Đệ thập tập

197 0 0
                                    

đệ nhất chương quỷ dị đích hiến thân

( Viết ở phía trước đích ngoài thiên: Thủy nguyệt linh tự)

...... Ta nguyện ý làm a di đích con dâu......

Thủy nguyệt linh hiểu chuyện sau này, mới biết hôm nay thực không biết đích hứa hẹn, có phạm sai lầm có bao nhiêu nghiêm trọng.

Lưng đeo

khí nhân

tên phát triển, nàng rất nhỏ phải hiểu được rất nhiều sự tình. Mặc dù nàng có dưỡng phụ mẫu, nhưng tại đây giống như thôn xóm bàn đích u cốc, loại này từng vi tiêu điểm chuyện, [sao lại| há có thể] bị tinh linh dễ dàng quên mất?

Quá dài đích sinh mệnh, ghi lại nhiều lắm, chán đến chết là lúc, sẽ lấy đảm đương trà trước sau khi ăn xong đích tán dóc.

Năm tuổi đích thời điểm, nàng ngẫu nhiên biết chính mình vốn là

khí nhân

, từ nay về sau, nàng trẻ con thật sự lúc nhỏ phải lưng đeo nhiều lắm trầm thống......

(...... Thủy nguyệt vốn là nhặt được đích......)

Cho dù nàng lại tiểu, nàng đã hiểu được lời này đích ý tứ, không chỉ có vốn là

cô nhi

có thể giải thích đích, bởi vì Tinh Linh Tộc, cô nhi rất nhiều, nhưng...này chút ít cô nhi đích cha mẹ đều là ở trong chiến tranh quang vinh hy sinh, chỉ có nàng, rõ ràng là ở u cốc sinh ra, rõ ràng có cha mẹ, nhưng là cha mẹ nhưng lại đem nàng di khí, đem nàng giống vật phẩm bình thường đâu đến nhà của người khác trước cửa.

Ba mẹ đã sinh hạ nàng, vì sao phải di khí nàng đây?

Nàng bắt đầu hỏi bây giờ đích ba mẹ, bắt đầu đích thời điểm, bọn họ hảo hảo đích an ủi nàng, chỉ là sau lại nàng hỏi nhiều hơn, từ trước đến nay ái đích ba ba tức giận đối với nàng quát mắng, đuổi nàng rời đi, nàng không biết đi nơi nào, trong lòng đã không có thuộc sở hữu, phảng phất lại vừa một lần bị di khí, không có mục đích đi ở thác nước đích chỗ cao.

Nho nhỏ đích nàng, ở trong lòng thiên chân đích muốn nghĩ, dọc theo thác nước đích nước chảy vẫn đi, hoặc là có thể đi vào con ruột ba mẹ ngực......

Nàng không có đi vào con ruột ba mẹ ngực, mà là đi vào một lạ lẫm nữ nhân đích ngực, vì thế thay đổi rồi nàng khi còn sống.

-- nữ nhân kêu bụi phỉ, nữ nhân đích hài tử kêu bố lỗ.

Nữ nhân nói nàng vốn là may mắn đích, sau lại nàng mới biết được, cùng nữ nhân đích đứa con khi xuất ra, nàng thật sự may mắn rất nhiều,

Đã rốt cục hiểu rõ này nữ nhân và nữ nhân đích hài tử tại Tinh Linh Tộc lưng đeo như thế nào trầm trọng đích tội: Nàng mặc dù đã lưng đeo trầm

Vĩnh hằng quốc độ bí mật mật hoa viên "8"Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ