Xuân sắc như thế 2

2.7K 4 0
                                    

Vân Ánh Lục đổ rút khẩu lãnh khí, cả kinh nửa người đều lạnh lẽo .

Bên người hầu hạ cổ lệ cung nữ quỳ hướng Lưu Huyên Thần khóc kể, nói nương nương muốn giấc ngủ trưa, phân phó nàng không cần quấy rầy, hai canh giờ sau, nàng nghe được nương nương phòng ngủ lý phát ra một tiếng kêu sợ hãi, nàng đi vào đi vừa thấy, nương nương đã muốn chết ở trên giường ."Vân Thái y, ngươi

Chẩn ra là cái gì tử nhân sao?" Lưu Huyên Thần xanh mặt sắc dò hỏi.

Vân Ánh Lục sắc mặt tái nhợt đứng ở bên giường, vẻ mặt khẩn trương quay đầu lại, "Hẳn là đầu tiên là trúng độc, sau đó lại bị sáp một kiếm." .

"Hoàng Thượng, này trong phòng không có một tia hỗn độn, không có đánh đấu dấu hiệu. Hung thủ hẳn là cổ thục nghi hiểu biết nhân. Cổ thục nghi có phòng vệ năng lực, chỉ có ở không thể nhúc nhích khi, mới không thể hoàn thủ. Vân Thái y chẩn đoán là chính xác , cổ thục nghi là trước trúng độc

, sau bị giết." Đỗ Tử Bân ở trong phòng đi rồi một vòng, nói.

"Trúng độc?" . Lưu Huyên Thần lâm vào khiếp sợ, ". Triều đại trăm năm đến không có phát sinh quá loại này xấu xa chuyện tình ! Rốt cuộc là ai, dám ở trẫm không coi vào đâu sát hại trẫm phi tử!" Hắn con ngươi lạnh lùng, nhìn chằm chằm quỳ trên mặt đất tiểu cung nữ, "Hôm nay, cổ

Thục nghi đều gặp qua ai ?"

Tiểu cung nữ run run trả lời: " "Cổ thục nghi không ra cung, liền vân Thái y cùng viên thục nghi đã tới trong cung." .

"Hoàng Thượng, nô tì ngọ thiện sau từ trước đến nay viên thục nghi ở trong cung kéo việc nhà, thần ủy có thể chứng minh viên thục nghi không phải hung thủ." . Ấn cười yên ở một bên chen vào nói nói.

"Trẫm có nói hoài nghi viên thục nghi sao? ." Lưu Huyên Thần lạnh lùng trừng mắt nhìn ấn cười yên liếc mắt một cái.

"Nô tì là phòng ngừa chu đáo, phòng ngừa hữu tâm nhân hại viên thục nghi, bởi vì phía trước viên thục nghi từng lấy cùng cổ thục nghi từng có tranh cãi." . Ấn cười yên trấn định nói.

Lưu Huyên Thần hừ lạnh một tiếng, ánh mắt lợi hại như kiếm, "Liền ngươi nghĩ đến chu mật, người khác đều là ngốc tử." ."Nô tì mạo vị ." " ấn cười yên không ngại cười, thối lui đến đám người sau.

"Hoàng Thượng, cổ thục nghi nếu là trúng độc, này trong cung có thể tiếp xúc đến độc dược nhân, tưởng cũng tưởng ra là ai. Nô tì hôm nay đến cổ thục nghi trong cung, liền là vì nhìn đến vân Thái y cùng cổ thục nghi do dự,

Nô tì nghĩ đến các nàng ở cãi nhau, mới lại đây khuyên can .", viên cũng ngọc nhỏ giọng lẩm bẩm nói.

Vân ánh mắt liếc mắt viên cũng ngọc. Trước kia, nàng thật hâm mộ viên cũng ngọc một thân anh khí, không nghĩ tới cũng là một cái la dâm loạn xấu xa tiểu nhân.

"Viên thục nghi ngươi nói ta vì sao muốn độc hại cổ thục nghi?", nàng trấn định hỏi lại.

"Này chính ngươi trong lòng rõ ràng. ." Viên cũng ngọc quật ngạo giơ lên đầu, "Ngươi gần nhất quá, cổ thục nghi sẽ chết , làm sao có thể có khéo như vậy chuyện?" "

Xuân sắc như thế - Lâm Địch NhiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ