Hậu cung truyền kỳ thất sủng hoàng hậu tác giả: Ức Phi

21.4K 72 7
                                    

Hậu cung truyền kỳ thất sủng hoàng hậu  tác giả: Ức Phi

1

Tiết tử

"Phùng tiểu thư, khí trời nguội lạnh, còn kiên trì đến bơi lội a? Thật sự là bội phục của ngươi nghị lực." Hồ bơi giữ cửa Vương Bá nhìn thấy ta, tựa hồ có chút ngoài ý muốn.

Ta đóng kỹ cửa xe, hướng Vương Bá chào hỏi: "Vương Bá, xem ra hôm nay người không nhiều lắm đây."

Vương Bá nhấp một hớp trà nóng cười nói: "Đã là mùa thu, hôm nay còn có không khí lạnh lẽo, cho nên mới mọi người ở trong quán bơi. Bên ngoài nhiệt độ quá thấp."

Ta gật gật đầu: "Bất quá, ta còn là thích tại trong bể bơi bơi, ít người ngược lại đỡ phải cùng ta đoạt đường bơi ." Phất phất tay hướng Vương Bá cáo biệt, ta lấy túi sách đi về phía hồ bơi đi đến.

"Phùng tiểu thư, hay là đi trong quán đi, " Vương Bá không yên tâm ở sau người hô.

Ta cười nhạt một tiếng, không để ý đến. Đi đến bên bể bơi, gặp trì Thủy Thanh triệt thấy đáy, trong lòng liền một hồi cao hứng. Bất quá, 25 thước chiều dài độ ngắn trong ao không có một bóng người, bao nhiêu hãy để cho ta cảm thấy được có điểm lạ quái . Nghe Vương Bá bảo hôm nay có không khí lạnh lẽo, ta mới từ phòng tập thể thao đi ra, chảy rất nhiều mồ hôi ngược lại không có cảm thấy lạnh. Có lẽ, mọi người là vì nước ấm thấp mà lựa chọn đi trong phòng đi. Ta tại hồ bơi bậc thang chỗ ngồi xổm xuống, đem bàn tay đến trong ao, nghĩ thử xuống nước ấm.

Đột nhiên, dưới chân vừa trợt, vội vàng không kịp chuẩn bị ta còn chưa rõ tới đây là thế nào, cũng đã rơi xuống đến trong ao.

Thiên Địa trong giây lát đó, một mảnh mờ mịt. Duy nhất cảm giác chính là, nước, thế nhưng lạnh như thế thấu xương.

Chương 01:

Đánh chết ta cũng không thể tin tưởng, có một ngày, ta Phùng Thường Nghê, một cái 29 tuổi xí nghiệp nước ngoài thành phần tri thức, thế nhưng sẽ  xuyên qua.

Mặc dù, ta là rất thích xem trên internet tiểu thuyết, đối với những thứ kia xuyên qua nữ chủ môn tràn đầy hâm mộ, đúng là ta biết rõ, kia không phải là thật sự, cứ việc, đã từng xem 《 Bộ Bộ Kinh Tâm 》 còn chảy đầm đìa không ít nước mắt.

Nhưng là, trong cuộc sống chuyện thật đúng là khó mà nói. Ai sẽ muốn có được, đi hồ bơi bơi lội, bởi vì giẫm vô ích bậc thang trượt chân rơi xuống nước, ở trong nước tiến hành vài cái không quy phạm trước nhào lộn cộng thêm động tĩnh khá lớn lung tung phịch sau, lại nổi trên mặt nước lúc, ta đã không phải là ta.

Ta là nói, quanh mình hoàn cảnh, chính mình thân ở vị trí, hoàn toàn khác nhau . Mà nghe tới bên bờ người kêu gọi chính mình, làm cho kia thanh: "Nương nương, đừng hoảng hốt, kiên trì nữa, kiên trì một chút thì tốt rồi." Lúc, đầu óc liền "Ông" một chút lớn. Là làm mộng hay là thật chết đuối bỏ mình, linh hồn sinh ra ảo giác rồi? Hoàn hảo, chính mình cuối cùng bắt được mấy cây Cỏ Lau can, hai chân thử thăm dò chạm đến đáy hồ, thì ra là nước cũng còn không tính quá sâu, đến ngực của ta.

Hậu cung truyền kỳ thất sủng hoàng hậu  tác giả: Ức PhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ