Quỷ thoại liên thiên 1

579 3 0
                                    

Chuyện ma quỷ hết bài này đến bài khác tác giả: Thanh khâu

Hồi hồn đêm

Ta là một cái vừa tốt nghiệp sinh viên, làm lấy đến bằng tốt nghiệp cùng kia một quyển mỏng manh lao động sổ tay thời điểm, thật là có điểm mộng . Kỳ thật kia bốn năm với ta mà nói cơ bản là trống rỗng, không có phấn đấu mục tiêu, không có khảo nghiên dũng khí, càng nhiều là cùng một đám bạn hữu đánh Lam Cầu, hợp lại võng du, không chút nào keo kiệt địa tiêu xài chính mình thanh xuân.

Tốt nghiệp sau ở nhà lăn lộn vài tháng, cha mẹ thật sự nhìn không được, rõ ràng một cước đem ta đoán đến b thị mợ nơi đó, làm cho ta đi làm một cái kiến tập lão sư. Đúng vậy, ngươi không có nghe sai, như thế không an phận, không thành thật, vẻ mặt phẫn thanh an tung đồng chí cư nhiên yếu bắt đầu làm một người dân giáo sư , nghe đứng lên đều như là cái chê cười.

Đi thời điểm mẫu thân phi thường địa không tha, lo lắng ta một người quá có thể hay không thói quen, thậm chí còn lo lắng ta sẽ sẽ không bị khi dễ. Phụ thân vẫn như cũ thiết trước cái mặt, quở trách trước ta như thế nào như thế nào không ra gì, làm cho bọn họ quan tâm. Nhưng là ta rõ ràng bọn họ chính là luyến tiếc ta một người đi ra ngoài cuộc sống......

Ta nhậm chức cái kia trường học ở b thị lão thành nội nội, đường cái thực trách, không tính khu náo nhiệt, rất nhiều phòng ở vẫn như cũ là đáp vốn riêng.

Trường học kỳ thật cũng không đại, nhưng là đã tu sửa . Dạy học lâu bên cạnh chính là chúng ta viên công ký túc xá, tuy nói là ký túc xá, kỳ thật cũng chính là đằng ra mấy gian phòng ở vội tới chúng ta này đó không có nhà ở phần đất bên ngoài thanh niên giáo sư một cái đặt chân địa phương.

Ta cầm đại thùng, cánh tay hạ còn mang theo nhất đại bao hành lý, ngã trái ngã phải thượng lầu hai. Trong lòng âm thầm tưởng, may mắn chính là ở lầu hai, nếu không đi đều đắc đi tử ta.

Lĩnh cái chìa khóa thời điểm hậu cần chỗ bác gái đã nói ta có cái bạn cùng phòng, cho nên mở cửa đi sau hiện không lớn trong phòng tắc hai trương giường ta cũng không có gì hay oán giận . Vào nhà hô hai tiếng, không gặp có nhân đáp ứng ta, ta cũng coi như bạn cùng phòng không ở, tự cố mục đích bản thân dỡ xuống nhất đống lớn này nọ, nâng nâng toan đau bả vai, bốn phía nhìn chung quanh.

Phòng là nhỏ chút, nhưng cũng may Ma Tước tuy nhỏ, ngũ tạng đều toàn. Có đan dùng là buồng vệ sinh, còn phối trí máy tính, cửa sổ hướng cũng không sai. Về phần phòng bếp, độc thân nam nhân có thể chính mình xuống bếp đó là vô cùng hiếm có hi hữu động vật, cho nên không có cũng liền thôi.

Như vậy cái phòng lấy đến làm song nhân ký túc xá cũng là không ủy khuất, để cho ta vừa lòng là giường là tân , ngay cả sàng đan đệm chăn đều thu thập thỏa đáng , Thanh Thanh thích thích đắc nhìn cũng thư thái. Ta vì thế đốt đầu lẩm bẩm “Không sai, tiểu địa phương coi như sạch sẽ, có thể làm cho thiếu gia ta trụ nhân.”

“Là không sai, giường là ta may lại , nhân tiện của ngươi, máy tính là ta mang đến , ngươi nếu sớm đi ngày đến sẽ biết nơi này kỳ thật chính là gian sài phòng, thiếu gia.”

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 09, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Quỷ thoại liên thiên 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ