Chương 68 - Đánh cuộc

8.7K 316 14
                                    

Vương Kỳ buồn bã, mình quả nhiên vĩnh viễn không thể so với Tần Vãn Thư, nhưng nàng không cảm thấy Tần Vãn Thư thích hợp với Tả Khinh Hoan, đừng nói các nàng không môn đăng hộ đối, cả hai đều là nữ nhân, Tả Khinh Hoan là cô nhi không quyền không thế, mà sau lưng Tần Vãn Thư là cả một gia tộc khổng lồ.

"Cô ta không giống chúng ta, Tần gia là thế gia vọng tộc, tuyệt đối sẽ không cho phép xuất hiện tai tiếng, hơn nữa theo ta biết cô ta đã kết hôn..."

"Đây là chuyện của chúng tôi, không cần cô quan tâm." Sự chênh lệch này, lần trước đi Tần gia Tả Khinh Hoan đã chú ý nhưng nàng lựa chọn xem nhẹ nó.

"A, tôi muốn nhìn xem các người có kết quả tốt như thế nào." Vương Kỳ cười lạnh, nàng sẽ kiên nhẫn chống mắt chờ xem.

Tả Khinh Hoan vẫn bảo trì im lặng, kết quả sao, nàng vốn không nghĩ tới, chỉ có thể đi từng bước tính từng bước.

"Tần Vãn Thư, chị nói chúng ta sẽ luôn luôn ở bên nhau sao?" Tả Khinh Hoan bất an hỏi Tần Vãn Thư.

"Thành sự tại nhân, mọi chuyện đều có khả năng xảy ra không phải sao?" Bản thân không phải thần thánh, đương nhiên không có biện pháp trở lời chuyện tương lai, nàng chỉ ôm Tả Khinh Hoan vào lòng, trấn an nói.

———————————————

Lý Hâm nhìn phong cảnh bên ngoài, đầu ngón tay nhẹ nhàng di chuyển trên cửa sổ thủy tinh, không biết nàng đang vẽ cái gì, đây là động tác quen thuộc trước những ca phẫu thuật của nàng. Trừ lần đầu tiên cầm dao mổ nàng chưa bao giờ khẩn trương như lúc này.

"Bác sỹ Lý, Tiền phu nhân kiếm cô." Y tá gõ cửa phòng Lý Hâm nói.

"Mời nàng vào đi." Lý Hâm ngồi ở sô pha.

"Cà phê?" Nghiêm Nhược Vấn đưa cà phê mới mua cho Lý Hâm.

"Không cần lấy lòng tôi, về công, làm bác sỹ, tôi sẽ không lấy sinh mệnh của bệnh nhân ra đùa giỡn, về tư, nếu tôi có khả năng chữa khỏi cho hắn mới có thể được đến thứ tôi muốn, cho nên cô không cần quá lo lắng, ca giãi phẫu này chỉ được thành công, không có thất bại." Lý Hâm cầm ly cà phê Nghiêm Nhược Vấn đưa, vừa lắc nhẹ vừa trả lời.

"Tẫn nhân sự nhi tri thiên mệnh (tương đương với câu 'Mưu sự tại nhân, thành sự tại thiên': mọi việc con người cứ cố gắng làm hết sức trong khả năng có thể, còn thành công hay không thì còn do số phận, trời định), tôi không muốn tạo thêm áp lực cho cô, nếu thất bại tôi vẫn thực hiện lời hứa đó." Nghiêm Nhược Vấn nghiêm túc nói, nàng tin cách đối nhân xử thế của Lý Hâm.

"Nói như vậy, tôi chỉ lời chứ không lỗ?" Lý Hâm giả vờ tùy tiện hỏi, thật ra nàng rất bất ngờ khi Nghiêm Nhược Vấn thốt lên lời đó. Mặc dù nguyên nhân của hành động này là vì nàng không muốn tạo áp lực quá lớn cho bản thân, nhưng Nghiêm Nhược Vấn nói ra được làm được, cho dù cuộc phẫu thuật thật sự thất bại, nữ nhân này cũng tuân thủ lời hứa.

Nghiêm Nhược Vấn gật đầu.

"Được, vậy cô khích lệ tôi một chút đi." Tuy Lý Hâm thực hy vọng Tiền Thiếu Văn hoàn toàn biến mất trong cuộc sống của Nghiêm Nhược Vấn, nhưng nàng nhất định phải làm cho Nghiêm Nhược Vấn cam tâm tình nguyện cùng mình một chỗ, cho nên giải phẫu lần này không thể thất bại, nếu sớm hay muộn Nghiêm Nhược Vấn cũng thuộc về mình, trước hết mình phải giành một chút lợi ích.

[BHTT][EDIT-Hoàn] Nguyện Giả Thượng Câu - Minh DãWhere stories live. Discover now