thái tử phi thăng chức ký(c1-c22)

1.9K 0 0
                                    

《 thái tử phi thăng chức nhớ 》 tác giả: tiên chanh

"Thái tử phi" đích chức nghiệp phân tích:

Đệ nhất: thăng chức tiền cảnh kham ưu, thái tử phi — hoàng hậu — thái hậu, thời gian chiều ngang đại, độ khó cực cao.

Đệ nhị: lao động không có bảo đảm, tam hiểm nhất kim không có, tùy thời khả năng bị xa thải, xa thải hậu không cho phép tái vào nghề!

Đệ tam: công tác tính chất nguy hiểm, tùy thời đều có tử vong đích nguy hiểm, thái tử xưng không được đế, ngươi đắc theo cùng nhau không may, thái tử xưng liễu đế, ngươi hoàn phải cẩn thận chính một người không may.

Đệ tứ: kiêm chức tính công tác người, tuy rằng cường độ lao động sẽ không rất lớn, thế nhưng, một có quyền lợi tuyển trạch phục vụ đối tượng.

Tống thượng sở thuật, thái tử phi cái này công tác chân điều không phải một cái gì hảo công tác, một tiền đồ, áp lực đại, cường độ lao động cao...

Được rồi, kỳ thực đây là nhất thiên phun văn, giản đơn khái quát vi:

Đây là một người "Nữ nhân" ở phía sau cung đích phấn đấu sử...

Song song, cũng là một người "Nam nhân" ở phía sau cung đích cực khổ sử...

---------------------------------------

3 lâu

Đệ 1 chương

Trong điện nhiên trứ yên giấc hương, ta nằm ở trên giường, yên lặng nhìn na miêu long tú phượng đích màn đính, biểu tình rất bình tĩnh, nội tâm rất đản đông...a

Đã từng có người hỏi qua như ta vậy một vấn đề.

Hắn vấn: lão bà hòa tình nhân song song điệu trong nước, ngươi cứu người nào?

Ta lúc đó rất là quấn quýt.

Hắn thấy vậy liền lại hỏi: na nói như vậy ba, chính lão bà hòa người khác lão bà song song điệu trong nước, ngươi cứu người nào?

Giá vấn đề hảo trả lời, ta lập tức kêu lên: SB tài cứu người khác lão bà ni, đương nhiên thị cứu chính lão bà!

Ta nghĩ, cũng nhu là vì nghiêm phạt ta lúc ban đầu đích do dự, lên trời tài bả cái này SB cho ta đích, người ta nói rất là anh minh thần võ, giống hệt thành tổ đích hoàng thái tử tề thịnh.

Ai, thật thật thị một lời khó nói hết a... Chính từ đầu nói đi.

Na một ngày, ti mệnh tinh quân tòng địa phủ len lén tương ta đái ra, dẫn theo ta thượng liễu đụn mây, hai người hảo một trận cưỡi mây đạp gió, ta chính vựng đích thất điên bát đảo gian, ti mệnh tinh quân tại một tòa thủy đình trên ngừng đụn mây, nói rằng: "Thả chờ xem, của ngươi thân thể lập tức tới rồi."

Ta ghé vào đụn mây bên cạnh hảo thị nôn liễu một hồi, lúc này mới nghĩ ngực chẳng phải khó chịu liễu, sau đó tựu bái đụn mây bên cạnh đi xuống khán, chỉ thấy phía dưới một tòa tinh xảo thủy đình đặt mặt hồ trên, bốn phía đình thai lầu các điêu lương bức tranh trụ thật là đẹp đẽ quý giá, không khỏi trong lòng một trận mừng thầm, chỉ nhìn giá nhà cửa liền biết thử gia phi phú tức quý, nếu có thể trọng sinh tại đây tất nhiên không thể thiếu tiền tài mỹ nhân, đảo cũng chân rốt cuộc được tốt tạo hóa.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

thái tử phi thăng chức ký(c1-c22)Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ