Ám Dạ Hàn Tôn 2

23.3K 114 6
                                    

☆, đệ 13 chương: Kiệt viên bí mật

Mặc Thương trong lòng tràn ra mãnh liệt sóng triều, nhất thời ngũ vị tạp trần, Ám Dạ sẽ là hắn quý nhân sao?

Bướm trắng, Linh Diên, Mặc Thương ba người nói chuyện ở giữa, bọn họ đi tới phá viện trong vòng.

Phá trong viện, một đám đứa nhỏ nhìn thấy Mặc Thương dẫn theo bướm trắng, Linh Diên hai cái xinh đẹp tỷ tỷ trở về, người người đều phía sau tiếp trước chạy đến bướm trắng, Linh Diên trước mặt. Xinh đẹp tỷ tỷ, ai không yêu xem?

“Đẹp mặt sao?” Bướm trắng hữu hảo xiêm áo cái pos, này đàn đứa nhỏ trong mắt kỳ vọng, là như vậy mãnh liệt, bướm trắng rung động đến.

“Đẹp mặt.” Bọn nhỏ trăm miệng một lời trả lời.

“Thật đáng yêu.” Bướm trắng nhìn bọn họ một đám bẩn hề hề lại hồn nhiên cái đầu, trong lòng nổi lên từng đợt thương tiếc, không có bao nhiêu tưởng, bướm trắng cởi xuống bên hông hà bao, đem trên người sở hữu tiền đều giao cho trước nhất đầu cái kia tiểu cô nương:“Cầm mua ăn đi, các tỷ tỷ đi trước nhìn xem này bệnh .”

Nghe thấy bướm trắng nói các nàng là tới trị liệu này bệnh đồng bạn, một đám bọn nhỏ ánh mắt sáng ngời lên, bướm trắng theo bọn họ trong mắt, giống như thấy được lóe sáng minh tinh.

Mặc Thương vừa thấy hà bao, bình tĩnh ánh mắt hiện lên một tia khác thường.

Tiểu cô nương tiếp nhận bướm trắng truyền đạt hà bao, nhu thuận nói:“Cảm ơn.”

Linh Diên dẫn theo cái hòm thuốc tự tử vào trong viện, bướm trắng vội vàng đuổi kịp, Mặc Thương cùng một đám bọn nhỏ cũng theo các nàng tiến nhập nội viện, trong đó cũng bao gồm cái kia cầm hà bao tiểu cô nương.

Mặc Thương im lặng nhìn bướm trắng cùng Linh Diên, các nàng trước kia thật là cô nhi sao? Mặc kệ tại kia phương diện xem, bướm trắng cùng Linh Diên khí chất đều phi thường cao quý, một tia cũng nhìn không ra tục tằng bộ dáng. Hắn rốt cuộc, muốn hay không làm cho đồng bạn nhóm đi theo các nàng chủ tử đâu?

Nội viện lý, sinh bệnh bọn nhỏ hoành thất thụ bát nằm, trong không khí tràn đầy từng trận tanh tưởi, có chút nhân thân thể đã muốn bắt đầu hư thối, nhưng là, bọn họ nhưng không có tắt thở, có thể nghĩ, bọn họ sống được cỡ nào thống khổ.

Bướm trắng cùng Linh Diên song song nhíu mày, Linh Diên đã tới một lần, biểu hiện coi như bình thường chút, bướm trắng nhìn đến loại này cuộc sống hoàn cảnh, nhất thời nổi trận Lôi Đình, nàng tức giận quay đầu đối Mặc Thương quát:“Bọn họ đều như vậy , ngươi còn tại do dự cái gì? Đi theo tiểu thư chẳng lẽ so với ở nơi này được không? Ta cùng Linh Diên đều là cô nhi, đi theo tiểu thư về sau không phải hảo hảo sao? Ngươi có biết hay không, ba ngày, ba ngày bọn họ giữa có bao nhiêu nhân tử vong?”

Mặc Thương lại là chấn động, lần này, trong lòng hắn dao động .

“Thương ca ca, các nàng nói cái gì?” Vừa mới tiểu cô nương hỏi.

Bướm trắng nghe được của nàng thanh âm, nghi hoặc nhìn nàng, nàng không phải đi mua ăn sao? Tiểu cô nương gặp bướm trắng nghi hoặc nhìn nàng, nàng giải thích nói:“Ta gọi là tiểu mãn đi mua, ta phải đi theo các ngươi bên người học tập, các ngươi đi rồi, ta mới có thể chiếu các ngươi phương pháp chiếu cố bọn họ.”

Ám Dạ Hàn Tôn - Dị giới - Hoàn ( Nguồn TTV - CV : Rich )Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ