Ngoạn cái tiểu hào tao sét đánh ( Võng du )

1.2K 7 0
                                    

1

1, kết hôn  . . .

《 thịnh thế 》 trò chơi, thành Lạc Dương lý

Đảm nhiệm hôn nhân đăng ký nhiệm vụ Lạc Dương nhân viên công vụ mạnh thường thu đồng chí hàng năm đứng ở một tòa tiểu lương đình hạ, nhìn thịnh thế lý một đôi đối người mới ở hắn trước mắt đến đây lại đi, đến thời điểm hai người đều vẫn là tự do nam nữ, đi thời điểm tựu thành thịnh thế lý pháp định vợ chồng.

Bất quá bởi vì ở thịnh thế lý kết hôn cực kỳ đơn giản, cũng không có gì quan phương cung cấp nghi thức, cho nên ở bình thường dưới tình huống, thịnh thế tiểu vợ chồng muốn ở chính mình tên tiền thêm cái tương ứng cũng bất quá là phân phút chuyện tình.

Khả ở Thất Tịch hôm nay buổi tối tám giờ, lại đã xảy ra nhất kiện làm cho bát quái nhân sĩ lâm vào sôi trào chuyện tình.

Ngày thường lý kỳ thật có chút lạnh lùng tiểu lương đình tiền, tới lục điểm bắt đầu liền kín người hết chỗ.

Khi giá trị Thất Tịch, đưa vào hoạt động thương tự nhiên là rời khỏi một loạt Thất Tịch hoạt động, vợ chồng tổ đội hoàn thành, có kinh nghiệm là bình thường nhiệm vụ thất đến thập bội.

Bởi vậy vì tiếp Thất Tịch nhiệm vụ mà đến vợ chồng tự lục điểm hoạt động bắt đầu liền nối liền không dứt.

Khả ở gần bảy giờ bán thời điểm, thịnh thế Thiên Long phục vụ khí thứ nhất đại bang Thiên Long các đột nhiên bắt đầu thanh tràng, lý do là bọn hắn bang chủ tiêu điều muốn ở hôm nay cưới Thiên Long đệ nhất mỹ nhân ngữ yên cô nương.

Được rồi, này không thể không nói là nhất kiện việc trọng đại, khả bởi vậy mà bị quấy rầy làm nhiệm vụ, lại làm cho liên can ngoạn gia không thể không phẫn nộ.

Cũng may Thiên Long các bang chủ tiêu điều luôn luôn tài đại khí thô, hứa hẹn trình diện mỗi người đều có hồng bao khả lĩnh.

Hơn nữa Thiên Long các tuy là thứ nhất đại bang, khả bình thường phong bình luôn luôn lương hảo, ngẫu nhiên như vậy bá đạo một lần, mọi người cũng còn không đến mức không cho thượng một chút mặt mũi.

Vì thế đến tám giờ chỉnh khi, NPC mạnh thường thu chỗ tiểu lương đình tiền đã muốn chỉnh tề đứng ra hai sắp xếp người đến, liên can xem lễ nhân viên đều bị cách tại đây hai sắp xếp nhân sau, không ra trung gian một đạo thật dài quá nói.

Không biết có phải hay không Thiên Long các bên trong thượng  YY an bài người chủ trì, dù sao là tám giờ vừa đến, tiêu điều liền mang theo ngữ yên đi bước một chậm rãi đi hướng lương đình hạ mạnh thường thu.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 24, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoạn cái tiểu hào tao sét đánh ( Võng du )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ