Quân Môn Thương Nữ (part 8)

9.4K 68 1
                                    

Trời biết, Hạ Tuấn Bằng chính là không tiếc đát quan tâm bọn họ mà thôi!

Trọng khánh, dựa vào bàng thủy biệt thự trung.

Bàng Lăng Phi gắt gao nắm trong tay điều khiển từ xa, màn hình TV trung chủ bá thanh âm trở nên càng ngày càng xa xôi, phân không rõ thời gian cùng không gian, của hắn trong đầu chỉ có một ý niệm, thì phải là Diệp Vũ an nguy.

Giờ khắc này, Bàng Lăng Phi ảo não hối hận tột đỉnh, hắn không phải hẳn là bởi vì không muốn nhìn đến Vũ nhi gả cho người khác mà lựa chọn vắng họp của nàng đính hôn yến.

Ném trong tay điều khiển từ xa, Bàng Lăng Phi nắm lên điện thoại, cũng là thật lâu không hề động làm, hắn biết, hắn là đang sợ, đang sợ đánh qua sau nghe được làm cho hắn không thể nhận sự tình.

"Phi ca ca, ngươi đang làm sao?" Điềm Điềm thanh âm giống như là kẹo đường hương vị, không bao lâu, một cái thân màu đỏ tiểu âu phục, ước chừng chỉ có bảy tám tuổi tiểu cô nương xuất hiện tại Bàng Lăng Phi bên người.

Vi không thể tra nhíu nhíu mày, Bàng Lăng Phi cũng không thích bản thân phía sau đi theo như vậy một cái đuôi nhỏ, mặc dù nàng bộ dạng tương đương đáng yêu.

Phiền chán đem điện thoại nắm trong tay, Bàng Lăng Phi đứng lên, xem cũng không xem bên người tiểu nha đầu, xoay người bước đi, nhưng là mặt sau theo đuôi bám riết không tha, dọc theo đường đi đều phi ca ca phi ca ca kêu, làm cho hắn rời đi gia cũng không an bình.

Bàng Lăng Phi cũng không biết bản thân đến cùng là ngã mấy bối tử mốc mới có thể gặp gỡ như vậy một cái triền nhân tên.

Công viên trung, Bàng Lăng Phi ngồi ở bàn đu dây thượng, cái trán cụp xuống, xuất thần ngóng nhìn bắt tay vào làm trung điện thoại, tịch dương ở của hắn trên người chú thượng một tầng hoa hồng sắc kim quang, tóc ngắn cúi ở cái trán đón gió tung bay, cực kỳ giống đồng thoại chuyện xưa trung bạch mã vương tử.

Tiểu nha đầu đứng ở một bên, lăng lăng xem Bàng Lăng Phi, đăng đăng đăng chạy đến bên người hắn, tọa ở bên cạnh bàn đu dây thượng, nghiêng đầu, xem hắn sơ hiển góc cạnh khuôn mặt, vụt sáng một đôi ngập nước mắt to, "Phi ca ca, ngươi đang lo lắng cái gì?"

Bàng Lăng Phi ngẩng đầu, theo trong đôi mắt nàng nhìn đến bản thân thất hồn lạc phách bộ dáng, cười khổ nói, "Đúng vậy, ta đang lo lắng cái gì!"

Tiểu nha đầu chớp chớp mắt, hiển nhiên cũng không thể lý giải Bàng Lăng Phi trên mặt chua sót cười cùng tràn ngập trào phúng lời nói, chính là trái lại tự nói, "Mẹ nói, nhân không vui thời điểm sẽ phát tiết xuất ra, như vậy mới sẽ không sinh bệnh, mẹ còn nói, do dự không tiền nhìn trước ngó sau nhân vĩnh viễn chỉ biết bị bản thân nhốt tại kia nhất mẫu ba phần trung, đến sau này cái gì đều lao không lên."

Mẹ nàng nói lời nói đối với nàng mà nói chính là thiên thư, bất quá tạc vóc tiểu nha đầu mới nghe mẹ nàng như vậy khuyên quá lí a di, lúc đó lí a di bộ dáng liền cùng nàng phi ca ca giống nhau, cho nên tiểu nha đầu cảm thấy, nói như vậy là có dùng là.

Bàng Lăng Phi cười khổ, hắn khi nào thì lưu lạc đến nhường một tiểu nha đầu khuyên giải an ủi , bất quá Bàng Lăng Phi không thừa nhận cũng không được, nàng nói đúng, nếu trước đây hắn, nhất định sẽ quyết định thật nhanh cấp Vũ nhi gọi điện thoại, nhưng là theo tuổi lớn lên, băn khoăn, lo lắng, sợ hãi, càng ngày càng nhiều cảm xúc tràn ngập ở tại bọn họ hữu nghị trung, nhường lúc ban đầu tốt đẹp thay đổi hương vị.

Trọng Sinh Chi Quân Môn Thương Nữ - Trà Mi Nguyệt Nhi (Trọng sinh, hiện đại, hoàn)Where stories live. Discover now