Ngoại truyện 100 câu hỏi Hôn Nhân Không Tình Yêu | Diệp Lạc Vô Tâm

9.3K 38 7
                                    

Phiên ngoại đặc biệt của HNKTY mà TT dành tặng cho các độc giả yêu thích anh em nhà họ Cảnh + tham mưu Diệp + giáo sư Dương & Trác nhị thiếu. Phiên ngoại này gồm 100 câu hỏi do các độc giả TQ đưa ra, hiện tại TT đã trả lời đến câu 62 & sẽ tiếp tục giải đáp những thắc mắc của các bạn ^^

100 câu hỏi của HNKTY bắt đầu nào!
Người chủ trì (MC): Tâm Tâm
Khách mời: Cảnh ca ca, Ngôn muội muội
Cameo: Diệp Chính Thần, giáo sư Dương, Trác nhị thiếu

1. Tôi hỏi câu đầu tiên nhé! Tôi muốn hỏi Ngôn Ngôn, nếu như không có Cảnh ca ca, chị sẽ chọn kiểu người như Tề Lâm hay là bác sĩ Văn? (Cảm thấy lành lạnh sống lưng… Mạc Vũ, anh đừng có lườm em! Em không phải là đàn ông mà, anh đừng đối xử với em như với người họ Văn nào đó!... Việt Việt, Cảnh Mạc Vũ thật đáng sợ! Em sợ lắm!) (Ghi chú của mình: bạn độc giả này bị cực thích Việt Việt, mong các bạn hết sức thông cảm!)
- Việt Việt “bất hạnh” nhìn về phía Mộc Mộc: Không phải việc của tôi. Tôi không thân thiết với người đẹp đây.
- MC Tâm Tâm: Đừng có chen ngang! Ngôn Ngôn, ta thấy Tề Lâm cũng được lắm, ta đã từng muốn cho cậu ấy lên thay vai chính đấy, con cảm thấy thế nào?
- Ngôn Ngôn: Nếu như không có Cảnh ca ca, tôi vẫn sẽ thích kiểu đàn ông giống như anh ấy.
- Tâm Tâm: Người đàn ông lạnh như kem vậy á? Khẩu vị của con kiểu gì thế hả?
- Ngôn Ngôn: Đó là bởi vì mọi người còn chưa cảm nhận được sự nhiệt tình của anh ấy thôi…
- Tâm Tâm: Ách, cái kiểu “nhiệt tình” của cậu ta không cần thiết phải cảm nhận đâu!


2. Xin hỏi Cảnh ca ca, 2 năm trời không trở về, anh có từng lo lắng Ngôn Ngôn sẽ thích người khác không? Lúc nhìn thấy Ngôn Ngôn ở bên người đàn ông khác, bề ngoài anh tỏ ra rất bình tĩnh, nhưng trong thâm tâm có phải là đang có “lớp lớp sóng ngầm” hay không? Nếu như cho anh cơ hội được lựa chọn lại, liệu anh có giống như 2 năm trước, vẫn rời xa Ngôn Ngôn, để cô ấy lại một mình, để cô ấy tự mình đối mặt với nhiều biến cố như vậy không?
- Tâm Tâm (đau buồn lật giở đống câu hỏi trong tay): Trời ạ, đây là 100 câu hỏi ư? Giáo viên dạy toán hồi tiểu học của Tiểu Khôi Khôi (bạn này là người giúp Tâm Tâm thu thập 100 câu hỏi ý mà :D) cũng thật là “xuất sắc” quá đi!
- Cảnh ca ca: Tôi không lo lắng cô ấy sẽ thích người khác, bởi vì tôi cho rằng cô ấy trước sau vẫn không từ bỏ nổi cái người thực vật kia. Nhưng cũng chẳng sao cả, bất luận cô ấy thích ai, số mệnh kiếp này của cô ấy là phải làm Cảnh phu nhân rồi. Còn việc nhìn thấy cô ấy ở bên người đàn ông khác, trong thâm tâm có phải là đang có “lớp lớp sóng ngầm” hay không, vấn đề này tôi tin là câu trả lời của tất cả đàn ông trên đời này, ngay cả vị giáo sư đức cao vọng trọng cũng đều như nhau cả thôi, có phải không, giáo sư Dương?
Vị giáo sư nào đó lãnh đạm sửa lại tay áo, nhàn nhã nhả ra một chữ: “Phải!”
- Cảnh ca ca: Nếu như cho tôi cơ hội lựa chọn lại một lần nữa, tôi vẫn sẽ rời đi, để cô ấy học cách tự mình đối mặt với mọi việc, để cô ấy hiểu ra thế nào mới là tình yêu đích thực.
- Tâm Tâm: Tác phẩm tiếp theo tôi sẽ không viết mấy cái tình tiết xa cách “cẩu huyết” kiểu này nữa, tôi sẽ để cho bọn họ dù có đau khổ cũng phải “dính” lấy nhau, haha.


3. Tôi muốn hỏi Cảnh ca ca, trước đây anh đã từng có tình cảm gì khác ngoài tình anh em dành cho Ngôn Ngôn chưa, có từng nghĩ làm mấy việc đen tối với cô ấy không? *xấu hổ-ing*
- Tâm Tâm: Câu này bạn có hỏi cậu ấy cũng như không. Cho đến bây giờ cậu ấy vẫn không phân định được rõ ràng đâu là tình yêu nam nữ, đâu là tình anh em nữa. Thôi để tôi công bố đáp án chuẩn mực này: kì thực tình cảm mà Cảnh ca ca dành cho Ngôn Ngôn căn bản là không hề đơn thuần, không thì sao lại không có cô gái nào vừa mắt cậu ấy được nhỉ? Tình cảm cậu ấy dành cho Ngôn Ngôn từ đầu chí cuối đều là “yêu hết mình”, thương yêu, chiều chuộng, yêu say đắm. Còn về việc đã từng có suy nghĩ “gì gì” hay chưa, không phải là cậu ấy không nghĩ tới, chỉ là không dám nghĩ mà thôi, nhé!

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: May 07, 2013 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

Ngoại truyện 100 câu hỏi Hôn Nhân Không Tình Yêu | Diệp Lạc Vô TâmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ