Trùng Sinh Báo Thù Lục (part 5)

2.4K 13 1
                                    

Đối mặt Lý Mạn nghi ngờ, Chu Hiểu Cầm không có tiếp tục khóc, ánh mắt đã muốn thũng cùng Đào Tử giống nhau lớn, nàng tuổi cũng lớn, con đều tốt nghiệp đại học, chính mình lại ở chính phủ ngành công tác, phí sức lao động, mấy ngày hôm trước vì Khải Khải chuyện tình lo lắng không được, hôm nay có vội vàng việc việc theo Bình thành tới rồi, cả người phi thường mệt mỏi hiển lão.

Cùng kia cho rằng thập phần xinh đẹp lại thân mình thực tuổi trẻ Lý Mạn hình thành tiên minh đối lập. Nhưng là Chu Hiểu Cầm vốn sẽ không là tới cùng Lý Mạn sánh bằng , nàng là tới so với thảm , lão gia tử nội tâm lại thiên, nhưng là tối muốn thể diện, đã biết phó bộ dáng ra Lục gia môn, tin tưởng rất nhanh còn có tin đồn đứng lên.

"Mạn Nhi, mợ tin tưởng trước kia ngươi là không phải làm như vậy, ngươi với ngươi biểu ca Khải Khải quan hệ hảo, vạn vạn sẽ không cùng ngoại nhân hãm hại hắn. Nhưng là hiện tại, đều nói tình yêu khiến người chỉ số thông minh biến thấp, ngươi nay vì ngươi kia buôn lậu thuốc phiện bạn trai sự tình gì làm không được, trước hết không nói ngươi vì hắn trộm các ngươi Lý gia công ty buôn bán phương án, nghe nói hại công ty tổn thất vài cái triệu, ngươi ngay cả ngươi nhà mình đều bán đứng, huống chi chúng ta Gia Khải khải chính là ngươi biểu ca, ngươi lại bán đứng hoàn toàn. Không muốn cùng ta nói ngươi không biết, ngươi nhớ rõ này U bàn sao? Đây chính là ngươi tự tay cho ta ."

Chu Hiểu Cầm sắc mặt đạm mạc đem U bàn sáp * tiến máy tính, Lục Khải Khải cùng hai nữ nhân cùng nhau khó coi hình ảnh liền nhảy đi ra, nhìn xem Lục Gia Chấn thẳng run run.

"Mạn Nhi, ngươi mợ nói là thật vậy chăng?" Lục Gia Chấn không ngại ngoại tôn nữ yêu đương, cũng không ngại Lý Mạn bán đứng Lý gia, hắn tới thủy tới chung đều khinh thường Lý gia, nhưng là hắn lại phi thường để ý Lý Mạn hãm hại Khải Khải, hãm hại Lục gia tôn tử.

"Ngoại công, ta căn bản không biết này U bàn bên trong là này, ta chỉ là muốn cầu mợ giúp cái việc, liền mợ câu nói đầu tiên có thể cứu Quân Chí, Quân Chí căn bản chính là vô tội , là Lý Tưởng kia tiểu tiện nhân làm hại, nhưng là mợ ngay cả này một câu đều không muốn nói, chúng ta không phải người một nhà sao? Người một nhà giúp đỡ cho nhau chẳng lẽ không hẳn là sao?" Lý Mạn cũng khóc, khóc Lê Hoa mang vũ, xinh đẹp dị thường, trong nháy mắt khả phá da thịt bởi vì kích động mà có vẻ có chút hồng, kia trong suốt nước mắt ngã nhào ở trên gương mặt, kia một đôi cực kỳ giống Lục Mỹ Nhan ánh mắt, xinh đẹp làm cho người ta không đành lòng nhìn thẳng.

Chu Hiểu Cầm nhìn đến lão gia tử kia đau lòng bộ dáng, dù là ở quan trường lịch lãm nhiều năm, lại bình tĩnh nhân giờ phút này cũng trong lòng trăm ngàn đầu thảo bùn mã chạy chồm, đều nói nam nhân giành chính quyền, nữ nhân thu phục nam nhân, Lý Mạn còn không đến hai mươi tuổi, trổ mã so với năm đó em gái của chồng còn muốn xinh đẹp, còn cũng có tâm cơ, rõ ràng là nàng làm sai sự, cư nhiên có thể vòng đến vì sao người một nhà giúp đỡ cho nhau đề thượng.

Bất quá Chu Hiểu Cầm đã trải qua trượng phu phản bội, lại đã trải qua tang phu chi đau, lại thêm Thượng Quan tràng các loại thủ đoạn đấu đá, cũng tuyệt đối không phải một cái người dễ trêu chọc, nàng biết nên cường ngạnh thời điểm mạnh hơn cứng rắn, nên yếu thế thời điểm muốn yếu thế, Lý Mạn là vì nàng kia bạn trai mà đến, mới làm cho lão gia tử phát tác chính mình, cho nên chính mình muốn theo căn bản nhất vấn đề thượng vào tay.

Trùng Sinh Báo Thù Lục - Lưỡng Khỏa Tâm Đích Bách Thảo ĐườngWhere stories live. Discover now