Tổng tài cổ thê - Tùy Phong Thanh

2.4K 1 0
                                    

Chương 70: chính thê VS tình phụ

"Ba, ta có việc hỏi ngươi." Tố xưng công tác cuồng doãn thiếu Phong phá lệ ở trên ban thời gian đi vào quay về doãn phụ trong nhà.

"Thiếu Phong, ngươi như thế nào phía sau trở về?" Doãn tuấn duyên mới vừa đi xuống thang lầu.

"Ba, ngươi có phải hay không giấu diếm ta cái gì?"

"Ngươi muốn biết cái gì?" Doãn tuấn duyên nhưng thật ra nhất phái thong dong trấn định.

"Nàng... Nàng có phải hay không không chết?" Nói buông hắn không thể buông, làm cho hắn hận hắn lại hận không thể, hận không dưới, làm cho hắn chẳng quan tâm hắn càng làm không được.

"Nàng? Ngươi nói nàng là ai?" Doãn tuấn duyên thẳng cầm lấy báo chí thoạt nhìn giả ngu.

"Ngươi phối ngẫu lan thượng xuất hiện người kia, của ngươi vợ trước, huyết thống thượng là ta mẹ người kia." Như vậy giải thích đủ rõ ràng đi? Bằng lão ba đối nàng chuyên tình mà nói, nếu không phải sự nói trước của nàng chết sống, nghe tới tin tức khi không có khả năng thờ ơ.

"Nàng làm sao vậy?" Doãn tuấn duyên dường như không có việc gì nhấm nháp cà phê, vị cũng không tệ lắm.

"Ba, gần vài năm ngài luôn đi đường mơ hồ, có thể nói cho ngài rốt cuộc ở việc cái gì sao?" Doãn thiếu Phong quyết định chọn dùng vu hồi chiến thuật. Này chỉ Lão Hồ Ly cũng không phải là hảo hồ lộng .

"Gần vài năm ngươi chạy ngược chạy xuôi, mà ta lại bận việc công sự, phụ tử lưỡng gặp mặt cơ hội không nhiều lắm, quan tâm một chút cũng là hẳn là ." Doãn thiếu Phong cười đến như nhau nhi đồng khi ngây thơ chất phác, nhưng mi gian lái đi không được tang thương cùng ổn trọng lại tiết lộ hắn đích thực thành thực cảnh.

"Thiếu bán khẩu ngoan, muốn biết cái gì nói đi?" Đối với nhi tử, hắn cảm thấy không có gì hay giấu diếm. Lúc trước không nói đúng không biết như thế nào mở miệng, lại càng không biết nhi tử tâm tính như thế nào?

"Nàng có phải hay không còn sống?" Cợt nhả không thấy , thay vẻ mặt nghiêm túc.

"Ngươi đối nàng còn như vậy quan tâm, điều này làm cho ta cảm thấy vui mừng. Là, nàng còn sống." Hắn cảm tạ lão thiên gia cũng không có đưa hắn hoàn toàn vứt bỏ.

"Nàng... Có phải hay không luôn luôn tại ngươi kia?" Hắn tâm càng thêm trầm trọng. Nếu nàng không chết, năm năm đến vì sao không hiện thân? Chẳng lẽ nàng không nghĩ niệm nàng cặp kia yêu nhất nữ nhân.

"Đúng vậy."

"Vì sao?" Vì sao năm năm , hắn còn chưa có không nói cho hắn, hắn rõ ràng có rất nhiều cơ hội nói .

"Ngươi đi theo ta." Doãn tuấn duyên mang theo hắn đi vào thư phòng, hắn lần đầu tiên phát hiện nguyên lai phụ thân thư phòng lại có mật thất. Đi theo phụ thân đi vào, bên trong cũng không có nhiều lắm trang sức, phóng nhãn nhìn lại nhìn một cái không sót gì, làm cho người ta đập vào mắt Kinh Tâm là nhất thai nhất thai điện tử dụng cụ, một cái sắc mặt tái nhợt hào không có chút máu nữ nhân trên người cắm đầy châm khổng.

"Ba, nàng..." Hắn chẳng thể nghĩ tới lại thấy nàng hội là như vậy tình cảnh.

"Năm năm trước phát sinh tai nạn trên biển tin tưởng ngươi cũng nghe nói, đáng tiếc khi ta đuổi đi qua khi, nàng đã muốn là như thế này . Ta thậm chí ngay cả nàng kia Song nhi nữ cũng không có thể cứu đến." Làm Y Sinh tuyên bố Thẩm viện trở thành người sống đời sống thực vật khi, hắn tức giận đến cơ hồ đem bệnh viện hủy đi, nhưng là không tể cho sự.

Tổng tài cổ thê -Tùy Phong ThanhWhere stories live. Discover now