[ONESHOT] Love l Yulsic l NC-17

24.7K 249 10
                                    

Au: 113
Couple: Yulsic
Rating: NC -17
Link: http://epicsones.com/forum/showthread.php?p=7458

Mềnh thì ko phải Au mới, nhưng viết rating cao ntn này thì lần đầu nên chắc còn sai sót. Là do một đêm mất ngủ và nuông chiều sự hư hỏng của bản thân một tí, cũng là đền cho mấy Au bị mềnh đọc chùa PG NC trước giờ, đây là cơ hội đầu tiên (duy nhất?) để các bạn đọc chùa lại Phở của mềnh. Chỉ là phở thôi nên đừng khó tính quá nha. Từ mai mềnh sẽ lại đi tu, ăn chay,viết rating G đăng trên SSVN với một tâm hồn thiệt là chong xáng. 

Giờ thì, Cơn ôn, baby ~~~~




LOVE








Đứng trước căn hộ của Kim Taeyeon. Kwon Yuri bần thần nhấn vào chuông cửa. Chỉ tích tắc sau, Tiếng cửa gỗ bật mở, trong khoảnh khắc Yuri như chết lặng. Tim cô đập rộn ràng khi nhìn thấy hình bóng thân yêu đang đứng trước mắt mình. Nhưng rồi, thật nhanh chóng, niềm hạnh phúc đó chuyển dần thành cơn đau thắt rộ lên khiến cô khó thở. 

Bất cứ ai cũng sẽ như Yuri lúc này, khi đang đối diện với người mà cô yêu hơn chính bản thân. Nhưng, người đó lại phản bội cô để cùng chung sống với bạn thân nhất của cô.

Chỉ mới vài tháng chưa gặp nhưng Yuri đã ngỡ là hàng chục năm. Cô nhớ Jessica đến cháy lòng. Nàng vẫn vậy, chẳng thay đổi gì nhiều. Vẫn xinh đẹp đến mê đắm và lạnh lùng đến vô tình.

“Cô đến đây làm gì?”- Jessica ngước đôi mắt sắc lạnh nhìn Yuri. Khuôn mặt không biểu cảm. Và không cần câu trả lời. Nàng nói tiếp với một nụ cười châm biếm
.
“Tỉnh lại đi, chúng ta đã hết rồi! Cô lại định dùng nước mắt để cầu xin tôi sao? Hãy sống lý trí một chút, Kwon Yuri”

“Lý trí?”

Mắt Yuri tối lại, vì đau đớn hay giận giữ?. Những lời nói của Jessica như xát muối vào trái tim cô. Phút chốc, hình ảnh quá khứ quay lại ám ảnh đầu óc. Cô nhớ đến cách đây hai tháng, khi mà cô ôm lấy chân nàng, quỳ sụp xuống trước mặt nàng như một kẻ đói khát cầu xin ân huệ. Cầu xin nàng đừng rời bỏ cô.

Nhưng trái tim nàng dường như làm bằng băng đá. Dù cô có quên đi hết tự trọng của mình mà van xin nàng. Thì nàng vẫn sẽ rời bỏ cô. Và dù cô có yêu mến và coi Kim Taeyeon như anh em ruột thịt, thì cậu ta vẫn nhẫn tâm cướp nàng đi khỏi tay cô. 

Họ đều độc ác như nhau. Đều muốn cô phải đau khổ.

Yuri ngửng mặt, nhìn thẳng vào nàng, cô tỏ rõ một vẻ bất cần. Trong ánh mắt rộ niềm căm phẫn.

“Không! Hôm nay tôi không đến để cầu xin. Hôm nay người phải cầu xin sẽ là em”

Như một con hổ đói, Yuri nhào đến nắm chặt tay kéo ngược Jessica vào trong nhà. Sau đó lôi nàng đến phòng ngủ, chốt chặt cửa. 

“Cô…định làm gì!” - Jessica bàng hoàng nhìn Yuri. Ánh mắt nàng pha lẫn giữa giận giữ và sợ hãi.

“Yêu em!” - Yuri nói với chất giọng khàn đục đầy mê muội.

Jessica thực sự hoảng hốt khi nghe điều đấy, cố gắng vùng vẫy khỏi Yuri, nàng hấp tấp nhìn quanh kêu cứu.

“Taeyeon …Taeyeon ah..”

“Em gọi tên cậu ta?”

Yuri gầm lên căm tức, cô lôi ngược nàng lại, đẩy nàng nằm trên giường. Cô lục ba lô, lấy ra một sợi dây trói và xiết chặt cổ tay nàng. Trói cứng vào thành giường. Hài lòng với những gì mình vừa làm, Yuri vuốt một đường dọc quai hàm Jessica, phả những hơi thở nóng ẩm vào gáy nàng.

“Tôi cũng muốn cậu ta về nhanh để nhìn thấy cảnh này. Để cậu ta biết, em là của tôi.” 

“Đồ khốn! Kwon Yuri” - Nàng trừng mắt nhìn cậu.

Trong hơi thở Yuri có mùi rượu. Cô khi này đã hơi say nhưng không phải mất hết lí trí. Bằng bạo lực, Yuri ép miệng nàng mở ra và đổ vào đó thứ chất lỏng màu nâu sậm.

“Cô…đó là thứ gì!”

“Rồi em sẽ phải cầu xin tôi” - Yuri nhếch mép cười, cô bắt đầu thấy nóng khi cảm nhận đường nét cơ thể hấp dẫn ẩn hiện dưới tấm áo mỏng của Jessica. Toàn thân Yuri cháy lên vì thèm muốn. Đã bao lâu rồi cô không được ở gần nàng đến thế này? Yuri nuốt khan, tìm đến bờ môi đỏ hồng của nàng. Vồ lấy nó. Nhưng Jessica ác ý cắn mạnh vào môi cô, bật máu.

“Cưng sẽ không cầm cự được lâu nữa đâu”

Yuri cười mỉa mai, lại cúi xuống, bất chấp sự phản kháng của người nằm dưới mà trải những nụ hôn lên khắp mặt nàng, nụ hôn từ trán trượt xuống tới chóp mũi, tới cổ và luồn sau gáy nàng. Yuri nhanh tay kéo lệch một bên vai áo và hấp tấp mút lấy bờ xương đòn gợi cảm làm Jessica giãy giụa trong bất lực.

“Dù cố gắng thế nào. Em cũng không thể thoát được tôi đâu”

Yuri thì thầm rồi cởi bỏ tấm áo, sau đó dựt tung bra của nàng, những gì thấy trước mắt làm cô nuốt khan vì thèm muốn, cô hau háu nhìn ngắm khắp khuôn ngực trần nõn nà của Jessica như muốn cưỡng bức nàng bằng ánh mắt. Vùi mặt vào khe rãnh, cô lê lưỡi quết một đường dài làm nàng khẽ rùng mình, rồi áp miệng và bắt đầu nhay trên một bên ngực nàng. Thưởng thức nó.

“Yuri ah! Đừng! Làm ơn! Dừng lại đi” 

“Em cầu xin tôi sao?”

Yuri nhìn sâu vào mắt Jessica

“Tôi cũng đã cầu xin em đừng rời xa tôi! Em nhớ chứ?”

Yuri đang mâu thuẫn lý trí, cô muốn yêu nàng, cũng muốn trừng phạt nàng, 
. Muốn nàng phải đau đớn và sung sướng cùng một lúc. Yuri cắn mạnh vào một đầu nhũ của Jessica làm nàng hét lên đau đớn. Hai tay không thể cử động, Jessica uốn éo cả cơ thể trong khó chịu, và điều đó lại làm cho nàng trở lên gợi tình hơn bao giờ hết. 

Yuri tham lam chơi đùa hết bên ngực bên này rồi lại sang đến bên ngực bên kia.. Cô liếm vào đầu ngực, nhay nhẹ bằng răng rồi đẩy nó qua lại nơi đầu lưỡi mình. Kê miệng vào bú mút làm những âm thanh nhạy cảm vang vọng khắp căn phòng. Hai đầu nhũ của nàng đã cứng lại và đỏ hồng. Ứớt đẫm dịch vị.

Jessica bắt đầu cảm thấy rạo rực, vì thuốc hay vì những hoạt đồng cuồng loạn vừa rồi, hoặc cả hai, nàng không biết, cũng không thể chống cự lại, chỉ còn cách nhắm mắt quay đi, cố giữ cho nhịp thở được bình thường. 

Yuri trải dọc nụ hôn từ ngực qua rốn rồi xuống phần kín của nàng, vén cao váy nàng và bằng một động tác chuyên nghiệp, cô lột trần nó, trên người Jessica lúc này chỉ còn lại chiếc quần nhỏ đã hơi ướt. Yuri có chút tự mãn vì nàng đã bị kích động. Jessica vẫn không ngừng uốn éo cơ thể, cố thoát khỏi sợi giây trói nhưng nó chỉ làm sợi dây càng siết mạnh hằn lên cổ tay những vệt đỏ. Yuri nhìn chằm chằm vào món đồ lót đắt tiền và mường tượng ra thứ đang ẩn hiện sau lớp vải mỏng kia. Cô thấy khát cháy trong cổ họng. Nơi đó của nàng đang mời gọi cô, nhưng Yuri không vội, cô sẽ cho nàng nếm mùi vị thiên đường từng chút một.

Yuri trượt dần nụ hôn ngược lên gáy, rồi lên chóp mũi nàng. Trong khi đó, bàn tay qủy quyệt vuốt nhẹ hai bên đùi non rồi quét qua quét lại những đường tròn đồng tâm trên quần lót, Jessica đang ham muốn, cô biết điều ấy khi nàng nhắm nghiền mắt, cắn chặt môi dưới và thân nhiệt đang tăng cao. Cô liếm nhẹ vành tay nàng, thì thầm gay gắt.

“Rên lên đi…Gọi tên Yul đi..em đang muốn Yul mà… phải vậy không?”

Jessica cắn chặt môi dưới đến bật máu cố hết sức để ngăn không cho tiếng rên rỉ thoát ra. Điều ấy khiến cho Yuri có được một niềm thỏa mãn thuần túy, Cô thích nhìn nàng bị dày vò bởi nhục dục. Jessica đáng bị trừng phát, trừng phạt thật thích đáng. Cô quét bàn tay vuốt ve mạnh bạo hơn. Rồi di đầu ngón tay hỗn loạn lên quần lót nàng. Yuri cảm nhận rõ một đợt nước tình vừa phụt ra dính vào tay cô qua chiếc quần nhỏ. Nàng sắp không thể chịu nổi rồi. Ý nghĩ ấy làm phía dưới cô cũng ngứa ran và rỉ nước.

Yuri ngừng lại một chút để tự lột trần mình, trên người cô cũng chỉ còn đồ lót. Jessica nhắm mắt không nhìn, nhưng cách các thớ cơ nơi đùi non của nàng rung lên dưới bàn tay cô và hàng sữa nóng chảy ra mỗi lúc một nhiều khiến Yuri biết nàng đang dần phát điên vì thèm muốn.

Một cách chậm rãi nhất có thể, Yuri áp mặt mình vào nơi đang thoi thóp qua lớp vải mỏng, cạ nhẹ mũi vào. Yuri cảm nhận được hơi nóng từ nơi ấy đang phả ra ngoài. Yuri từ từ kéo thứ duy nhất còn lại trên thân thể nàng, và cô bé tuyệt đẹp đã sưng cứng và ẩm ướt ẩn hiện sau lớp cỏ, mùi hương của nơi ấy khiến cô mê muội, cô rà lưỡi búng nhẹ lên hạt ngọc đang cương cứng. Mút lấy nó.

“A!” - Khoái cảm ào tới khiến Jessica không thể giữ được mình. Thứ thuốc kích tình quái quỷ kia khiến nàng đang nóng rực toàn thân và nơi ấy ngứa ngáy không chịu nổi. Cơ thể của nàng đang phản bội nàng khi mỗi lúc càng lún sâu vào khoái cảm nhục dục. Jessica muốn được Yuri chạm vào, được vuốt ve yêu chiều. muốn những ngón tay của Yuri bên trong nàng, hành hạ nàng. Làm nàng sung sướng.

Yuri tham lam nút hết mật ngọt của nàng, và nơi cửa mình lại càng chảy ra nhiều hơn nữa, cô run lên vì cơn khát tình, đã bao tháng ngày cô nhớ nhung thân thể Jessica đến phát điên, và giờ thì cô đã có. Cô banh hai cánh hoa ra và hôn nhẹ vào trong. Toàn thân bị kích động. Yuri không thể chịu đựng hơn mà tự vuốt ve đầu nhũ rồi lần tay xuống phía dưới để tự thỏa mãn phần nào trong khi vẫn đang bú mút nơi ấy rất nhiệt tình.

“Uhm..uhmm..ah” - Sica bật lên tiếng rên lên trong vô thức, nàng đang đánh mất dần lý trí bởi động tác chuyên nghiệp của Yuri, nơi đó của nàng mỗi lúc càng thêm ẩm ướt.

Yuri ngứa ngáy khắp thân dưới khi nghe tiếng rên rỉ kiều mị của người yêu, cô lột phăng mảnh vài cuối cùng trên người mình, rồi không thể chờ đợi nữa mà banh rộng hai chân nàng, và áp âm hộ đã rỉ nước của cô vào âm hộ nàng bắt đầu nhịp.

“Uhm…ahh….ah…Yuri..Yuri”

Yuri nhìn nàng bằng ánh mắt ngây dại. Nhịp đều đặn. Áp sát hai thân người cho hai cơ thể trần được tiếp xúc tối đa với nhau. Như thế khoảng 5 phút, khi âm hộ cả hai đều nóng rực và ngứá ran, cô buông nàng ra. Điều ấy làm Jessica hụt hẫng thấy rõ, nàng nhìn lên uất ức, nhưng Jessica nhanh chóng tìm lại khoái cảm khi Yuri ve vuốt nơi ấy bằng hai ngón tay của mình, rồi thình lình đâm nhanh chúng vào trong nàng, nó không đau khi Yuri đã chuẩn bị chu đáo cho đợt tấn công ấy, cô bé cùa nàng co bóp và rỉ nước càng nhiều cho hai ngón tay Yuri tung tác, Yuri nhấp chậm rồi nhanh dần. 

“Hưm mmmm…ha….ah….ah…Yuri…Yul hahhhh”

Yuri quan sát kĩ biểu hiện của nàng, khi cô thấy nàng như đang cong người lên, và âm hộ của Sica bắt đầu co thắt ôm chặt hai ngón tay mình, Yuri đột nhiên đẩy vào thật nhanh khiến nàng mê mẩn nẩy người trong sung sướng. Rồi bất chợt, ngừng hẳn lại. Sica mở to mắt vì ngạc nhiên, nàng cố hẩy hông mình lên để nơi ấy sát xao hơn với ngón tay Yuri, nhưng lực đẩy đó không đủ để nàng lên đỉnh mà chỉ khiến nàng thêm thèm muốn và bứt rứt, Sica khổ sở vì kích thích khi những ngón tay kia cứ nằm im lìm trong âm hộ, nàng cố rướn người để cưỡi lên tay Yuri nhưng sợi dây trói cột chặt nàng lại giường.

“Yuri ah…Yuri.. ah…ah..” - Jessica vừa hẩy mông mình vừa lắc đầu hết bên này sang bên kia. Rên rỉ trong cơn mê tình. Nàng thèm muốn những động chạm của Yuri đến sắp phát điên.

Yuri tự xoa nắn một bên ngực, cô nhìn Sica bằng ánh mắt nhuốm đầy sắc dục, hai ngón tay vẫn để nguyên trong nơi ấy của nàng, Yuri dùng bàn tay còn lại vuốt ve khắp cơ thể mình. Xoa nắn bầu ngực và trượt dần xuống dưới. Cô vuốt ve vùng kín rồi đưa những ngón tay vào bên trong mình, Yuri vừa nhìn nàng vừa tự thỏa mãn bản thân. Hình ảnh kích dục ấy của Yuri khiến nước tình không ngừng phụt ra nơi cửa mình Sica.

“Uhm” - Yuri tự rên lên khi đẩy ba ngón tay vào nơi ấy của mình, mắt không rời khuôn mặt đang hứng tình cao độ của Jessica. Cô trượt đôi mắt thèm muốn xuống hai đầu nhũ đỏ hồng của nàng. Rồi tới âm hộ thoi thóp đang rỉ từng đợt sữa nóng của nàng. Yuri tưởng tượng như chính những ngón tay ma mị của nàng đang ra vào nơi ấy của mình. Và đôi môi nhỏ xinh kia đang ngậm lấy núm vú mình mà liếm láp. 

“Em.. muốn gì? Công chúa!”- Cô khó khăn nói trong khi đang nhịp đều đều.

“Làm ơn!” - Nàng van vỉ trong thèm muốn.

“Uhmm..ahh..”- Yuri nhắm mắt, rên lớn, tiếp tục nhịp nhanh hơn. Nếu thế này vài phút nữa, cô sẽ ra mất.

Hình ảnh Yuri ngửa đầu rên rỉ và nảy người bởi từng cú thúc đưa đẩy , cộng với những tiếng rên quá đỗi gợi tình của cô ấy làm Jessica bức bối không chịu được nữa. Nàng bật lên tiếng van xin.

“Yuri ah..Cho em…Yêu em đi ..làm ơn… yêu..em.. đi!”

Nàng gần như đã bật khóc vì thèm muốn, và rồi lại hẩy mông mình trong bất lực. Yuri có một chút ngạc nhiên khi Sica bị kích thích tới mức ấy, thứ thuốc kia quả nhiên vô cùng hiệu nghiệm. Cô hơi nhếch cười, đó chính xác là những gì cô muốn. Yuri chờ có thế, đẩy sâu hai ngón tay vào trong nàng và bắt đầu nhịp mạnh hơn. Cô ngừng thỏa mãn mình để thỏa mãn cho nàng. Cô không muốn đánh mất bản thân quá sớm, cô muốn giữ lấy ham muốn để hành hạ Jessica càng nhiều càng tốt.

“Uhmm….uhmmm…Yuri… Yuri…”

Sica không còn tỉnh táo khi cô bé của nàng nuốt chửng hai ngón tay của Yuri. Nàng cảm nhận rõ ngón tay của Yuri đang mơn trớn nàng, miết nhẹ vào thành của nàng, ngọ nguậy cong duỗi bên trong nàng, chạm vào điểm nhạy cảm nhất của nàng, cưng chiều nó, Đôi lúc ngón tay rảnh rỗi bên ngoài còn vuốt ve hạt trân của nàng khiến nàng như ngây dại. 

Yuri yêu làm sao cái cách mà nàng rên rỉ khi làm tình, yêu cái cách làn da nàng sáng lên lấm tấm mồ hôi và khuôn miệng xinh đẹp của nàng thở phập phồng lúc gần chạm đỉnh. Chỉ bấy nhiêu cũng làm phía dưới cô thèm muốn được co giật. Yuri thậm chí nghĩ mình sắp ra mà không cần thêm sự đụng chạm nào.

Yuri rướn người lên hôn vào môi nàng, nuốt hết những tiếng rên rỉ trong miệng mình và cố phân tán tư tưởng để không đánh mất bản thân trong khi ở dưới vẫn bắt đầu ra vào nhịp nhàng cửa mình của nàng với tần suất ngày một nhanh hơn. Lưỡi của họ quấn lấy nhau trong nụ hôn đầy mê đắm

“Uhmm..ahhh..hahhh…ahhh”

Nụ hôn bị phá vỡ khi Jessica ngửa đầu ra sau và rên lớn vì thỏa mãn. Nàng cứng người khi Yuri cho thêm một ngón tay và đột ngột tăng tốc độ. Nơi ấy của nàng đang chết ngạt trong sung sướng. 

“Yuri..ah..nhanh..hơn..mạnh…hơn..uhmm..Yur i…ah..Yul…yes...yes…uhmm.....ah..ahh..ahh... ..Ahhhhhhhhh.

Jessica đã thấy đỉnh cao trước mặt, đôi mắt nàng nhòe đi, nàng nằm vật xuống giường thở dốc. Thân người nàng nhũn ra, từng đợt sóng hoan lạc tan đi trong cơ thể, và thực sự lúc này, Sica rất thèm được ngủ.

Nhưng không chỉ có thể, Yuri biết không chỉ có thế, vậy vẫn còn chưa đủ với cô, Yuri đợi một chút cho Sica hết hẳn co giật, cô kê ngực của mình vào miệng nàng và vuốt nhẹ mái tóc vàng đã bết mồ hôi của nàng mời gọi. Sica từ từ mở mắt, dù đã đuối sức sau lần lên đỉnh vừa rồi, nhưng thứ thuốc quái quỷ kia và ánh mắt gợi tình của kẻ nằm trên khiến nàng khó lòng không bị kích thích, Yuri hôn khắp khuôn mặt và xoa nắn âm hộ nhớp nháp để tiếp thêm lửa tình cho nàng. Chỉ một lát sau Jessica đã có hứng trở lại, rướn cổ lên áp sát vào ngực cô. Nàng bú lấy nó như đứa trẻ khát sữa mẹ. Và ngực của Sica, dù nãy giờ không còn chút tác động nào vẫn đỏ hồng và cương cứng như hòn sỏi. Yuri nuốt khan nhìn thứ báu vật ấy rồi lại ko kìm được. Lần đến bầu ngực của nàng, mân mê bằng bàn tay mình, Yuri khiến chúng biến dạng thảm thương trong khi cảm nhận được cái lưỡi nóng ấm của Jessica đang vờn quanh đầu nhũ của mình, mơn trớn khiến cô ngụp lặn trong khoái lạc.

“Uhmm..uhmm…”

Sợi dây trói đã lỏng ra từ lúc nào, hai bàn tay được tự do nhưng Jessica không còn đủ sức trống lại cơn hứng tình này nữa. Nàng tóm lấy ngực Yuri, bú mút say sưa. Yuri vội nắm lấy tay nàng, đặt nó xuống dưới lối vào của mình, cô miết nhẹ tay nàng lên đám cỏ rồi rên lên, mê muội.

“Hahh…Sica…ah…Sica..hưm..hưm..hahh”

Hiểu ý, Sica đưa những ngón tay dài và thon của nàng tìm tới lối vào rồi thình lình đâm sâu thỏa mãn cho cô. Yuri cưỡi trên những ngón tay của Sica. Cô tự đưa đẩy hông mình, khiến lực đẩy mỗi lúc một nhanh và mạnh.

“Ah…Yuri..Yuri ” - Sica sung sướng đến phát điên khi cảm nhận được sự chật chội và ấm áp bên trong Yuri.

“Uhmmm…Sica…. em tuyệt lắm..baby ah..uhm..…uhm.. ah…”

Yuri cưỡi mình trên những ngón tay Sica trong khi nàng vẫn đang chăm sóc ngực của cô. Sự sung sướng cả trên lẫn dưới khiến Yuri sắp không chịu nổi và gần như đã phun trào. Nhưng Yuri không muốn đánh mất mình như vậy, cô kìm lại được. Cô thở dài cố nén để không ra, rồi khó nhọc rút âm hộ mình ra khỏi bàn tay ma thuật của Jessica. Yuri phải ngồi lại một phút để điều chỉnh thân thể khỏi run rẩy vì quá kích tình, Rồi cô lôi trong túi ra một cái DV hai đầu, đưa một phần vào cửa mình.Yuri tưởng những hoạt động tích cực vừa rồi đã khiến cô sẵn sàng với món đồ chơi kia. Nhưng kích thước quá lớn của nó khiến Yuri khá chật vật mới đưa được nó vào trong mình. Cô tiến lại gần và tìm cách vào trong Jessica. Nhưng món đồ chơi hoàn toàn quá khổ với nơi ấy của Sica, khiến nàng nhăn măt sợ hãi. Cô vờn xung quanh âm hộ của nàng và hôn lên vành tai Sica an ủi, chưa vội vào ngay vì sợ nàng đau.

*Reeeng*

Tiếng điện thoại di động của Jessica làm xua tan bầu không khí nóng bỏng trong phòng. Yuri nhìn sang và nhận ra ngay đó là số điện thoại của Taeyeon. Đột nhiên, ý nghĩ đau đớn khi bị phản bội làm mắt cô tối lại vì tức giận. Yuri bực tức ném cái điện thoại văng ra xa. Niềm căm hận vừa tạm lắng xuống lại bùng lên dữ dội. Cô nhìn nàng, gay gắt nói

“Em cũng như thế này khi ở cùng cậu ta, em cũng làm tình với cậu ta, rên rỉ khi cậu ta ở trong em? Phải vậy không? Sica?” 

Jessica mở to mắt, nàng không nói gì như càng khẳng định điều kia là đúng. Yuri tức giận thình lình đâm thẳng vào nàng. Kích thước của món đồ chơi quá lớn khiến nàng rít lên đau đớn

“Đau em..đau em…đau quá…làm ơn..lấy ra…Yuri ah…”

.Nàng khóc vì quá đau đớn. Nàng cố giãy giụa. Yuri phớt lờ những lời van xin của nàng, nỗi đau của Sica lúc này đã biến thành khoái cảm kì lạ của sự căm thù. Cô dùng sức giữ chặt lấy hai tay của nàng để nàng không thể giãy ra được trong khi vẫn đâm phầm phập vào đó đều đều. Vai Sica co lại và máu đang rỉ ra nơi cửa mình. Nàng đang đau như bị tra tấn. Mồ hôi Yuri cũng không ngừng tuôn. Là khá khó nhọc khi nơi ấy của nàng quá chật hẹp. Nhưng dần mọi việc cũng cũng trở nên dễ dàng hơn. Độ dài và lớn của món đồ chơi khiến cho một niềm thỏa mãn chưa từng có lan tỏa khắp người Yuri

Chỉ vài phút sau, cơn đau của Jessica cũng bị đợt sóng hoan lạc dồn dập dội tắt. Cô bé của nàng đã giãn nở để nuốt trọn món đồ chơi kia. Sica cũng không còn giãy giụa, nàng nằm im hứng chịu những đợt tra tấn dồn dập của Yuri, miệng nàng không sao ngậm lại được nữa, hơi thở mỗi lúc một ngắn, đôi mắt nàng lim dim thể hiện một sự sung sướng cao độ

“Uhmm..sica..sica”

“Yuri ah..Uhmm..ah…”

Mỗi lần nó chạm đến tận cùng của nàng thì nơi đó của Yuri cũng bị kích thích mạnh mẽ, cô không còn tỉnh táo trước sự sung sướng tột bậc này, Yuri bây giờ không nhìn thấy gì ngoài khuôn mặt hứng tình của nàng. Không nghĩ đến gì ngoài cô bé ướt đẫm của nàng và không nghe thấy gì ngoài những tiếng rên rỉ ngây dại của nàng. Cô nhìn vào nơi đang giao nhau của cả hai và không ngừng nhấp điên cuồng.

Sica cong lưng, toàn thân cứng lại. Jessica lúc này đang bị nhấn chìm bởi đợt sóng ái ân dữ dội. nàng hết bấu vào drap giường rồi ôm chặt lấy tấm lưng trần của Yuri. Cào lên đó chi chít những vết hằn của móng tay. Đôi mắt nàng mờ đục vì dục vọng và miệng nàng khó nhọc hớp từng ngụm khí. nàng rên lên từng chập, những từ vô nghĩa và đứt quãng. Nhưng đối với Yuri, đó là một thông điệp rõ ràng, là hãy yêu nàng, yêu nàng nhiều hơn nữa, điên loạn hơn nữa.

“Yuri ah…..Yul ah…em sắp..em..sắp…sắp..rồi…ahh.hahhh”

“Chút nữa thôi…Sica…Hưm…ha…Sica…hưmmmm.. haaahh…”

Hiểu rằng nàng không thể chờ thêm, Yuri ôm chặt eo nàng. Lấy hết sức thúc những đợt cuối cùng cuồng nhiệt vào nơi ấy của nàng làm toàn thân Sica sốc lên từng nhịp. Nàng cảm nhận rõ làn sóng hoan lạc đang dâng lên. Gào thét đòi phun trào. Nàng lắc mạnh đầu, 

“ưmmm…ha….Em…ha..ahhh…ahhhh…Yul…Yul ..Yul…em..ah..ha…ah..ahh..hahhh…ahhhhhhhh”

“Assshh…uhmmm…asshhh..Sica..ahh…Yul yêu em… Yul…yêu..em..ahhh…Sica ah…sica….Asshhh…Assshhhhhhhhh”

Cô bé của Sica quá sung sướng mà co giật liên hồi không sao kìm lại được. Những giọt nước tình trắng đục phụt ra từ cửa mình nàng, xối xả, nhiễu chảy thành dòng xuống chân Jessica. Nàng đổ gục ra giường, mắt nhắm nhiền. Dường như nàng đã ngất khi lên đến đỉnh. Yuri cũng ra ngay sau đó. Cô đổ ập lên người nàng trong khi dv vẫn còn nằm sâu trong người Sica.. Toàn thân họ co quắp vì sung sướng và run lên bần bật trong cơn cực khoái kéo dài.

Mãi đến 10 phút sau, Yuri mới đủ sức ngồi dậy, rút thứ đồ chơi kia ra, dòng sữa trắng đục của nàng phụt ra càng nhiều. cô kê miệng nút hết thứ mật ngọt ấy. Sica đã quá mệt mà gần như không phản ứng gì nữa, chỉ còn tiếng rên rất nhẹ như tiếng thở. Yuri trườn lên, hôn môi, cho nàng nếm hương vị của chính mình. Cô rên nhẹ và liếm môi dưới của nàng để xin được cho phép. Nhưng Yuri ngừng nụ hôn lại khi thấy Jessica không đáp trả, môi nàng tím đi. Toàn thân ướt đẫm mồ hôi. Đầu nhũ nàng đã mềm nhũn ra nhưng hơi thở vẫn khó nhọc gấp gáp như lúc gần lên đến đỉnh.

“Em sao vậy, Sica!”

Jessica lắc nhẹ đầu, vẫn nhắm nghiền mắt. Nàng mệt đến nỗi không thể nói được gì.

Yuri chợt hiểu, Jessica vốn chưa bao giờ có sức khỏe tốt, chưa bao giờ làm tình nhiều trong một đêm cũng chưa bao giờ dùng đồ chơi hay thuốc kích thích. Dù muốn nàng đến thế nào, Yuri cũng không thỏa mãn mình hoàn toàn vì không muốn nàng phải mệt. Cô chưa bao giờ làm những trò đồi bại với nàng như lần này.
Yuri bế xốc nàng vào phòng tắm, đặt Sica vào bồn, xả nước ẩm để rửa sạch người nàng như cách mà cô vẫn làm khi họ trải qua một cuộc làm tình kịch liệt khi còn ở bên nhau. Khi cơn nhục dục đã qua đi, chút thỏa mãn hả hê qua đi, còn lại là một cảm giác như là đau đớn. ê chề và tội lỗi. Tim cô thắt lại khi thấy những vết tím ngắt ở cổ tay, thân người và chút máu còn nhỏ ra từ nơi ấy của nàng. Yuri làm vậy có đúng không? Khi hành hạ nàng cũng làm đau chính trái tim cô.

Yuri nhận ra mình vẫn yêu Jessica, yêu rất nhiều. Dù cô ấy có thù ghét cô. Có dày vò cô. Và dù cô có căm thù Jessica đến đâu. Thì cô vẫn chưa từng bớt yêu nàng.

Lau khô người Jessica, Đặt lại công chúa lên giường, nàng đang ngủ hay còn thức? Yuri không rõ nhưng những giọt nước mắt tủi khổ cứ vô thức trào ra từ khóe mi. 

Yuri vuốt nhẹ khuôn mặt yêu kiều ấy, hôn lên trán nàng. Jessica mệt mỏi mở mắt và nhìn Yuri, cái nhìn đau đớn phẫn uất.

“Cô thỏa mãn rồi chứ” - nàng nói trong hơi thở yếu ớt - “ giờ thì.. đi đi!”

Yuri cúi xuống, cô cố lau đi những giọt nước mắt ấy bằng đôi môi mình, nhưng cô không lau được, khi mà chính cô cũng đang khóc, nước mắt của cả hai hòa vào không ngừng chảy ướt đầm khuôn mặt Sica. Siết chặt bờ vai mảnh của nàng trong đôi bàn tay mình. Yuri áp mặt vào khuôn ngực nàng, nức nở.

“Đừng bỏ rơi Yul…Sica ah… Xin em đừng bỏ rơi Yul… Yul yêu em..Yul không thể sống thiếu em được..Không có em Yul sẽ chết mất…Yul yêu em..”

“Cút đi!” - Nàng dùng chút hơi tàn của mình đẩy vai cô - “Tôi nói cô cút ngay khỏi mắt tôi!”

Yuri bần thần ngồi dậy. Trong vô thức, cô chạm tay vào nút ấn trên chiếc điện thoại để bàn. Có một tin nhắn thoại vừa được gửi đến. Đó là bởi Taeyeon không liên lạc được với Jessica bằng điện thoại di động nên đã dùng cách này .

“Sica…sao cậu không nghe điện? Cậu có ổn không? Thuốc của cậu mình để trên bàn, nhớ uống đúng giờ…nếu không khỏe ở đâu gọi ngay cho mình nhé!”

“Sica ah… đừng như vậy nữa, chúng ta không thể giấu Yuri về bệnh tình của cậu được đâu. Không phải mình sợ cậu ấy ghét mình. Mà vì cậu cần Yuri. Cậu ấy cũng rất yêu cậu. Hai người đừng làm khổ nhau thêm nữa. Mình nghĩ kĩ rồi. Ở bệnh viện về mình sẽ đến tìm Yuri.”

Những điều vừa nghe được khiến Yuri bần thần không tin nổi vào tai mình. Cô lướt mắt lên bàn, nơi đống thuốc đủ màu đang nằm lăn lóc. Jessica cố nhỏm dậy để ngăn Yuri lại nhưng không còn đủ sức nữa, nàng bất lực nằm liệt xuống giường, thở dốc.

Yuri đã lấy được thuốc, mắt cô nhòe đi khi nhận ra đó là toa thuốc dành cho bệnh nhân ung thư.

“Thì ra…Đây là lý do của em phải không?”

Nàng không nói, chỉ lặng lẽ khóc. Khóc tủi khổ như một đưa trẻ bị kết tội oan. Yuri run rẩy ôm chặt nàng vào mình. Cảm giác tội lỗi và thương xót trào lên trong lòng. Cô muốn tự giết chính mình. Chính cô, đã khiến người cô yêu thương nhất đến nông nỗi này. 

“Là tại Yul không tốt.. Yul đã hành hạ em”

Nàng lắc đầu. Dựa vào vai cậu

“Không phải, Yul làm thế chỉ vì Yul quá yêu em, em rất hạnh phúc vì em đã được Yul yêu!”

Jessica níu chặt lấy bờ vai Yuri, nàng không biết ngày mai sẽ đi về đâu, mọi truyện là đúng hay sai, nhưng khi nằm trong lòng cô ấy, một cảm giác bình yên khiến nàng thấy dịu lòng.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: May 24, 2013 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

[ONESHOT] Love l Yulsic l NC-17Where stories live. Discover now