ONLY SHOT

6.9K 355 32
                                    


\


NOTE: Đừng đọc chùa nho các ace :) Cmt hay Vote cái cho dzui để mình có tinh thần làm tiếp nheh nheh :D :D :D~~~

*Cái này bản gốc là NC.21...Chuyển xog ghi thành NC.17~~~ LỪA TÌNH :D :D :D

Star~~~

– Fuck, đã nói đợi anh tới rồi cơ mà.

Jimin chửi thề và đằng sau là Jin đang trợn mắt ngạc nhiên khi vào bên trong căn phòng ngủ màu hồng. Cái cảnh tượng một căn phòng đáng yêu đầy ắp thỏ bông xung quanh thật sự không hợp với con người trên giường chút nào. Không phải cậu không đáng yêu, chỉ là trong trạng thái bây giờ, cậu đúng là quá dâm dục...

– Ai cho phép em thủ dâm? Anh và Kyu còn chưa đủ sao hả?- Jimin tự lột áo sơ mi của mình và đến bên chiếc giường, nơi Jungkookđang dang chân hết cỡ và đâm sâu cái sextoy trong hậu huyệt của mình. Mẹ kiếp, cái hình ảnh dâm đãng này có thể bức chết bất kì một thằng đàn ông nào.

– Ư...ư...-Jungkook không quan tâm sự có mặt của bất kì ai, tập trung cho việc sóc thằng nhỏ của cậu mới là quan trọng- Ư...Minnie nói...ư...dẫn thêm người tới...ư...em đợi lâu...

– Mẹ cái thằng đĩ này, vừa mới đêm qua xong...- Jimin chửi lớn và ra hiệu cho Jin- Lại đây đi Jin, đối với Jungkook, không việc gì phải nhẹ nhàng cả.

– Ồ...tôi hiểu mà, phó giám đốc- Jin nhanh chóng cởi áo vest và tháo ca-vát, từng bước đến gần chỗ thiên thần dâm đãng kia.

– Ôi...Minnie...fuck...em lên rồi...- Jungkook hét lên một cách dâm dục và phóng đầy tinh lên bụng mình. Cậu thỏa mãn nằm im trên giường.

– Sao em có thể sướng chỉ với một cái sextoy nhỏ bằng một nửa dương vật anh của anh chứ hả? Đồ dâm đãng- Jimin mạnh bạo bóp ngực Jungkook trong khi cắn mút cổ cậu- Anh dẫn thư kí mới của mình tới hiếp em đây, cưng à.

– Là Jin- người đang liếm Kookie bé của em sao?- Jungkook lè lưỡi, hôn Jimin một cách gợi tình.

– Cậu quả thật có vị rất tuyệt, cậu Jungkook- Jin trườn người lên, lè lưỡi liếm lấy lưỡi Jungkook cho một nụ hôn tay ba.

– Hãy gọi em là điếm và thô bạo fuck em đi, em không thể chờ thêm tới lúc Taenie về nữa- Jungkook luồn hai bàn tay của mình vào trong quần Jimin và Jin, xoa bóp hai dương vật to lớn đang căng lên.

– Fuck, Taehyung mới là chồng em đấy. Thật là đĩ thõa không chịu được- Jin chửi thề. Thề có Chúa, lần đầu tiên anh gặp một người dâm đãng như vậy và không ngờ đó lại là vợ của tổng giám đốc.

– Bắt đầu nào em yêu...

.

.

.

Taehyung suýt nữa đập đầu vào cửa khi thấy cảnh tượng trong phòng. Jungkook đang bò một cách đĩ điếm trên giường, với cặp mông đỏ ửng đang chổng lên để Jimin thúc vào bên trong. Phía trước, Jin đang túm tóc cậu, giật đầu Jungkook cho những cú thúc dương vật của mình vào sâu trong miệng cậu khiến nước bọt ứa đầy trên cằm cậu và chảy nhớp nháp xuống đệm.

– Mẹ kiếp! Lũ vô sỉ này, đây là nhà tôi và kia lại vợ tôi. Sao dám fuck nhau khi tôi chưa về hả?

– Taenie- Jungkook nhả dương vật của Jin sau khi đã nuốt hết tinh dịch từ anh, cậu lè lưỡi một cách dâm đãng qua những tiếng rên- Em đã nứng tới phát điên.

– Mẹ, đéo biết cưới vợ hay cưới điếm. Dâm đãng chết mẹ nó mất- Taehyung lột bỏ quần áo trên người và cũng nhập bọn cùng họ.

– A~...Taenie...em làm điếm của chồng mà...

– Bú đi, d.m, đừng nói nữa, dâm đéo chịu được.

Taehyung thay thế Jin và đút dương vật của anh vào miệng Jungkook sâu tới tận cuống họng. Jungkook không có vẻ là đang bị nghẹn, mặc cho nước bọt chảy thành dòng trên gương mặt đẫm mồ hôi, cậu há to miệng nuốt lấy dương vật to lớn của Taehyung, một tay vuốt ve cái dương vật của Jin để cương cứng thêm lần nữa. Jimin liên tục phát mạnh vào cặp mông căng tròn của Jungkook trong khi fuck thô bạo vào hậu môn cậu. Có một điều là chẳng thằng điếm nào có cái lỗ thít chặt như Jungkook dù không biết cậu đã làm tình mấy trăm lần rồi. Cuối cùng, Jimin cũng phóng tinh và Jungkook bò ngay tới, vòng chân ôm lấy chân Taehyung trong khi miệng liên tục liếm mút dương vật anh. Taehyung rút dương vật ra khỏi miệng Jungkook, anh hất cậu nằm xuống giường và đâm mạnh cái của mình vào sát nút trong lỗ huyệt đầy tinh trắng của cậu. Jimin nhường chỗ cho Jin ngồi lên ngực Jungkook và fuck dương vật vào miệng cậu với tốc độ chóng mặt. Jungkook tự đưa tay xuống thỏa mãn thành viên của mình trong khi Jimin cắn véo hai đầu ngực cậu tới chảy máu và tím bầm lại.

– Thằng đĩ, leo lên đây, mau lên- Taehyung kéo Jungkook dậy và nằm xuống giường với dương vật cương lên thẳng đứng nổi đầy gân xanh.

– Minnie đến ngay đây- Jungkook cười dâm đãng rồi ngồi lên thành viên của Taehyung, cậu bắt đầu la hét trong cơn dâm loạn và nhún mông một cách nhiệt tình nhất có thể.

– D.m, banh rộng cái mông ra- Jungkook kéo hai tay banh rộng hai cánh mông trong khi tiếp tục nhún trên dương vật của Taehyung. Cậu hơi cúi người, chổng mông ra sau và hét lên khi Jimin giật hông cậu, nhét dương vật to lớn của anh vào hậu môn mình cùng với Taehyung.

– A~~~ Minnie...A~~~ Fuck...Anh làm lỗ đít của em sắp rách ra rồi- Jungkook nhún người khi trong hậu huyệt cậu có tới hai dương vật to lớn.

– Rách được đã sướng...- Jimin vòng tay ra cấu véo hai đầu ngực Jungkook trong khi thúc mạnh vào cậu.

– Với em, Kookie à, cần thêm một cái sextoy nữa fuck vào đít mình, em mới thỏa mãn phải không?- Taehyung liếm cổ Jungkook và nẩy lên thúc vào người cậu. Anh biết, vợ anh không phải một kẻ dâm bình thường, mà là cực kì dâm loạn và đĩ thõa. Anh cũng đéo hiểu vì sao lúc trước anh đã nói với pama mình cậu là thiên thần.

– Chồng hiểu ý Kookie nhất mà- Jungkook liếm môi Taehyung trước khi ngẩng mặt, há miệng cho Jimin đổi chỗ, fuck vào miệng cậu.

– Ôi Chúa ơi tội lỗi- Jin rên rỉ khi thay thế Jimin, cùng Taehyung thúc vào bên trong hậu huyệt của Jungkook- Có hai cái dương vật mà nó vẫn thít như còn trinh vậy.

Và ba người họ thay nhau hiếp Jungkook tới khi phóng tinh lần thứ 13 thì nằm chết vật tại chỗ. Jungkook nằm giữa cả ba và tay vẫn đang vuốt ve thành viên của mình...

– Một lần nữa đi mà chồng Taenie...Minnie...Jinnie...Một lần nữa thôi mà...

– KHÔNG- Đó là câu trả lời đồng thanh lớn nhất trước khi cả ba cùng lao vào phòng tắm khóa cửa lại. Lạy Chúa, Jungkook của họ không phải người. Taehyung vừa tắm vừa tự rủa xả, anh chắc sẽ liệt dương sớm nếu còn tiếp tục bên Jungkook, mẹ kiếp, đúng là mặt thì thiên thần mà lỗ đít thì quá dâm đãng rồi.

Và tóm lại thì dù dâm đãng, Jungkook vẫn là một người vợ tốt khi đáp ứng đủ (có thừa) nhu cầu sinh lí cho chồng mình kèm thêm cả đồng nghiệp của chồng. Ôi, cậu thiên thần vậy mà...

END


[VJINMINKOOK / NC17]Angel or Lascivious (Chuyển Ver)Where stories live. Discover now