p5

174 4 0
                                    

Chính văn (490 ) viêm Long chi hồn, vĩnh viễn không bao giờ mất đi

Viêm Long kỵ sĩ đoàn thân là Hoa Hạ ở bề ngoài mạnh mẽ nhất thế lực ngầm, đi tới hoàn sơn thị như vậy thành thị tự nhiên sẽ chịu đến chính thức phi thường trọng thị đối xử. (, . com dù sao mỗi một cái đồng thau đoàn kỵ sĩ thành viên trên người đều có quân hàm, cảnh Côn Bằng thân là đồng thau đoàn kỵ sĩ đoàn trưởng, càng là thượng tá quân hàm, này ở thế tục thế lực bên trong quả thực chính là nhân vật hết sức mạnh mẽ a!

Vì lẽ đó, đồng thau đoàn kỵ sĩ các thành viên chỗ ở quán rượu đương nhiên sẽ không quá kém .

Nhưng là ngô hổ thần cùng bạch thục thiến nhìn trước mắt những kia rít gào lên, chạy trốn người, lông mày tất cả đều khẩn khóa lại. Có thể vào ở loại này cấp bốn sao đại người của quán rượu cho dù không phải xã hội thượng tầng nhân vật, nhưng là nhưng cũng có thể đều là xã hội tinh anh , nhưng là hắn giờ phút này môn nào còn có một điểm tinh anh dáng dấp? Những người đàn ông kia tất cả đều là xiêm y không cả, trên mặt tất cả đều là sợ hãi. Nữ nhân thì lại càng không cần phải nói , rất nhiều người phụ nữ đều chỉ là ăn mặc một ít đồ ngủ đơn bạc, có thậm chí ngay cả nội y đều không có mặc , còn vừa nãy đang làm gì, ai cũng không có tâm sự đi quản.

Bởi vì hiện tại tất cả mọi người nghĩ trốn! !

Ngay khi trước đây không lâu, trong tửu điếm xuất hiện một bầy quái vật, bọn họ có nhân loại vóc người, nhưng là nhưng có này dơi bình thường cánh, không chỉ có như vậy, bọn họ răng nanh càng là phi thường khủng bố, cái kia từng đôi huyết con mắt màu đỏ phảng phất tới từ địa ngục Satan sứ giả. Những quái vật kia gặp người liền giết, cái kia thật dài răng nanh thì lại trở thành thu gặt nhân loại sinh mệnh công cụ.

Những này chạy tứ tán đi ra người bọn họ có rất nhiều đều tận mắt nhìn thấy đồng bạn của mình hoặc là là người khác bị những quái vật kia dùng cái kia hẹp dài sắc bén răng nanh đâm thủng động mạch lớn, mà những người bị hại kia thì lại chỉ là hét lên một tiếng, mấy phút sau khi, da của bọn họ tựa như cùng lão hóa giống như vậy, xảy ra nhăn nheo. Trong hai mắt càng là tràn ngập thống khổ cùng sợ hãi, đến cùng đều không có khép lại.

Rất nhanh có người liền hô to một tiếng: "Bọn họ là Dracula! !"

Một thạch chấn động tới ngàn cơn sóng, vốn là tất cả mọi người nằm ở trong cơn kinh hoảng cũng không hề cân nhắc những quái vật này là cái gì, bọn họ cũng chẳng qua là cảm thấy giống như đã từng quen biết, đợi được có người như thế một gọi, bọn họ lúc này mới liên tưởng đến . Nguyên lai trước đây TV cùng trong tiểu thuyết liên quan với Dracula có chút truyền thuyết đều là thật sự, những này lấy nhân loại máu tươi mà sống khủng bố chủng tộc thật sự tồn tại! !

Trốn!

Đây là nhân loại tối bản năng trạng thái, nhưng là dưới tình huống như vậy, rất nhiều người vẫn là rơi vào rồi những kia đã điên cuồng Dracula trong tay, bọn họ tựa như một đám kẻ thu gặt giống như vậy, vô tình kẻ thu gặt nhân loại sinh mệnh, mà bọn họ sắc bén hẹp dài răng nanh chính là bọn hắn chết thần liêm đao!

Tiểu Di Hấp DẫnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ