Chương 81

2.4K 28 6
                                    

Bắt đầu từ chương này là mình tự làm nha ^^ có gì sai sót bỏ qua cho mình nhé !!!
Edit: Quyên Xđ
Chưong 81:
Sau khi hai người xác lập quan hệ ......... Hình thức gặp mặt cũng không có gì thay đổi. Vẫn là đi làm rồi tan ca, ngày nghỉ thì ngủ ở kí túc xá, cả hai ngày có thể vùi trong phòng mà không cần ra ngoài.

Tiết Nhiễm cùng Mạc Sầu ở một bên quấy nhiễu cô, ngày tốt như chủ nhật không đi hẹn hò cùng bạn trai thế mà vùi trong kí túc xá, quả thật là lãng phí thời gian, lãng phí tiền, cũng không sợ bạn trai bị người khác đoạt mất.

Lăng Tử Tiên chỉ một câu nói đã đem 2 người chặn lại: đi mà coi trọng nhà cửa của đại thúc cùng Âu Dương của các cậu đi!

Dĩ nhiên trong lòng cô còn bồi thêm một câu: Lam đại boss có tiền, lãng phí cũng có sao. =='

Kết quả là, trong lúc 3 người đánh nhau, ngày chủ nhật tốt đẹp cứ thế đã trôi qua. ~~

Lăng Tư Tiên đã vài ngày không vào trò chơi rồi, nói thật, hiện tại cô cảm thấy trò chơi này có chút sợ hãi, theo bản năng cũng không muốn chạm đến.

Có một số việc ...... Không nói ra tương đương với không biết, tựa hồ ai cũng không vui mà đi Đồng Bì tầng giấy thật mỏng kia. (Đồng Bì mình k biết là cái j hết :d )

Thật vất vả mới lên được trò chơi nhưng Lăng Tử Tiên chỉ ngẩn người nhìn chằm chằm vào máy tính, có một số việc gây ảnh hưởng đến cô, làm cô cảm thấy có chút nhức đầu.

" Mình nói Tiên Tiên a........." Tiết Nhiễm kéo ghế đến bên cạnh Lăng Tử Tiên, thanh âm có chút trầm thấp như một tên trộm,"Hãy thành thật nói cho mình biết, mình tuyệt đối sẽ không nói ra. Ngày Thiên Tước Lập Phong hoà Lam Boss, trong hai người, cậu trúng ý người nào?"

Nghe được câu này Lăng Tử Tiên sửng sốt một chút, ngay sau đó liếc nhìn Tiết Nhiễm một cái, để tay trái xuống, đổi lấy tay phải chống cằm. " Cái gì mà trúng ý người nào, trúng ý cái gì đây?"    Lăng Tử Tiên làu bàu một tiếng, click chuột một cái, không thèm để ý đến Tiết Nhiễm nói.

"Chột dạ" Mạc Sầu lạnh lùng truyền đến một câu.

Lăng Tử Tiên liếc mắt gửi đao bay qua, Mạc Sầu hời hợt không thèm để ý, một lòng chú tâm giết quái trong trò chơi.

Tiết Nhiễm đưa tay đâm đâm Lăng Tử Tiên, đưa ra phân tích khách quan:"Ngày Thiên Tước Lập Phong giao chiến, vừa nhìn chính là loại nhân vạt lạnh như băng, ngạo mạn, tự đại, nói gì thì nói chính là loại hình lười giống người ta thường nói. Nhưng mà hắn đối với cậu cũng là tốt ngoài dự đoán, đánh quái, thăng cấp, siêu cấp kiên nhẫn, thực sự biến cậu thành bà xã dể yêu thương ...... Ai nha, đánh mình làm gì?"

Thu hồi nắm đấm, Lăng Tử Tiên hoạt động chuột tự động tìm đường, nhân vật Lăng Tiên Tư chạy khắp nơi.

"Ban ngày mà ngồi nơi này nói mớ, cậu mau tỉnh người đi." Lăng Tử Tiên bất đắc dĩ thở dài một tiếng.

"Cậu mới nói mớ đó!" Tiết Nhiễm đập bàn một cái, ý vị nhảy lên, " Tỷ là ở đây phân tích cho muội muội hiểu tâm lý va con người đàn ông, muội có hiểu không vậy? Tỷ chính là muốn tốt cho muội, vì muội chọn ra một dối tượng chính xác."

"Được rồi, mình sẽ gọi điện nói cho Bất Phá đại thúc biết cậu đang muốn tìm đối tượng mới"

Tiết Nhiễm tức khắc đen mặt, bay đến đoạt lấy điện thoại quăng lên giường.

"Cậu đừng có mà đổi chủ đề, mình đối với Bất Phá đại thúc là chung tình, trước sau như một, anh ấy tuyệt đối sẽ không tin mình thay lòng." Tiết Nhiểm lớn tiếng khẳng định, vành tai ửng đỏ cả lên.

Con gái nha, lớn tiếng "tỏ tình" thế này thật là xấu hổ!!!

   Sư thật Tiết Nhiếm có phải là con gái không thì chuyện này đã chứng minh rõ ràng. =]]]

Lăng Tử Tiên có chút chán ghét nhìn cô bạn đã " sa chân vào vũng bùn" một cái rồi tiếp tục trêu chọc con rồng Bảo Bảo trong trò chơi trên máy tính.

Bảo Bảo tuy là long tộc nhưng không có bộ dạng Long Hành mà có màu trắng như tuyết, đáng yêu giống tiểu yêu tinh Dương Mặc. Lúc trước không chú ý đến, hiện tại cuối cùng cũng được gặp.

Bơi vì lâu ngày không vào trò chơi, Bảo Bảo đáng thương đói đến nỗi không đi được. Nếu cô còn vào trễ thêm mấy ngày nữa, chỉ số thân mật của Bảo Bảo cùng chủ là cô đây e là thành số âm, tới lúc đó thú cưng yêu dấu có thể chạy theo chủ mới rồi 😂.

Kịp thời phát hiện vấn đề, Lăng Tử Tiên kêu lên một tiếng:"Nguy hiểm thật" vì vậy vội vàng đến đút thức ăn cho Bảo Bảo.

Bảo Bảo nhất định phải lớn nhanh a! Nếu không cô không có mặt mũi nào gặp anh cả mất thôi!

Thấy Lăng Tử Tiên cố ý tránh né đề tài, Tiết Nhiễm cảm thấy bất mãn:" Lăng Tư Tiên, cậu bắt cá hai tay!" Tiết Nhiễm chỉ vào mũi Lăng Tử Tiên hét lên.

Lăng Tử Tiên nhìn cũng không nhìn Cô nàng buổi sáng chưa "uống thuốc" một cái, chậm rãi nói:"Anh ấy có phải hai cái thuyền hay không cậu và mình đều biết, còn có người khác cũng biết."

Nghe vậy, Tuyết Nhiễm mở to mắt nhìn chằm chằm Lăng Tử Tiên như gặp quỷ.

"Cậu, cậu biết cái gì? Không đúng, cậu không phải sẽ biết.........." Nói tới chỗ này Tiết Nhiễm vọi vàng lắc đầu, lấy tay bưng kín miệng chỉ sợ tiết lộ cái gì.

Tiết lộ cái gì không cần gấp gáp, Lăng Tử Tiên rõ ràng đã có thể khẳng định đúng đáp án về người kia và những người khác ........
P/s: lần đầu tiên mình tự làm có rất nhiều sai sót. Mong mọi người  góp ý và ủng hộ mình 😅😅

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Oct 28, 2015 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Boss quá gian xảo! (hay)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ