Hồi 9 Chương 14 : Lòng có Linh Tê (1)

6.7K 15 0
                                    

Hình ảnh nháy mắt dừng lại

Đôi mắt Hòa Vy lờ đờ , sự việc bất thình lình xảy ra khiến Hạ Đồng kinh ngạc , bụng của cô ta bị mảnh thủy tinh sắc bén đâm , màu đỏ sẫm của máu theo miệng vết thương nhỏ từng giọt , ngọn đèn lóng lánh ở trước mặt quay không ngừng , bên cạnh cô ta cả nhóm trai gái không hề hay biết ở đây máu chảy đầm đìa

Giang Dã chạy tới , hắn ở bên ngoài tìm một vòng nhưng vô ích , cuối cùng phải trở lại đây ,  không dự đoán được Hạ Đồng đến gặp Hòa Vy , càng không đoán được lại phải nhìn thấy cảnh tượng này .

Bụng không ngừng nhói đau làm cho Hạ Đồng đứng lên , tiếp đó liền hét chói tai, cô ta cúi nhìn máu chính mình nhiễm hồng cả vùng bụng , cả người bỗng chốc cứng đờ.

Tiếng thét chói tai của cô ta như là sóng biển đánh thức biển người đang vui chơi ,  cuối cùng một vài người khách chú ý đến gần cô ả , ngay sau đó , đám người hoảng sợ kêu lên

Hòa Vy lúc này mới có phản ứng , nhẹ buông tay , mảnh thủy tinh lưu lại tại bụng Hạ Đồng , cô sợ hãi lui về phía sau 2 bước , ý thức được chính mình vừa làm chuyện gì , môi cô run run , sắc mặt trở nên trắng bệch.

“ Cô , cô …” Hạ Đồng lắp bắp , ngón tay mảnh khảnh của ta trên bụng nhuốm đầy máu

“ A….” Hòa Vy như con nai chấn kinh , xoay người bỏ chay khỏi đám người trong bar

“ Hòa Vy …” Giang Dã thấy thế càng thêm lo lắng  , định đuổi theo thì Hạ Đồng “ A” một tiếng rồi ngã xuống đất , xung quanh mọi người liên tiếp kêu lên sợ hãi , trong lúc này hắn chỉ có thể ở lại gọi xe cứu thương .

 Quán bar bỗng chốc trở nên rối loạn .

Hòa Vy phóng xe vùn vụt trên đường , sau tấm kính chiếu hậu , sắc mặt cô tái nhợt đến cực điểm , răng nanh không ngừng đập vào nhau , đôi chân dường như có người khống chế , như thế nào cũng không thể cử động được .

Trong đầu cô lần lượt hiện lên bao nhiêu là bức tranh , mà trong đó , tất cả đều có Hạ Đồng .

Cô không biết lúc nãy vì sao mình lại xúc động như vậy , cũng không biết vì sao xảy ra sự việc kia mà lại lựa chọn bỏ chạy , cô thực sự rất sợ hãi , vạn phần sợ hãi , dường như trên trời dưới đất , tất cả đề phủ một màu u ám .

Cô thật không dám nghĩ , càng không dám tưởng tượng Hạ Đồng bị thương như thế nào , trên vô lăng xe còn dính máu , là máu của Hạ Đồng , cô ta chảy rất nhiều máu …

Nội tâm Hòa Vy càng hoảng hốt , không thể hiểu được đột nhiên quẹo một cái , đâm thẳng vào thân cây phiá trước

Không biết vì đang khẩn trương hay nguyên nhân gì khác, chân muốn dẫm phanh xe nhưng bản năng lại đi thẳng lên trước , xe giống như hỏa tiễn “Ầm” một tiếng đánh thẳng vào cây .

Ngay sau đó , Hòa Vy cảm thấy lục phủ ngũ tạng như bị quăng ra , cô cố gẳng hít thở để không bị ngất đi , đầu bị đập vào ghế ngồi , khiến cô ôm đầu rên rỉ.

[edit tiếp chương tạm ngừng bên Kites ] Hào môn kinh mộng I - 99 ngày làm cô dâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ