Thị trưởng , ta yêu ngươi - 2

218 0 0
                                    

"Làm sao đâu, làm sao đâu!"

Mẫn Nhu xuyên thấu qua Kỷ Mạch Hằng thân ảnh, liền nhìn đến Chân Ny hấp tấp theo cách đó không xa chạy tới, vẻ mặt tức giận, đi đến trước thang máy, sử đem hết toàn lực một phen đẩy ra Kỷ Mạch Hằng, giống như trong chiến đấu gà mái, đem Mẫn Nhu hộ đến phía sau, giận trừng mắt bị thôi được ngay nhăn lại mày kiếm Kỷ Mạch Hằng.

"Không tuân thủ ngươi kia khối ưa, chạy người này tìm đến tra là không? Vẫn là nói ngươi kỷ đại thiếu gia cuối cùng chỉ phải ai là kim cương ai là tảng đá, muốn cũ tình phục nhiên, ta nói cho ngươi, kiếp sau đều đừng nghĩ!"

Đối mặt Chân Ny tức giận mắng, Kỷ Mạch Hằng âm lãnh con ngươi nhíu lại, ống tay áo hạ bàn tay to nắm các đốt ngón tay khanh khách rung động, lại vẫn là chịu đựng tức giận, lạnh như băng ánh mắt đứng ở Mẫn Nhu đạm mạc trên mặt.

"Ta chỉ muốn biết ngươi rốt cuộc cùng Mr. piaget làm cái gì giao dịch."

Chương 74: lão công, ta yêu ngươi

"Kia rất trọng yếu sao?"

Mẫn Nhu cúi mâu cong lên khóe môi, cười đến quá mức thong dong, cũng quá quá không thèm để ý!

"Nếu thật sự như ngươi theo như lời, ta có thể, đem một năm đại ngôn phí bồi cho ngươi."

Kỷ Mạch Hằng thanh âm trầm thấp mà có chút chần chờ, Mẫn Nhu vừa nhấc mâu, liền nhìn đến hắn lạnh lùng khuôn mặt thượng, là lược hiển không được tự nhiên vẻ mặt, chú ý tới nàng chê cười ánh mắt, mày kiếm vừa nhíu, bỏ qua một bên mắt.

"Bồi?"

Mẫn Nhu cười khẽ xem Kỷ Mạch hằng, giống như là đang nghe một cái rất lớn chê cười, khuôn mặt nhỏ nhắn thượng ý cười dũ phát đặc hơn, nhưng là, lãnh liệt tiếng nói lý là khó nén châm chọc: "Của ta ba năm, Kỷ Mạch Hằng, ngươi bồi được rất tốt sao?"

Xoay người, lôi kéo tức giận bất bình Chân Ny, đi vào thang máy, Mẫn Nhu một khắc cũng không tưởng lại cùng Kỷ Mạch Hằng ngốc một khối, sợ ngốc càng lâu, trong lòng phẫn uất cùng chán ghét bị hủy một ngày hảo tâm tình.

Khép lại cửa thang máy bị một cái bàn tay to tạo ra, một lần nữa mở ra môn khâu gian, là kia trương lạnh lùng kiêu căng khuôn mặt, hung ác nham hiểm hàn quang gắt gao nhìn chằm chằm nàng, giống như phải nàng tạc ra cái động đến, bạc môi khẽ mở, là hắn không hờn giận thanh âm:

"Nói rõ ràng."

Nói rõ ràng? Nói như thế nào? Nhất kiện nhất kiện theo trong trí nhớ đào ra, sau đó hiến vật quý giống nhau cho ngươi Kỷ Mạch Hằng nhìn xuống ta từng ngu xuẩn sao?

Mẫn Nhu buồn cười lại ấn thượng đóng cửa kiện, không nghĩ để ý tới Kỷ Mạch Hằng chất vấn, nhưng là, hắn lại rất có thề không bỏ qua ý tứ, bàn tay to ấn cạnh cửa, cặp kia lộ ra tò mò hàn mâu, lãnh Băng Băng nhìn nàng.

Mẫn Nhu có chút đến khí, bị đè nén phản trừng Kỷ Mạch Hằng liếc mắt một cái, tưởng lôi kéo Chân Ny đi ra thang máy, sửa đi thang lầu, lại bị Chân Ny kéo lấy, khó hiểu nhìn lại, chỉ nhìn đến Chân Ny trên mặt lãnh miệt tươi cười.

Thị trưởng , ta yêu ngươi - Cẩm Tố Lưu NiênWhere stories live. Discover now