Px_The Death, ta thích mi!

884 18 0
                                    

Tên fic: Px_The Death, ta thích mi!

Tác giả: Melody Nariayumi

Thể loại: Teen fiction

Rating: 15+

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~...~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~

Casting:

- Nó: Vương Quỳnh Nhi. Chiều cao chuẩn, thân hình chuẩn. Nhưng không phải đẹp gợi cảm, bốc lửa như siêu mẫu, cũng không phải nét đẹp sắc sảo hay kiều diễm, mà nó mang một vẻ đẹp thuần khiết, trong sáng như một thiên thần. Mắt to đen láy, mũi cao thanh tú, da trắng mịn, môi hồng phớt tự nhiên, mái tóc đen dài mềm mại. Nếu cần dùng từ để miêu tả nó thì chỉ cần 2 từ thôi đó là: "hoàn hảo". Trong mắt mọi người, Nhi là 1 con bé hay nói hay cười, luôn vui vẻ, nghịch ngợm và rất trẻ con. Bên cạnh đó, người ta còn biết đến nó với danh nghĩa "Công chúa của Vương gia"_Tập đoàn đứng đầu Việt Nam về kinh doanh bất động sản và nắm trong tay hệ thống khách sạn cao cấp nhất Việt Nam, có hàng ngàn chi nhánh khác nhau trên toàn thế giới

- Hà Gia Linh: Đại tiểu thư của tập đoàn đá quý_Ruby_doanh nghiệp tư nhân đứng đầu về lĩnh vực đá quý tại Việt Nam. Đây là 1 cô nàng xinh đẹp, mang trong mình phong cách của 1 tiểu thư đúng nghĩa (quý phái và sang trọng). Có lẽ do chơi thân với Nhi nên bị nhiễm 1 số tính cách của nó như: không quậy thì thôi chứ một khi đã quậy thì không ai bằng. Chỉ khác cái là cô nàng này có phần già dặn và hiểu chuyện hơn chứ không trẻ con như nó.

- Phương Ái Vy: Bạn thân Nhi. Cô có 1 khuôn mặt xinh xắn. Tóc vic, mái bằng, mắt to cực kì dễ thương. Cô nàng có hơi nhút nhát, yếu đuối và rất hay mít ướt, còn Nhi thì lại rất ghét nước mắt nên ai mà làm cho Ái Vy phải khóc thì sẽ chết với nó. Vy là tiểu thư của tập đoàn AVON_Tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu việt nam, luôn đi đầu trong công nghệ làm đẹp.

- Hắn: Hoàng Vũ Phong. Chiều cao: 1m85. Từng đường nét trên khuôn mặt hắn đều đẹp đến hoàn hảo. Trên đôi môi luôn ẩn hiện 1 nụ cười nửa miệng (theo đúng nhận xét của nó thì đây là nụ cười của quỷ). Tính cách lạnh lùng và mang trong mình 1 trái tim băng giá. Vũ Phong thiếu gia của tập đoàn Hoàng Vũ_Tập đoàn kinh doanh bất động sản và khách sạn vô cùng lớn mạnh và có tiếng trên thế giới. Công ty mẹ nắm toàn bộ hệ điều hành được đặt ở thủ đô Paris nước Pháp.

- Phan Quốc Huy_bạn Phong. Đại thiếu gia tập đoàn truyền thông lớn nhất Việt Nam, tập đoàn tư nhân lớn mạnh thâu tóm toàn bộ giới truyền thông. Là đại thiếu gia theo đúng nghĩa đen. Cao 1m82, đẹp trai, phong độ và đào hoa. Nổi tiếng về phong lưu và lăng nhăng.

Còn một số nhân vật xuất hiện sau, đến đâu thì tác giả sẽ giới thiệu đến đó!

~~~~~  <3 ~~~~~

Truyện viết theo cảm hứng với mục đích giải trí là chính nên còn nhiều sai sót, mong các bạn góp ý!

Tuy là viết để giải trí nhưng cũng mong các bạn tôn trọng tác giả, đề nghị không copy, không đạo fic dưới mọi hình thức. Có muốn bê "đứa con tinh thần" post ở đâu đó thì cũng nên hỏi ý kiến bà mẹ này một tiếng nhé. Chân thành cảm ơn!

Chúc các bạn đọc truyện vui vẻ. Đọc và vote nếu thấy xứng đáng nha !

Love all !!!

___<3___

Px_The Death, ta thích mi!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ