Phần 2

1.4K 29 2
                                    

      Chương 51: Nắm che giấu hành động

"Nó có thể tàng hình? !"

"Không đúng, là biến thành trong suốt sắc!" Hạ Tử Trọng chẳng quan tâm ăn cơm, cầm trong tay chứa cơm đĩa cái khay tiện tay phóng tới một bên cẩn thận quan sát bỗng nhiên "Biến mất" không thấy nắm.

Nắm hình dáng vẫn ở chỗ cũ, hoặc là nói hình dạng của nó tại hai người trong mắt vẫn là có thể thấy được, nhưng bởi vì cả người biến thành như nước giống nhau, cho nên tại ở phương diện khác nhìn về phía trên là trong suốt . Nhưng loại này trong suốt rồi lại không hoàn toàn, không chú ý lúc cũng may, nhưng mà chỉ phải cẩn thận quan sát có thể nhìn ra bị bóp méo tia sáng, cùng nó đại khái hình dáng.

"Nói không chừng... Có thể làm!" Hai người liếc nhau một cái, ngay ngắn hướng dùng sức gật đầu một cái.

Lúc nửa đêm, một đoàn quỷ dị trong suốt đồ vật từ khu biệt thự trong nhún nhảy một cái về phía lấy mặt phía nam cổng chính phương hướng bật lên đi qua.

"Phụt ném, phụt ném, phụt ném..."

"Hả? Thanh âm gì?" Một đội đang tại binh lính tuần tra bỗng nhiên đứng vững, bưng lên súng đến bốn phía dò xét.

"Có nghe lầm hay không?"

"Chim hót sao?"

"Nhà ai chim gọi như vậy? Nghe cùng trò chơi điện tử bên trong âm thanh dường như."

"Nhà ai đang đánh trò chơi?"

"Căn cứ hạn điện, nhà ai còn có thể xa xỉ như vậy hơn nửa đêm đánh điện chơi?"

Một đoàn người cẩn thận ở chung quanh tìm tòi cả buổi, cũng không thể tìm được cái gì vật kỳ quái —— hôm nay trong căn cứ thực vật cùng bên ngoài giống nhau, cơ bản tất cả đều chết héo rồi, trong căn cứ hiện tại ngoại trừ nhân loại kiến trúc ngoài không có bất kỳ vật gì, tự nhiên cũng sẽ không có điều gì.

Tra tìm cả buổi cũng không thể phát hiện cái gì địa phương cổ quái, những binh lính này đành phải coi như là mình ù tai, nghe lầm —— mặc dù một đám người tập thể nghe nhầm nói ra đều bị người sởn hết cả gai ốc, vốn lấy hôm nay cổ quái thói đời, cả mọi người sẽ biến thành ăn thịt người quái vật, nghe thấy mấy thứ gì đó bất khả tư nghị thanh âm tựa hồ cũng không có cái gì không thể lý giải .

Tại đây những người này rời đi nơi này sau ước chừng chừng năm phút, cái nào đó trong bóng ma nơi hẻo lánh chỗ không khí bỗng nhiên uốn éo bỗng nhúc nhích, một đoàn thấy không rõ nguyên trạng đồ vật đột nhiên xuất hiện ở chỗ đó.

Cái kia đoàn không khí trái uốn éo uốn éo, nhìn bên phải một chút, xác nhận phụ cận không ai sau khi mới lại lần nữa "Phụt ném, phụt ném, phụt ném" về phía lấy mặt phía nam phương hướng trước bật lên lấy.

Một chiếc vận chuyển tro cốt chính là xe tải từ lò thiêu chỗ mở hướng nam cửa, bắc môn chờ khu kẻ chạy nạn nhóm trong chắc chắn sẽ có một ít đột nhiên biến thành thây ma, số lượng mặc dù không có trước khi nhiều, nhưng mà vì vậy nguyên nhân căn cứ lò thiêu mỗi ngày ít nhất sẽ lái lên mấy lần, vận chuyển tro cốt công tác cũng tương tự tồn tại.

Tận thế sống lại chi Quay về Vu Hách - Chủ công, Tận thế, Trọng sinh, Không gianWhere stories live. Discover now