002

490 0 0
                                    

"Không có giáo dưỡng!" Mục Tĩnh Nhan không nhanh không chậm than thở một câu, thanh âm không lớn lại làm cho còn chưa đi xa hai người nghe xong cái nhất thanh nhị sở, cước bộ cứng đờ, hừ lạnh một tiếng đi nhanh rời đi.

"Nha đầu! ? Xem các nàng không nên dẫn theo ngươi đi bộ dáng, sợ không phải chuyện tốt nhi!" Lão thái thái cau mày, phương diện này chuyện nhi lão thái thái sống cả đời tự nhiên xem càng thanh.

"Ta xem các nàng chính là không gì chuyện tốt nhi! Không chừng lại chỉnh cái gì yêu thiêu thân! Không cần để ý tới!" Mục Tĩnh Nhan biết lão thái thái vài cái lo lắng lại an ủi một phen, xoay người tiếp tục bôn luyện võ trường mà đi.

Tuy rằng Mục Tĩnh Nhan không ở, Mục Văn Bảo cùng giang hạo hai người lại đều không có dừng lại, ngược lại càng thêm dụng tâm luyện hảo mỗi một chiêu mỗi một thức.

Mục Tĩnh Nhan nhìn thực vừa lòng, gật gật đầu tiếp tục uống chính mình tiểu trà ha ha điểm tâm, nhìn hai người huấn luyện, thường thường tạo nên Giang Tử Yên luyện thượng một vòng.

Vẫn còn không nửa canh giờ, tiểu nha hoàn lại truyền lời, nói là Hằng vương phủ quản gia ma ma đến đây, muốn gặp Mục Tĩnh Nhan!

"Dựa vào! Không nên đem lão nương đã lừa gạt đi tấu một chút mới trong lòng thoải mái a! ?" Mục Tĩnh Nhan bàn tay vỗ, đột nhiên đứng lên mắng một tiếng.

Giang Tử Yên sửng sốt! Tiện đà liền run rẩy đứng lên. Nàng tính xem hiểu được ! Đại biểu tỷ đó là bên ngoài thực dịu dàng nhàn tĩnh, nhưng chỉ yếu điểm hỏa lời dẫn, đó là nói cái gì đều nói! Chút không có một chút tiểu thư khuê các lễ nghi phong phạm! Chẳng lẽ đây là đại biểu tỷ nói tĩnh nếu xử nữ, động nếu thỏ chạy! ?

"Đại biểu tỷ! Vương phi bên người ma ma đều cũng có phẩm chất ! Ngươi vẫn là đi gặp một lần đi!" Bằng không hội lạc cái bừa bãi thanh danh .

"Lão nương đi gặp nàng tương đương đem thịt bò đưa đến cái thớt gỗ thượng! Trở về! Không thấy!" Mục Tĩnh Nhan đặt mông ngồi xuống, nàng cũng không tin cái kia cái gì ma ma còn có thể đến luyện võ trường kéo nàng không thành!

Chính là thế sự khó đoán trước, nhất chén trà nhỏ sau, Vạn mẹ cùng đường ma ma bước nhanh đến đây luyện võ trường. Giang Tử Yên vụng trộm ngắm Mục Tĩnh Nhan sắc mặt, quả nhiên hắc như đáy nồi, nhất thời nhếch môi.

"Ai u! Của ta Mục tiểu thư! Kia hai cái nô tài không hiểu quy củ chọc Mục tiểu thư bất khoái , nô tỳ đường ma ma ở chỗ này cho ngài chịu tội ! Ngài đại nhân đại lượng sẽ không cùng với hai cái không hiểu chuyện nô tài so đo !" Đường ma ma vừa thấy Mục Tĩnh Nhan hắc nghiêm mặt, lúc này trên mặt cười thành một đóa hoa, đi lên liền cấp Mục Tĩnh Nhan hành lễ, nói vừa thông suốt lời hay nhi.

Mục Tĩnh Nhan tuy rằng tức giận nhưng còn biết đối diện đường ma ma là có phẩm chất , toại cũng còn lễ, híp mắt đánh giá đường ma ma. Trần màu đỏ tố mặt hồ trù vải bồi đế giầy, tóc vãn viên kế, cắm lục phẩm nữ quan trâm cài, dẫn theo đóa thu hải đường, tròn tròn trên mặt tươi cười khả cúc, nhưng nói kia nói lại gọi người hỉ không đứng dậy! Ngươi bất kể góc chính là biết tốt xấu, so đo chính là còn không bằng không hiểu chuyện lưỡng nô tài!

Vợ Cả Độc Ác Bưu Hãn - CĐ [Rich92 cv]Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ