3

195 0 0
                                    

Tiểu Đào đọc môi của hắn ngữ, đã có thể khẳng định đối phương là vì 25 năm trước kia khối tâm phiến mà đến. Mà người biết chuyện này cũng không nhiều, đến bây giờ còn muốn kia tâm phiến người, cũng tuyệt đối là năm đó vài cái cảm kích quốc gia giữa một cái!

Là ai? Rốt cuộc là quốc gia nào còn chưa từ bỏ ý định, nhìn về phía nghiên cứu chế tạo ra này khối tâm phiến giữa vũ khí, chinh phục toàn bộ thế giới? !

"Không có, nếu như nàng có lời nói, ta đã sớm hướng nàng muốn, như thế nào còn có thể có thể đợi cho tới hôm nay?" Tần phóng quyết đoán trả lời, nửa híp mắt nhìn chăm chú vào Tiểu Đào.

Hắn rất sớm liền điều tra qua Tiểu Đào, biết rõ nàng căn bản không rõ ràng kia tâm phiến ở đâu, thậm chí ngay cả một điểm đầu mối cũng không có!

"Vậy liền đem ngươi đã được đến nửa khối tâm phiến giao ra đây! Về phần mặt khác nửa khối, Đào Tiểu Đào vì cứu con trai, nhất định sẽ tìm tìm ra !" Đối phương lại một lần nữa mở miệng, ngữ điệu nghe tới hời hợt, thậm chí hoàn toàn không đem bất luận kẻ nào để vào mắt, tựa như báo săn bắt được con mồi phía sau, cực kỳ trêu tức miệt thị.

"Cái gì nửa khối tâm phiến, ta căn bản không biết rõ ngươi đang nói cái gì!" Tần phóng không muốn thừa nhận, làm hết sức kéo dài thời gian, làm cho Juan có thể loại trừ quấy nhiễu, theo dõi đến vị trí của đối phương.

"Được rồi, lời nói liền nói đến đây, tin tưởng ngài vệ tinh định vị hệ thống đã theo dõi đến này cái điện thoại tín hiệu !" Đối phương rất không cho là đúng thuyết , Giản Đơn giỏi giang thuyết cái bye, trực tiếp cúp điện thoại, cùng một thời gian, tín hiệu gián đoạn, hơn nữa Tiểu Đào trong túi áo di động truyền đến tin nhắn chấn động.

Tiểu Đào cảm giác được cái này biên độ sóng, lập tức từ trong túi tiền lấy điện thoại di động ra, đè xuống đọc khóa nhìn xem, trên màn hình biểu hiện nội dung là: trong ba ngày, dùng một nửa kia vũ khí tâm phiến, đổi con trai của ngươi tính mạng! Nếu không, chờ giúp con trai của ngươi nhặt xác đi!

"Vũ khí tâm phiến?" Tiểu Đào duỗi tự tay nâng trán, vẻ mặt vô cùng rối ren. Nàng đem trên trán sợi tóc đỡ đến sau đầu, lộ ra trơn bóng cái trán, vẻ mặt vô cùng rối ren.

"Ba ngày!" Nàng dùng sức rơi vỡ ở trong tay di động, vung quyền hướng xuống đất đập tới.

"Tiểu Đào!" Tần Dực một phát bắt được cổ tay của nàng, khiển trách: "Ngươi bình tĩnh một chút!" Ánh mắt lo nghĩ, vẻ mặt thập phần lạnh lùng.

"Tỉnh táo? Ngươi để cho ta như thế nào tỉnh táo? !" Nàng tâm tình kích động, đỏ mắt đỏ bừng, toàn thân khẽ run, hiển nhiên ở tại ẩn nhẫn cực đại thống khổ.

Tần Dực không có buông tay, chỉ là lẳng lặng nhìn xem nàng. Hắn cũng đồng dạng cuống cuồng, nhưng là bây giờ cũng không phải loạn phát tỳ khí, tùy tiện phát tiết thời điểm! Làm như vậy, đối với cứu về dưa dưa không có một chút tác dụng, ngược lại sẽ làm cho mình tay chân luống cuống!

Tiểu Đào lăng lăng nhìn xem hắn, nàng cũng biết lúc này nhất định phải vững vàng, đúng là làm một người mẹ, hài tử gặp chuyện không may, nàng làm sao có thể không nóng nảy, làm sao có thể lại gắng giữ tỉnh táo, một chuyến nước mắt từ hốc mắt chảy xuống, nơi cổ họng tràn ra thấp kém nức nở nghẹn ngào âm thanh.

Quan ngoại giao thúc thúc, cút đi chút  - Tác giả: Vãn Vũ Y TinhWhere stories live. Discover now