này trời sắc đã toàn bộ đen lại, bà ngoại lại đem thức ăn nóng lên một lần.

Thường Hoan hôm nay chưa ăn cái gì đồ, nghe thấy thức ăn miệng thơm nước liền ngăn không được chảy.

Mới vừa ăn vài miếng cơm, sư phụ Dương Tuyền Thủy liền gọi điện thoại đến nói, bởi vì đạo diễn sự tình, công ty chụp tân đạo diễn đến ngày mai tiếp theo quay phim. Mà phóng viên bên kia, công ty cũng phái người chuẩn bị tốt lắm, làm cho nàng yên tâm, trên xã hội tuyệt đối sẽ không truyền lưu kịch tổ đạo diễn sát hại biên kịch tin tức.

Thường Hoan nuốt phần cơm, nàng thật đúng là không có suy nghĩ nhiều như vậy.

Hằng xem không hổ là hằng xem, ra tay đủ nhanh chóng!

Dương Tuyền Thủy cùng đạo diễn quan hệ rất tốt, đối với lần này thổn thức thật lâu.

Thường Hoan đột nhiên cảm giác được chính mình tự tay lấy ra đạo diễn là hung thủ, sư phụ có tức giận hay không? Khả nàng không có can đảm hỏi, may mắn Dương Tuyền Thủy thổn thức trong chốc lát, liền nói với Thường Hoan: "Sự tình hôm nay ngươi không cần để ở trong lòng, người này a, từng người có từng người mệnh!"

Trùng Sinh Nở Rộ - Cố An CẩnWhere stories live. Discover now