boss den toi dung hong chay (cont)

13.3K 12 4
                                    

CHƯƠNG 5: BẠN TRAI CHÍNH CỐNG
Mẹ ơi, mẹ có xứng đáng với con không?

Rót một ly trà hoa cúc cho khách, Nặc Nặc liếc nhìn người ấy, cố nở nụ cười còn khó coi hơn cả khóc, “Đại… đại sư huynh, anh bận như thế còn đến thăm em, thật ngại quá.”

Tiểu văn thư ấy đúng là biết tận dụng thời gian, cứ chọn lúc bà Hứa đi mua thức ăn, Tiêu Đại boss sắp đến mà thăm hỏi. Giác quan thứ sáu của phụ nữ mách bảo Nặc Nặc, “đại sư huynh” đến đột ngột thế này rất phiền phức.

Tiểu văn thư lúc lắc đầu, nói với vẻ vô cùng bí ẩn, “Không có gì, anh nghe Hứa sư phụ đi công tác nói em bị bong gân nên đến thăm. Còn nữa, Hứa Nặc, Hứa sư phụ nói những lời có vẻ hơi kỳ lạ.”

Nặc Nặc cứng miệng, không cần nói cũng biết là chuyện gì rồi. Vì đêm hôm cô bị bong gân, ông Hứa đã đi công tác nên không thể gặp mặt Tiêu Đại boss. Bà Hứa chỉ ôm điện thoại khen rối rít Tiểu Trương là người ân cần, chu đáo, hiểu biết. Ông Hứa ở bên kia cũng sung sướng khen Tiểu Trương thật thà này nọ.
Tiểu văn thư ho khẽ, đảo đảo mắt, “Hứa sư phụ bảo anh ngày ngày đến đón em. Thực sự là rất ngại, ông còn bảo anh… cứ thế mà làm.”

Nặc Nặc ôm đầu… Bố ơi, bố có thể nhiều chuyện hơn chút nữa không?

Tiểu văn thư thấy thế thì ngửa mặt lên trời thở dài, “Oan nghiệt ơi là oan nghiệt…”

“?” Nặc Nặc còn chưa hiểu ra tại sao “đại sư huynh” lại đột ngột lôi chủ đề oan nghiệt này vào, thì tiểu văn thư đã xúc động nói, “Hứa Nặc, em như thế là không đúng. Anh nhớ lần đầu chúng ta gặp mặt đã nói rõ với em, anh đi xem mắt là vì không muốn từ bỏ cơ hội tìm lại tình nhân kiếp trước của mình. Nhưng em không phải… Tuy anh cũng rất tiếc, dù sao anh với em cùng là đồng môn trung nhân, lại trò chuyện hợp nhau, nhưng em không nên đặt tình cảm vào người như anh làm gì. Mấy hôm trước anh còn nằm mơ thấy cô ấy, anh bảo, nếu không tìm ra cô ấy, anh thà sống cô độc đến già…”

Tiểu văn thư nhìn ra ngoài cửa sổ vẻ thâm tình, giọng điệu cũng trở nên dịu dàng, “Em thật sự không nên… không nên… Người như anh, sẽ phụ em. Em hà tất phải khổ sở giữ tình cảm đó, thậm chí còn vẽ nên ảo tưởng tốt đẹp về chúng ta với bố mẹ chứ.”

Nặc Nặc khóe môi co giật, đại sư huynh,anh, có, phải, là, xem, tiểu, thuyết, nhiều, quá, rồi, không?!

Boss 5-2

Chuyện gì thế này? Thì ra tiểu văn thư ngỡ rằng cô đã nói linh tinh với bố, vẽ nên hoang tưởng tốt đẹp nên bố mới hiểu lầm chăng?

Nặc Nặc ú ớ.

Điên cuồng.

Thổ huyết.

“Không phải, em không…”

Chưa nói dứt, tiểu văn thư đã cắt ngang lần nữa, tỏ vẻ tức giận, “Em đừng nói gì nữa! Chân em bị thương chính là chứng cứ tốt nhất. Em lại vì anh mà hồn xiêu phách lạc ngã dúi dụi, haizzz, đúng là tội ác, tội ác! Hứa Nặc, anh biết có lẽ là tàn nhẫn với em, nhưng hôm nay anh đến để báo cho em biết, anh đã hạ quyết tâm, nếu trong ba năm không tìm được tình nhân kiếp trước, anh sẽ đi theo sư phụ, quy y cửa Phật.”

“Vì chúng sinh, vì thiên hạ mà tích phúc tích đức, chỉ đường cho những người bị cái ác giam giữ, những người mắc nợ kiếp trước, nên em thật sự…”

Tiểu văn thư mắt ươn ướt, nghẹn ngào đau khổ nhìn Nặc Nặc. Nặc Nặc nhìn anh ta, cũng bỗng dưng muốn… khóc.

Bố ơi, rốt cuộc con mắt nào của bố nhìn thấy Tiểu Trương này là thanh niên tài giỏi, đẹp trai vậy? Anh ta không chỉ tuyên truyền mê tín, bóp méo tư tưởng Phật giáo, còn mắc chứng hoang tưởng nặng. Không chỉ hoang tưởng kiếp trước kiếp này, tình nhân gì gì đó, mà còn hoang tưởng người khác thích anh ta!
Nặc Nặc nắm chặt tay, hít thở sâu, nhắc mình cố hết sức duy trì hình tượng thục nữ, “Đồng chí Tiểu Trương, tôi thấy giữa chúng ta có chút ngộ nhận, tôi phải giải thích cho anh biết.”

Tiểu Văn thư sáng mắt lên, đột nhiên nắm chặt tay Nặc Nặc, “Em là cô gái tốt, tại sao em không phải cô ấy…”

Đing đoong.

Có điều lần này tình hình hơi khác một chút. Người ấn chuông cửa không phải nhắc nhở chủ nhân mở cửa, mà là cảnh cáo người trong nhà “chú ý móng vuốt”, vì… Nặc Nặc tật nguyền biết Tiêu Đại boss sắp đến, lười ra mở cửa, từ khi tiểu văn thư vào nhà, cửa vẫn khép hờ.

Một anh boss đẹp trai khí thế hừng hực bước vào, ánh mắt mang sát khí man rợ, khoanh tay trước ngực, “Nặc Nặc, không đi mát-xa ngay thì người ta đóng cửa đấy.”

Tiểu văn thư dù ngốc đến mấy cũng cảm nhận được không khí có phần khang khác từ khi Tiêu Dật bước vào, nên đã ngoan ngoãn thu móng vuốt lại, lạ lùng hỏi, “Hứa Nặc, ai thế?”

Nặc Nặc nghe thế thì ưỡn thẳng lưng, hùng hùng hổ hổ (thực ra là tấp ta tấp tểnh) đi đến cạnh Tiêu Đại boss, mắt cong cong, “Đại sư huynh, xin giới thiệu với anh, đây là bạn trai tôi, Tiêu Dật.”

“…” Cho dù tiểu văn thư nào đó có mặt dày vô sỉ đến mấy, giờ phút này, cũng bị Nặc Nặc giết ngay trong tích tắc.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 30, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

boss den toi dung hong chay (cont)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ