c 707-750

106 0 0
                                    

Tu Chân Giả Tại Dị Thế

Tác giả: Vũ Phong

-----oo0oo-----

Chương 707: Hai nữ đột phá, quay lại Nhạc gia.

nhóm dịch: black

Sưu Tầm By nguoibantot8 --- 4vn.eu

Chương 707: Hai nữ đột phá, quay lại Nhạc gia.

- Điều này chúng ta cũng không thể biết được, lúc điện chủ xuất quan, chúng ta tự nhiên biết.

Bát Thiên Tôn nói.

Trong kết giới Nhạc gia, không gian thông trên không có chút chấn động, ở đó có không ít Nhạc gia tộc nhân chờ đợi.

Tại trong thông đạo, Nhạc Thành thở ra một ngụm trọc khí thật dài, hai mắt mở ra, ánh sáng lấp lánh lóe lên, trong không gian thông đạo lúc này cũng liên tục chấn động.

- Còn một chút nữa mới có thể đột phá.

Nhạc Thành cảm giác thực lực của mình, lẩm bẩm nói, sau đó hắn lộ ra nụ cười, sau đó lại lẩm bẩm nói:

- Đột phá sao, lần này đột phá thời gian có vẻ hơi dài.

Trong tay thủ ấn đánh ra, thân ảnh Nhạc Thành vào bên trong tháp Hạo Thiên, tại trong điện, tại chỗ cấm chế có hai cỗ khí tức tràn ngập, mà ở bên trong cấm chế này, thần thức Nhạc Thành nhìn xuyên thấu qua, hắn biết được Đại Song cùng Tiểu Song đột phá đến Phân Thần Kỳ sơ kỳ. Phân Thần Kỳ sơ kỳ, hai nữ dựa vào chuẩn tiên khí pháp bảo, cũng có thể giao chiến với bát tinh, cửu tinh Đấu tôn cường giả.

Trong cấm chế, Đại Song Tiểu Song ngũ quan tinh xảo tuyệt đẹp, mị nhãn câu hồn, dáng vẻ của hai người có lồi có lõm, chỉ là bây giờ trước thân hai nữ không có một mảnh vải, bộ ngực sữa hoàn toàn lộ ra, làm cho người ta mơ màng, dáng vẻ động lòng vô cùng.

Lúc này thủ ấn của hai nàng thu lại, lập tức từ từ thở ra một ngụm trọc khí, mở ra hai mắt ánh sáng lấp lánh tràn ngập, nhìn thấy toàn thân không một mảnh vải, hai nữ nhìn nhau cười, sau đó, thủ ấn trong tay biến hóa, trước mặt xuất hiện váy dài, hai người mặc vào, nhưng đường cong càng thêm cám dỗ mê người.

- Hi hi.

Thủ ấn trong tay thu lại, tiếp theo hai nữ mở ra cấm chế, hai nữ mở ra thần thức, cũng biết chủ nhân đã ở bên trong tháp Hạo Thiên.

- Ra mắt chủ nhân.

Hai nữ hành lễ, trên mặt cũng đỏ ửng, hai nữ biết rõ chủ nhân ở trong này, vừa rồi hai nàng mới đột phá tự nhiên không thoát khỏi pháp nhãn của chủ nhân, mặc dù hai nàng bố trí g cấm chế cũng không thể ngăn cản chủ nhân nhìn trộm, không biết thân hình trần truồng có bị chủ nhân nhìn thấy không.

- A, đã đột phá đến Phân Thần Kỳ hậu kỳ rồi sao, tiến bộ cũng không tệ lắm.

Nhạc Thành gật đầu thoả mãn cười nói.

- Cũng là do chủ nhân tài bồi, đa tạ chủ nhân.

Hai nữ tôn kính nhìn Nhạc Thành thi lễ, lập tức hai mặt nhìn nhau một chút, tựa hồ như muốn nói cái gì, nhưng cũng không dám nói.

Tu chan gia tai di the c586-600(update tron bo)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ