Thả thính?! Xem xét?

7K 11 4
                                    

Vâng, ngứa tay lâu ngày không viết lách gì nên mò về watt đây!

Lời đầu tiên: Chào các bạn đang và có ý định thả thính, ngưng đi!

Cuộc đời này quá ưu ái khiến các bạn rảnh quá sao? Thừa thời gian đi thả thính con nhà người ta đến vậy sao? Ok, với nhiều "thỏ non" thì thả thính không làm các bạn khó chịu, tại các bạn là "thỏ non" ngơ ngác có biết quái rằng mình đang bị câu dẫn đâu. Với các bạn "sống ảo" thì các bạn càng được bay lên mây xanh với ý nghĩ "tôi đẹp nên được người khác tán là điều đương nhiên", cho tôi phỉ nhổ một cái vào cái não tàn của các bạn! Vì vẻ ngoài mà tạo cơ hội cho bạn sống ảo thì cái đứa thả thính cũng não tàn chả kém ai. Với bạn nào "cáo già" nhận biết được sự thả thính dễ dàng và cười nhạt vào nó thì tôi cũng chỉ biết câm nín. Loại người này, thực đáng sợ... Với một vài người, họ chấp nhận bị câu dẫn thả thính, tỏ vẻ là một con cá ngây ngô không hiểu sự đời. Nhưng đâu ai biết, trong thâm tâm... Con người ấy có âm mưu đáng sợ khiến cái đứa đi thả thính có thể thân bại danh liệt. Một vài người khác, đơn giản hơn: im. Coi cái đứa đi thả thính như không khí, có nói gì cũng bơ cũng mặc.

Mấy bạn "thỏ non" à, tỉnh giùm tôi chút được không, các bạn nhẹ dạ cả tin quá mức khiến người khác tức hộc máu rồi đấy. Tỉnh giùm! Các bạn có hiểu thế giới ngoài kia nguy hiểm như nào không, không đúng không, mãi vẫn là "thỏ non" mà thôi... Hãy chú ý đến một vài thứ. Nếu người đó thật tâm với bạn thì không bao giờ có chuyện "thả thính", nâng bạn như nâng trứng, hứng bạn như hứng hoa, làm mọi thứ để làm bạn chú ý, luôn làm bạn cười chứ không có chuyện lập lờ khốn nạn thế đâu.

Với mấy bạn "sống ảo"... Một chữ cạn! Não các bạn chứa gì vậy, nghĩ là càng nhiều người thả thính thì độ xinh đẹp, đẹp trai của các bạn tăng lên à? Làm ơn làm phước, bay cao quá rồi mẹ trẻ, bố trẻ, xuống giùm con đi chứ. Các bạn suy nghĩ chín chắn lại đi, lớn rồi, có phải nhỏ nữa đâu, suy nghĩ nông cạn vậy. Ok, coi như bạn đẹp đi nhưng bạn thấy thả thính bạn, bạn vẫn vênh mặt lên thì tôi đến quỳ. Bị thả thính tôi thấy như bị dìm hàng vậy, ngây ngô đến mức nào mà liên tục bị thả thính?

Thành phần nguy hiểm, biết bị thả thính rồi vẫn giả ngu khiến đối phương thân bại danh liệt. Lần này thì tôi không trách người đi thả thính đâu, tôi thấy tội cho họ, động vào quả bom ngầm thì chỉ có xác định chết chứ không có sống. Đừng trách ai khác khi bạn là đứa đi thả thính trong trường hợp này, hãy trách số bạn nhọ và bị trời che mắt đi...

Đời không như là mơ... Tôi chấp nhận làm con cá giả ngu để bị thả thính kiếm trò mạo hiểm chơi mà chưa làm gì người thả thính đã rén chạy mất dép rồi... Tất cả là tại người phun ra kế hoạch {(-_-)} anh em tốt quá thể đáng!

Chuyện ĐờiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ