Chap 25: The Top Secrets

1.8K 92 64
                                    


Chào đại gia đình *tung bông* ~ Tui biết là tội tui đáng chết lắm (_ __")

Đại nhân đại lượng bỏ qua cho tui đi nhen \(≧▽≦)/ tui hứa sẽ cố gắng để không ngâm thêm nữa



Chúc mừng sinh nhật của một người đặc biệt đối với tui *tym bay*





Tóm tắt phần trước:

Sự xuất hiện của Adriana Lima - Quỷ nữ - Quái kiệt nối khố của Alessandra Ambrosio như mở ra thêm nhiều bất ngờ thú vị đằng sau câu chuyện tình yêu tam - tứ giác lằng nhằng giữa những con người tài năng xuất chúng, bản lĩnh tuy nhiên lại khuất phục trước thứ gọi là " Power of Love"

Alessandra sau lần gặp mặt đầu tiên với cô gái kiều diễm mang trên mình hương tuyết tùng lạnh lẽo bí ẩn đã để lại chút vấn vương trong lòng Tổng Tài siêu cấp vũ trụ hành tinh. Và lần gặp chính thức thứ hai, một tình huống trớ trêu khiến cô phải dở khóc dở cười đó là nàng tiên nữ tóc vàng kiêu sa đã có 1 sự hiểu lầm nguy hiểm với nghề nghiệp của Ambrosio. Trước khi kịp giải thích, nàng đã đi mất; nhanh như lúc nàng xuất hiện. Bỏ lại một Aless ngẩn ngơ, ngốc nghếch.

Sau chuyến đi chơi ở Puerto Rico, Candice Swanapoel nhận ra tình yêu mãnh liệt của mình với vị ân nhân thuở bé, và hạnh phúc khi tình yêu đó được đáp lại. Chỉ là... thái độ thay đổi liên tục của Alessandra khiến Swanepoel cứ phải băn khoăn lo lắng bản thân đã làm gì sai để Aless khó chịu. Dĩ nhiên, câu hỏi này trừ nhân vật chính thì chẳng ai hiểu được nguyên nhân sâu xa là gì.

Lẽ dĩ nhiên, cái cách mà Aless đối xử với Swanepoel không lọt khỏi đôi mắt tinh quái của một người - Miranda Kerr nghĩ rằng nàng phải cho cô 1 bài học, để biết trân trọng những điều mà Aless đang có trong tay.

Tại Boston, cặp đôi oan gia Bảo mẫu suốt ngày cãi nhau - đúng hơn là Taylor thường có những cơn giận dỗi vụn vặt bởi Karlie không giành nhiều thời gian cho nàng, về điều này thì rõ ràng bởi khi Aless và Swanepoel đi nghỉ dưỡng đã giao lại quyền điều hành tạm thời cho cô giáo Karlie.

Nhân lúc đôi tình nhân trục trặc với nhau, Elsa Hosk chớp lấy cơ hội dùng lời lẽ ngọt ngào ra sức níu kéo Taylor trở về bên mình. Martin Buchan trong lúc nóng giận đã nặng lời với Elsa- và đó cũng là dấu hiệu cho thấy cuộc sống của anh sau này sẽ không còn dễ dàng như hiện tại nữa.

Trong nhà giam, Joshua Kushner cùng bộ hạ của cha gã toa rập tìm cách ly gián Karlie - Taylor, trong cuộc nói chuyện, chúng đã đề cập đến đứa em trai ruột của Taylor Swift và có lẽ đây sẽ lại là đối tượng mới để bọn chúng trả thù.

Taylor vẫn cứ làm mình làm mẩy mỗi ngày, chuyện cứ tưởng vụn vặt cho đến một ngày, một đứa trẻ xuất hiện trước lối vào Tổng hành dinh của đại tập đoàn danh tiếng The Swift.

May mắn thay đây cũng là Ngày Tổng tài đại nhân trở về còn giám đốc Nhân sự ở lại New York để giải quyết một số vấn đề công ty con. Nhờ vậy, mới có người cảm thông suy nghĩ của Taylor khi Swift tiểu thư ngỡ ngàng nhìn người yêu của nàng ôm chầm lấy đứa trẻ gọi cô bằng mẹ.

[GL][Victoria'Secret]Con Nhà Giàu [Chap 87] - 21/04/2024Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ