Shot 1 Đấu Thử Xem

32.5K 275 35
                                    

Au : CodeX

Pairing: Yulsic

Rating : Rết rết quái gì, ai sịp Yulsic đọc hết, 12 13 tuổi chơi tất :|

Note/Summary : Series sẽ gồm các shot liên quan đến nhau. Couple Yulsic từ gặp gỡ, thử thách cho đến cưới, tân hôn... và tất nhiên, mục đích chính là tả những pha make love thôi. Nó chẳng có nội dung hay tính nhân văn quái gì cả. Tình yêu sét đánh, trở ngại girl love, là những gì có một chút trong này...  ôi xời, tóm đi tóm lại thì vẫn là make love của Yulsic.  Vậy thôi >:)

----------------------------------------------------------------------------------------

Trước tiên là stress... a stress.. làm một em smut giải toả stress

Thứ hai là tranh giành ngôi đại biến thái với Shin_yulsic, em à, ta công nhận em max level rồi, nhưng vẫn phải đứng sau ss đấy nhé.

Công việc thật mệt mỏi và áp lực... trong khi đó tranh Yulsic biến thái đăng trên fb thì không thể bỏ qua :v :v :v

Trước khi viết fic, cứ nghĩ đơn giản là viết cho vui. Sau khi viết fic, mới biết viết fic còn có đắng và cay.

Câu đó là gửi tới những ai đã, đang và sẽ viết fic... có bị chà đạp thế nào về tác phẩm của mình thì cũng gắng chấp nhận... a đúng là giọng điệu stress =]]

Muốn làm một em smut nóng bỏng tục tĩu, nhưng mà trình độ còn quá nông, viết xong tự đánh giá nó hời hợt và nhạt nhoà. Không giống những gì mình tưởng tượng. Ai bày cách viết smut thật chân thật khônggggggggggg a stress....

Chưa viết thì chưa biết, giờ động vào mới biết smut là thể loại cực kì khó. Bắt đầu khâm phục những ai viết đc nóng bỏng như thế đấy.

Jullian à, cậu cấm tớ đọc smut, tớ lại càng khoái, cơ mà hình như vẫn đọc ít quá nên giờ viết nó không được như mong đợi :v :v

Cuối cùng, gửi đến các reader , sịp Yulsic chuyên nghiệp, nào chúng ta cùng biến thái :v :v :v  nửa đêm gặm nhấm....

Đấu thử xem :>

Jessica ném lại toàn bộ hành lý cho lão quan gia, chui vào chiếc BMW trắng tinh mà ông ta vừa phi tới để đón cô.

- " Tiểu thư, tôi về nhà bằng cách nào"

Lão quản gia mếu máo với một đống hành lý, bên cạnh là anh tài xế trẻ, đang oằn lưng khiêng hai cái hộp nào đó mà Jessica thảy cho.

Đã 7 năm không tận hưởng khí trời Seoul, Jessica khoan khoái để gió lùa vào từng ngọn tóc, mỉm cười nhìn ngắm những con phố trông có vẻ mới lạ. Xem ra bảy năm là quá nhiều cho những sự thay đổi.

- " Quản gia, chúng ta bắt taxi về vậy" - Anh tài xế đề nghị khi Jessica phóng đi khuất dạng - " Dễ tối nay tiểu thư đi chơi khuya đấy"

Jessica lượn lờ thành phố không chỉ để hít thở. Khi cảm thấy chán chê, cô tấp xe vào một bar trông có vẻ đặc biệt, cô cần vài ly rượu vang và một bầu không khí náo nhiệt để bắt đầu sự comeback của mình tại Seoul.

[Smut] Series Đấu Thử Xem - YulsicNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ