Love And Hatred

908 27 0
                                    

Author: JHJ

Couple : Yulsic ( Kwon Yuri – Jessica Jung )

Category : Sad – có một tí ngược luyến

Rating : T

Summary :

Nếu không phải ân oán đè nặng, chắc chắn trong quá khứ họ đã từng rất hạnh phúc.

Nếu không phải thời gian không cho phép, chắc chắn họ sẽ rất hạnh phúc.

Kiếp trước chắc chắn nàng đắc tội với cô nên bây giờ mới bi thương như vậy.

Dù là thế nào thì loại báo ứng này đã đưa nỗi hận thù của nàng lên đến đỉnh điểm.

Nàng nếu biết trước đây là địa ngục thì sẽ không cam tâm lao vào, năm xưa chính cô là người lấy mất hết hạnh phúc của nàng thì bây giờ không còn cách nào khác là trả thù. Nàng thề rằng sẽ làm cô đau khổ gấp ngàn vạn lần, hai năm qua đã chịu đựng được thì chắc chắn những năm tiếp theo cũng không được từ bỏ, nàng chỉ là đang cần thời gian.

Seoul, 2 năm trước...

" APPAAAAAAAAAAA !!!!!"

Trái tim Jessica như có hàng ngàn mảnh cứa khi thân người đàn ông trung niên quen thuộc ngã lăn ra giữa đường. Tiếng khóc nức nở hòa lẫn với âm thanh tán lá cây xào xạc, xung quanh vắng lặng đến đáng sợ, đây là nơi ít nhiều nàng đã từng được cha mình căn dặn không được phép ra vào. Khi nghe tin ông đang gặp nguy hiểm nàng đã mạo hiểm đến thử nơi này, không ngờ lại diễn ra hình ảnh khốc liệt như muốn bóp nghẹn tim nàng. Ngay từ khi còn nhỏ, không anh chị em, không mẹ, không người thân thích nên ông đã là chỗ dựa duy nhất của nàng. Ông lúc này tàn nhẫn bỏ rơi cô như thế sao?

Đối với Jessica, cha chính là người nàng yêu quý nhất.

Kẻ đã cướp đi sinh mạng này tuyệt đối nàng không thể tha thứ.

" Cô là con của hắn ta?"

Từ trên xe bước xuống, thản nhiên như không cô tiến đến gần nàng, lẳng lặng giương đôi mắt không chút cảm xúc nhìn Nàng – người con gái với sự tổn thương đầy u uất.

Bầu trời bỗng đen xịt, mây đen kéo đến cùng những tiếng sấm dữ tợn. Nàng đau đớn kìm nén lại nỗi sợ hãi này lại, không còn một ai có thể bảo vệ chở che cho nàng nữa rồi. Nước mắt hòa lẫn nước mưa, nhìn vẻ mặt của nàng Yuri đã tin chắc rằng nàng là đứa con gái của lão già này. Khóe môi khẽ nhếch lên trong đêm tối, chẳng một kẻ nào có thể trông thấy sự hiểm ác đang vươn dậy trong cô.

"Tôi không nghĩ sau tiếng hét vừa rồi cô đã thành kẻ câm." – Kwon Yuri nói tiếp, âm vực trầm trầm mang cùng đôi chút giận dữ.

Nàng nắm chặt bàn tay lạnh lẽo của người cha đáng kính, chiếc áo trắng lúc này đã hình thành thêm nhiều vệt loang lỗ. Nàng ngửi thấy mùi tanh, là mùi của máu, đau đến não lòng. Con ngươi sáng láy chậm rãi nhìn thủ phạm, không ngờ rằng cô lại không buồn tẩu thoát. Chính vì lẽ đó nàng càng khẳng định rằng tố cáo là vô ích. Giết chết cô thì có được gì chứ, cách thông minh nhất là tiếp cận và cho cô thấy.

{STORIES}  YULSICWhere stories live. Discover now