không làm cô bé lọ lem

813 4 0
                                    

Trách không được người nhiều như vậy thích nghe lời ngon tiếng ngọt, đến từ người yêu  nói thầm lời tâm tình tổng có thể làm cho người ta mặt đỏ tim đập đứng lên, huống chi là từ như vậy một cái trong trẻo nhưng lạnh lùng nghiêm túc  nhân miệng nói ra  tuyên ngôn!

Có chút nhân thật sự là không lên tiếng thì thôi, bỗng nhiên nổi tiếng! Nhưng là chính là như vậy  khó được, mới có thể có vẻ trân quý!

Hắn theo như lời , không phải vì  lấy lòng chính mình, mà là một loại nhận thức còn thật sự thật sự tuyên cáo. Hắn như vậy  còn thật sự cùng đơn giản mới làm cho nàng đối hắn càng ngày càng không muốn xa rời, càng ngày càng phóng không ra!

Nghĩ vậy, Doãn Trừng không hề trốn tránh, ngược lại dựa vào đi qua, ôm Băng Sơn cánh tay, ngẩng đầu, cười khanh khách nói: "Ngải tư, ngươi vừa rồi câu nói kia làm cho ta rất thích!" Ánh mắt bởi vì sái đầy hạnh phúc mà hết sức sáng ngời.

Băng Sơn hơi hơi cúi đầu nhìn thấu tới được người nào đó, lạnh lùng hỏi: "Phía trước vì sao không nói lời nói thật?"

Doãn Trừng trong lòng âm thầm ói ra cái lưỡi, đã quên Băng Sơn là cái yêu tích cực  người! Bất quá, phía trước quả thật là của nàng không đúng!

Đành phải đem trong lòng trong lời nói cũng nói ra, "Bởi vì ta không nghĩ làm cho ngải tư cho ta lo lắng a!" Nói xong, liền như vậy cười yếu ớt cũng còn thật sự  nhìn Băng Sơn.

Băng Sơn quanh thân  nhiệt độ không khí tăng trở lại rất nhiều, chính là thản nhiên  nói cho Doãn Trừng: "Lần sau lại có loại sự tình này muốn nói cho ta!"

Doãn Trừng gật đầu cam đoan"Ân!" Tuy rằng nàng không thích yếu thế, không thích luôn bị người khác chiếu cố, bảo hộ, thích dựa vào chính mình  năng lực giải quyết, nhưng nếu là Băng Sơn trong lời nói, nàng hội cảm thấy như vậy thực không sai.

Về nhà, Doãn Trừng vào cửa đang định thay quần áo, cửa phòng lại bị Băng Sơn đẩy ra. Doãn Trừng có chút kinh ngạc, phải biết rằng Băng Sơn bá đạo về bá đạo, nhưng bình thường là thực thủ lễ , bình thường không tiến nàng phòng ngủ, tiến vào phía trước cũng sẽ trước gõ cửa.

Doãn Trừng nhìn Băng Sơn đến gần, liền như vậy thẳng tắp  đứng ở nàng trước mặt, nhìn nàng nửa ngày. Làm cho nàng cơ hồ muốn mở miệng hỏi , mới nhíu mày nói: "Không cho phép!"

"Ân?" Doãn Trừng không rõ hắn này không đầu không đuôi trong lời nói là như thế nào đến.

Băng Sơn lại đem nàng mạnh mẽ kéo vào, môi liền như vậy đột nhiên phúc  đi lên, mang theo dồn dập cùng áp lực, giống nhau của nàng kia phiến đỏ bừng là hắn duy nhất  khát cầu.

Băng Sơn lần này  hôn kịch liệt mà bá đạo, căn bản không cho nàng một tia trốn tránh cùng chống đẩy  cơ hội, liền như vậy cường ngạnh  tham tiến vào, kịch liệt  quay, hung hăng  hút, bá đạo  bách  của nàng cùng hắn cùng nhau dây dưa.

Hắn liền mang theo như vậy giống miệng núi lửa cơ hồ muốn phun trào đi ra  nham thạch nóng chảy giống nhau  nóng rực, làm cho nàng thậm chí không có một tia cơ hội đi trốn tránh hoặc đáp lại. Của nàng cái lưỡi bị hắn mút vào, khẽ cắn  hơi hơi có chút phát đau, hắn cũng vẫn cũng không buông ra, liền như vậy cố chấp  cướp đoạt  này phân ngọt ngào.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 11, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Trọng sinh chi không làm cô bé lọ lemNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ