yêu nghiệt phu quân cuồn cuộn đến 4

841 2 0
                                    

"Vũ mặc hàn!"

"Cho nên, hết thảy nghe theo đi. . . . Hiện tại, bắt đầu ngoạn hạn khi trò chơi tốt lắm. . . . Ta sẽ đem nàng tàng ở trong cung mỗ nhất góc sáng sủa, nhưng thời gian thôi, chỉ có một nửa canh giờ. . . Một cái nửa canh giờ nhất quá, nàng sở tàng chỗ, sẽ gặp ầm ầm sập, kia hậu quả thôi. . . . ." Vũ mặc hàn lấy tay bính nhẹ nhàng vuốt ve của nàng cổ, lời nói im bặt mà chỉ.

Vài người bộ mặt thành tro, đều lâm vào thật sâu tự hỏi trung, vũ mặc hàn thấy thế, tiến đến của nàng bên tai nhẹ nhàng nói, "Thê thê, ngươi xem phu quân của ngươi nhóm nhiều lo lắng ngươi. . . . ."

"Kia cũng với ngươi không quan hệ." Nàng phản bác nói, nhíu mi.

"Của ngươi sinh mệnh đều nắm giữ ở trong tay ta, nói không chừng ngươi van cầu ta, ta đến hội nhân từ chút."

"Ta đây van cầu ngươi, có thể không cùng ta nói chuyện được không. . . . ." Nàng phiên xem thường, dùng dư quang ngắm hướng vũ mặc hàn.

"Ha ha, đây chính là ngươi nói . . . . . Đổ khi, ngươi tưởng cầu ta nói, ta liền cũng không nói ."

". . . . ." Ai hội cầu ngươi nói? Xem thường trung. . . . .

"A. . . . Can nương công đạo thời gian không nhiều lắm , ta muốn mang nàng đi rồi. . . . ."

"Ngươi đằng đằng!" Bảo kiếm ngồi ở trong đó, tay vịn xe lăn, ngóng nhìn hắn.

"Trước đem giải dược uy nàng."

"Các ngươi yên tâm, nếu là các ngươi đáp ứng rồi, ta sẽ đút cho nàng bán khỏa, khác bán khỏa, đến lúc đó ta sẽ đặt ở trên người nàng, các ngươi nếu là tìm được rồi nàng, liền khả cấp nàng uy hạ."

"Chính là tàng ở trong cung?"

"Ta nói được thì làm được, chính là ở trong cung mỗ cái góc, bất quá, thần quốc hoàng cung rất lớn, muốn tìm một người cũng không phải kiện chuyện dễ."

"Này không cần ngươi quan tâm!" Bảo kiếm đôi mắt vừa chuyển, nhìn phía thê thê, dùng thần ngữ nói, "Tin tưởng chúng ta. . . ."

Nàng dùng sức gật gật đầu, nhìn những người khác.

Nàng tin tưởng, bọn họ nhất định hội hảo hảo đem chính mình mang ra.

Vũ mặc hàn lúc này từ trong lòng lấy ra bán lạp giải dược, phóng cho nàng trong miệng, toại đem khác bán lạp phóng cho trên người nàng, chậm rãi hướng mặt sau thối lui, vừa nói, "Không cần ý đồ cùng lại đây, như vậy, ta sẽ đương trường giết nàng. . . . . Các ngươi tám người, nếu là phân công nhau làm việc, hẳn là hội tốt lắm tìm . . . . ."

yêu nghiệt phu quân cuồn cuộn đến (np-end)Where stories live. Discover now