Chapter 37

Dedicated to sayo Jlou_921 ... dahil ikaw ang napili kong dakilang reader :) haha

....................................................................................................................................................................................

A/N: I need to warn you guys! i am not good on making on this, so this is my very first time to do this.. so please bear with me if i didnt reach your expectations..

It took me a lot of courage to post this! my golly talaga! haha.. Super kinakabahan ako sa result nito and ofcourse to all your reactions..

.......................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................................

He’s kissing her like there’s no tomorrow! Lahat ng inis na nararamdaman nya sa lalaking yun ay nawala. He’s in the verge of punching that bastard when he saw him hugging her Christine.. and how dare him calling her Christine “My Chrissy?” The F**k ! sino bay un? .

Isinantabi nya muna ang iniisip makakpag usap pa naman sila ni Christine, but now he need to focus on what are they doing.

God knows how many times he dreamt this moment and now it’s real.

He gently suck her lips na nagpaungol naman sa dalaga. Her moaned make him want more, para kasi itong musika na animoy nakakapangakit. He deepen  the kiss making her know that he want more! Hindi naman sya binigo ng dalaga ng nagpaubaya na lamang ito sa mga halik nya.

She let him dominate the kiss, this is far from what she is expecting.. He let him roam his hands all over her body. It tickles yet it added some sensual feelings to her.

 Christine knows on how they are going to end up this, but the hell she care.. Handan a syang magpaubaya kahit noon pa ng gabing muntik na silang magniig. She laugh at the back of her mind when she remember na  si slater pa ang huminto.

He stops for a while just to take off his shirt, then hungrily kiss her again. He slowly unbutton again her polo but this time every button it was follow by wet kisses. Until at the last button he stop on her navel just above of her pants and focus there.

Halos mahigit na ni Christine ang hininga sa ginawang iyon ni slater. Then she can feel that slater is slowly removing her pants. Ng tuluyang naalis na ni slater ay bumalik uli ito sa ibabaw nya.

“Love..” ginawaran nya ito ng halik sa noo.

“hmmm?” sagot na lamang ni Christine.

“I can’t help it anymore! I want you…” saka nya ito tinitigan ..

Napangiti na lamang ang dalaga at kinabig ito saka binagyan ng maalab na halik.

Slater doesn’t need any answers from her. That’s his cue when Christine grab his neck and kiss him tenderly. He can feel it! She wants him too.

Ngayon pinalandas nya ang kanyang kamay sa makinis na likod ng dalaga upang maalis ang telang nakasagabal para masilayan ang dalawang bundok na kanina nya pa gustong hagkan.

When her brassiere drops on the floor, he automatically grab one of it and massage it slowly.

“Beautiful!”anas  nito habang pinaglalakbay ang mga palad sa dibdib nito. He can saw on her face that it gives  pleasure to her.

Kaya namay ang sumunod na ginawa nya ay nagpalabas ng malamyos na  ungol mula sa dalaga.

He sucked her nipple, nibble it and bite it while his other hand is squeezing her other valley. He keep on doing that, at ng magsawa sya ay bumaba ang mga halik nito sa puson nya.. bahagya itong nagtagal doon  while his hand still squeezing her two valley.