3

10.8K 28 0
                                    

Căn tin công nhân đưa đến thực cái bàn gỗ, bầy đặt chỉnh tề, này cái bàn ăn là chuyên môn vì lão Đại cửa chuẩn bị.

Trên bàn ăn bầy đặt thức ăn không thể nghi ngờ càng thêm phong phú, cơ hồ có thể sánh ngang tinh cấp tửu lâu toàn tịch. Thức ăn khẩu vị hoàn toàn phù hợp người Châu Á, càng xác thực thuyết càng phù hợp Lâm Tuyết khẩu vị.

Lương Tuấn Đào đi theo trong nước mang đến đầu bếp, bỗng nhiên dừng lại nấu ăn đều đón ý nói hùa Lâm Tuyết khẩu vị, buổi trưa bữa cơm này vốn là không có chuẩn bị Lâm Tuyết phần, Lương Tuấn Đào liền tạm thời sai người truyền đạt chỉ thị, tiểu táo bàn ăn thức ăn cũng muốn chiếu theo Lâm Tuyết khẩu vị để làm.

Thạch Vũ là Lương Tuấn Đào chỗ ngồi khách quý, lúc này mang theo nữ nhi Mộng Mộng tới đây dùng cơm, vốn là hắn ngồi ở Lương Tuấn Đào bên người, bất quá bởi vì Mộng Mộng không nên tìm Lâm Tuyết ôm, hắn liền đổi đến Lâm Tuyết bên người đi ngồi.

"Mộng Mộng tìm Lâm Tuyết ôm, ngươi lại không tìm nàng ôm, qua đi làm cái gì?" Lương Tuấn Đào vội vàng ngăn lại nói.

Vừa muốn đứng dậy Thạch Vũ đành phải một lần nữa ngồi trở lại chỗ cũ, sắc mặt mơ hồ có chút không vui.

"Thạch ca, nếm thử Trung quốc chúng ta món ăn khẩu vị, có phải hay không so với nơi này địa phương thức ăn còn có tư vị!" Triệu Bắc Thành trước mở ra một chai bìa cứng bông tuyết tinh khiết sinh, thả tới Thạch Vũ trong tầm tay, mở lại một chai cho Lương Tuấn Đào.

Không có ai dùng cái ly, toàn bộ phóng khoáng đối với bình thổi.

"Nói chuyện khách khí không phải là? Thạch ca nguyên quán cũng là người Châu Á, chúng ta cùng một cội sinh ra sao!" Phùng trường nghĩa vội vàng cho Thạch Vũ hiệp khối cá đầu,

 

lấy bày tỏ tôn kính.

Lương Tuấn Đào trăm phương ngàn kế thu mua Thạch Vũ, thuộc hạ của hắn đương nhiên cũng duy lão Đại như Thiên Lôi sai đâu đánh đó, lấy lòng Thạch Vũ làm đầu thẻ.

Nạp ngói thì có vẻ không thú vị rất nhiều, liền phẫn nộ chính mình cầm lấy một chai bia mở ra đắp, phối hợp uống. Hắn là Tào dịch côn nằm vùng ở tại Lương Tuấn Đào bên cạnh nhãn tuyến, nhất định phải thời khắc chú ý động tác của bọn họ cùng ý đồ.

"Ta cũng là gốc Hoa, với các ngươi đồng dạng, cùng một cội sinh ra, lời khách sáo đừng nói , duy trì một chai!" Thạch Vũ nắm chắc mở chai rượu cùng Triệu Bắc Thành đụng một cái, lại cùng Phùng trường nghĩa đụng một cái, duy chỉ có chưa cùng Lương Tuấn Đào đụng, giống như có chút để ý vừa rồi đối phương kia phen ngăn trở.

Hết lần này tới lần khác "Phương lão đại" thập phần có nguyên tắc, chính là không chịu theo Thạch Vũ tính tình làm cho hắn ngồi vào chính mình con dâu bên người. Đều nói lòng của phụ nữ là nhạy cảm , kỳ thật nam nhân tâm đồng dạng nhạy cảm, liền nhìn hắn để ý không thèm để ý. Chỉ cần để ý, bất kỳ gió thổi cỏ lay cũng có thể phát giác.

Thạch Vũ ánh mắt luôn vô tình hay cố ý lưu luyến ở tại Lâm Tuyết trên người, làm nam nhân, hắn biết rõ cái loại đó nóng rực ánh mắt đại biểu có ý gì.

Khế ước quân cưới - T/g: Yên MangWhere stories live. Discover now