Vân Lạc - Xuyên hiện đại - yappa convert

368 2 0
                                    

☆, đệ nhất chương: cổ xuyên nay gì gì đó!

"Nhâm Vân Lạc, ngươi đừng tưởng rằng ngươi gả vào Hà gia, liền thật coi chính mình là một chuyện! Ngươi muốn nghĩ rõ ràng, lúc trước thế nhưng chính ngươi muốn chết muốn sống được phải gả cấp Cảnh Thâm, làm hại Cảnh Thâm vì trốn ngươi, đều không thế nào về nhà. Ngươi lần này chính mình không chiếu cố tựa như mình, vấp ngã. May là trong bụng đứa nhỏ không có việc gì, nếu là đứa nhỏ có vấn đề gì, ngươi thế nào không làm thất vọng chúng ta Hà gia! Ngươi liền cho ta hảo hảo mà đứng ở trong bệnh viện, đợi được đứa nhỏ không có việc gì lại nói. Tĩnh tâm dưỡng dưỡng thân thể, không nên thấy cái gì không nên thấy người."

Nói chuyện chính là một người mặc khéo, trang dung tinh xảo, tuổi chừng bốn mươi tả hữu nữ tử, nói chuyện biểu tình rất là đạm nhiên, bất quá, nói ra lời nói nhưng bây giờ là chanh chua rất. Thẩm Hiểu Hà nhìn trên giường bệnh một thân bệnh phục, sắc mặt trắng bệch, thùy mặt mày Nhâm Vân Lạc, đáy lòng lửa giận liền từng đợt đi lên dũng. Giao cho hoàn tất hậu, liền không quay đầu lại rời đi. Ra phòng bệnh hậu, gót chân vừa chuyển đi tới viện trưởng phòng làm việc, song phương đã nói những gì sau, cứ yên tâm ly khai .

Mà ở lại bên trong phòng bệnh sắc mặt rõ ràng lộ ra ốm yếu trắng bệch Nhâm Vân Lạc, một đôi tiễn thủy con ngươi đen giật giật, đáy mắt có yếu ớt quang mang lướt qua. Nàng đi tới thế giới này đã có ba ngày , ở trong ba ngày này, còn là lần đầu tiên nhìn thấy một tới thăm "Gia thuộc" . Nhìn này song trắng nõn trơn mềm, tràn ngập tuổi còn trẻ ánh sáng màu hai tay, muốn mình ở trong gương nhìn thấy kia trương tuổi còn trẻ , cho dù lây dính bệnh khí, nhưng cũng khó nén kia thuộc về thanh xuân tinh thần phấn chấn dung nhan.

Nhâm Vân Lạc minh bạch, nàng đây coi như là mượn thân sống lại!

Một nữ nhân ở dung nhan tẫn thốn, con cháu cả sảnh đường, sống thọ và chết tại nhà hậu, lại không hiểu ở khác một người tuổi còn trẻ , tràn ngập tinh thần phấn chấn thân thể nội sống lại, Nhâm Vân Lạc không biết sửa dùng thế nào từ ngữ để hình dung hắn lúc này tình hình.

Đầu ngón tay tinh tế chải vuốt sợi như mực tóc đen, Nhâm Vân Lạc mặc dù đối với mình như vậy quỷ dị sự tình cảm thấy khiếp sợ, thế nhưng, nhiều năm qua sóng to gió lớn cũng làm cho nàng sẽ không quá mức khiếp sợ. Cho dù, thế giới này cùng nàng trong trí nhớ rường cột chạm trổ, cẩm tú lầu các kém quá xa. Thậm chí có nhiều lắm vượt ra khỏi nàng sở có thể hiểu được phạm vi sự vật.

Hiện tại cũng không phải đi muốn những thứ này sai biệt sự tình thời gian. Nhâm Vân Lạc vừa mới lúc tỉnh lại, đối mặt liền là một đám tự xưng thầy thuốc bạch y áo dài nam tử, này chết tiệt đại phu, thế nhưng, thế nhưng như vậy có thương tích phong hóa đối thân thể của nàng nhích tới nhích lui! Khi đó Nhâm Vân Lạc bởi vì quá mức tức giận duyên cớ, ngất đi. Lúc tỉnh lại, nhìn thấy một người mặc bại lộ tự xưng y tá nữ tử, nghe thấy nàng đối thân thể nàng tình hình đưa tin, còn khuyên giải an ủi nàng nói đứa bé trong bụng của nàng không có gì trở ngại lớn, chỉ là cần nghỉ ngơi thật nhiều lời nói. Tư duy mới xem như là hơi chút bình phục lại.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Aug 22, 2022 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Vân Lạc - Xuyên hiện đại - yappa convertNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ