Xương sườn của Eva 3

1.5K 9 0
                                    

141.

Nàng vội vàng tưởng phải biết rằng EVA hay không có bị thương, nàng hoặc là nàng bụng đứa nhỏ có hay không bị thương đến.

Thẳng đến xác nhận nàng không có nhận đến thương hại, Mộc Vị Ương điếu khởi tâm mới buông.

Phía trước náo động, nhường Mộc Vị Ương lo lắng không thôi, EVA nhưng không có nhận đến gì ảnh hưởng, nhường Mộc Vị Ương thầm nghĩ cười.

Nhưng là nàng không có bị thương là tốt rồi.

Ở triển lãm tranh bắt đầu trước khi nửa giờ, Mộc Vị Ương cùng EVA hai người yên tĩnh thưởng thức cố trầm họa.

Rộng mở trong hành lang vẽ tranh chỉ có các nàng hai người tiếng bước chân, gót giầy cùng sàn va chạm, thanh âm như nước ba vựng khai.

Trên tường lớn lớn nhỏ nhỏ họa đều là cố trầm kiệt tác, hôm nay bị nhân cao cao quải khởi, chờ đợi đèn flash quyến luyến, cùng đợi bị nhân xưng tán cùng tâng bốc.

Chỉ có EVA biết năm đó hắn là lấy cái dạng gì tâm tình họa ra này đó họa, khi đó hắn nhìn không tới hiện tại trường hợp, lúc này nàng rốt cục thì thấy được, nhưng là kia lại có cái gì ý nghĩa đâu.

Nắm tay, đi ở triển quán trung gian.

Có một mặt vách tường họa vĩ đại giá chữ thập không có gì tự không có gì họa, lưu cho nhân thê lương cảm giác.

Hai bên đều là cố trầm nữ nhi họa, hắn vì nàng viết thi, khen ngợi nàng là không tỳ vết thiên sứ, nghệ thuật gia cuồng nhiệt cùng hoàn mỹ chủ nghĩa ở giữa những hàng chữ để lộ ra đến.

Phảng phất, nàng là hắn này sinh yêu nhất Venus cùng Muse.

EVA thuần túy, đến từ chính hắn kia đồ điên bàn cuồng nhiệt yêu, lấy yêu danh nghĩa đem nàng nhốt đứng lên, ngăn cách.

Theo này một đường đi qua, họa trung nữ hài dần dần trưởng thành, nhưng là Mộc Vị Ương tâm lại dũ phát bi thống. Họa trung là một cái bị nhốt lên nữ hài, là thuộc loại EVA quá khứ, bị nghệ thuật điểm tô cho đẹp, lại che giấu không xong trong đó tàn nhẫn.

Nàng khống chế không được bản thân nội tâm cảm xúc dao động, đem EVA kiết cầm chặt.

Mộc Vị Ương nhìn về phía EVA trong ánh mắt phiếm lệ quang.

Người khác thấy được EVA mỹ, chỉ có nàng phát ra từ nội tâm đồng tình cùng thương tiếc nàng.

EVA lấy bình tĩnh tâm tình đi hồi tưởng bản thân quá khứ, nội tâm tự bế, ngăn cách, đồng dạng cũng bảo hộ nàng không chịu dài dòng năm tháng quấy nhiễu.

Như nhau trầm tĩnh ở trong nước đá cuội, cùng đợi bị nhân lục tìm đứng lên. Mà chờ đến khi đó, phía trước chờ đợi đều có ý nghĩa.

Khai mạc nghi thức kết thúc, một bên là cung cấp tự giúp mình điểm tâm cùng rượu bàn ăn, khách hưởng dụng điểm tâm, mà sau chờ đợi đại cửa mở ra.

Vây ở cùng nhau nhân ở thảo luận phía trước xuất hiện cái kia thần bí nữ nhân, nếu không có ngoài ý muốn nhất định chính là cố trầm nữ nhi, nhưng là nàng xuất hiện quá mức vội vàng, ngắn ngủn nháy mắt, chỉ để lại mấy trương mơ hồ ảnh chụp.

Xương sườn của Eva - Bỉ Ngạn Tiêu Thanh Mạc (GL - hiện đại)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ