Mỹ Nhân Tư Hoa Niên (part 2)

7.8K 52 8
                                    

54|25

Chương 53:

Hoài đông hào đã nghỉ ở cảng, Tống Ngọc Tịch đến xem quá nó, tuy rằng không có nàng trong ấn tượng như vậy đẹp đẽ, có điều triều dương bên dưới, vẫn khổng lồ, cổ điển bên trong lộ ra tang thương. . | không tốn thời gian dài, nàng sẽ để nó theo gió vượt sóng, sớm triển khai sứ mạng của nó.

Theo thuỷ vận bến tàu chiêu mộ được rồi chính quy người chèo thuyền cùng tài công, một thuyền tám mươi người, hơn nữa Lâm phiền cùng trước đây nàng theo dân gian chiêu mộ hai mươi biết nền tảng tráng đinh, liền như vậy bước lên hàng hải con đường, tuy rằng bây giờ không có mở cấm biển, tất cả mọi thứ đều muốn thông qua nội lục truyền tiêu, nàng nhớ tới ở Phụng Thiên phủ có nhất cái loại nhỏ nam bắc hàng hóa trạm, đây là sau đó dị vực này nọ truyền ra sau, đại gia mới biết địa phương, nơi đó hàng hóa đứng ở giữa cũng buôn bán Tây Vực đến này nọ, bọn họ đi chính là Mông Cổ sa mạc, lao lực gian khổ mới đem hàng hóa vận đến Phụng Thiên, nhưng là bởi vì trả giá trọng đại, sở dĩ giá cả rất đắt, mua cũng không có nhiều người.

Tống Ngọc Tịch chính là muốn cho hoài đông hào đi một chuyến Phụng Thiên, để bọn họ đi nam bắc hàng hóa trạm tìm một loại gọi là 'Thủy tinh cùng pha lê' này nọ, chỉ cần có những thứ đồ này, bất luận bao nhiêu, tất cả đều cho nàng thu hồi lại, những thứ đồ khác mà, đúng là có thể mang chút hàng mẫu trở về, làm cho nàng nhìn giống, đợi được dưới một hồi muốn thời điểm lại đi.

Lại giao cho Lâm phiền 10 ngàn hai ngân phiếu, để hắn cùng Phúc Bá đồng thời, xuất môn làm này một chuyến sự đi. Phúc Bá mặc dù đối với Tống Ngọc Tịch quyết định này chạy tới rất bất đắc dĩ, nhưng là 10 ngàn lượng bạc đặt ở Lâm phiền trên người, hắn là thật sự không yên lòng, hồi lo lắng hai ngày, vẫn là quyết định cùng Lâm phiền cùng đi .

Hoài đông hào sau, Tống Ngọc Tịch cũng không nhàn rỗi, mặt khác sính người tu sửa tửu lâu, trong lúc này, nàng thậm chí cho tửu lâu lấy tên, làm tốt bảng hiệu treo đi ra ngoài —— Phù Dung viên, đây là nàng trong mộng tên.

Hết thảy đều ở ngay ngắn rõ ràng thúc đẩy , bận bịu nửa ngày, buổi trưa trở lại trong phủ, liền nghe mai sắc nói, Tống Ngọc Thiền tới tìm nàng, làm cho nàng sau khi trở về, liền đi hương la viện.

Gần nhất Tống Ngọc Thiền không biết sao, lại cũng mê mẩn hồ cầm, thường xuyên có thể nghe thấy nàng hương la uyển bên trong truyền ra loại kia thanh âm khàn khàn, Tống Ngọc Tịch còn tưởng rằng Tống Ngọc Thiền gọi nàng đi, là vì cùng nàng luận bàn hồ cầm, không nghĩ tới, nhưng là cùng nàng nói, Ninh quốc công phủ trưởng tôn nữ tần sương cho trong phủ cô nương đều gởi thiệp, yêu các nàng hai ngày sau đi Ninh quốc Hậu phủ làm khách.

Tống Ngọc Tịch nhìn mình kia trương thiệp mời, Tống Ngọc Thiền nói: "Tần sương ngươi biết chưa, chính là lúc này đoạt hoa khôi cái kia."

Gật gù, Tống Ngọc Tịch nói: "Hừm, ta biết nàng. Lần trước nhìn thấy ."

Tống Ngọc Thiền cười cợt, nói: "Ninh quốc công phủ cùng nhà chúng ta là thế giao, lại có nhân thân vãng lai, tổ mẫu là tần sương cô tổ mẫu, chúng ta đúng là thường đi, ngươi nhưng là hồi thứ nhất, tần sương tính tình khá tốt, cùng Trữ tỷ nhi gần như, đều là loại kia hảo ở chung."

Mỹ Nhân Tư Hoa Niên - Hoa Nhật PhiWhere stories live. Discover now