Tịnh kiên khán thiên địa hạo đại (Hoàn)

943 8 0
                                    

71, lần đầu khắc khẩu

"Bát ca, ngươi thật sự không tính bang đệ đệ sao?" Dận Đường vây quanh Dận Tự xoay quanh, vẻ mặt cầu xin đạo.

Dận Tự kiên định thuyết đạo: "Cửu đệ, ngươi thân là hoàng tử lo liệu khởi thương nhân nghề, đã muốn có thất thân phân , ngươi đồ cái lạc thú, ngoạn ngoạn cũng liền thôi, nhưng hiện tại ngươi cư nhiên còn muốn đem hắn kiêu ngạo, tuyệt đối không được. Hơn nữa, cho dù ta muốn giúp ngươi, cũng có chút vô lực, ta vừa ban sai, làm sao có thừa tiền a!"

"Kia làm sao bây giờ a? Ta hiện tại thật sự cần tiền, Bát ca, nếu không ngươi cho ta tưởng cái biện pháp, làm cho ta có thể mượn đến tiền là tốt rồi." Dận Đường từ nhỏ đi theo Dận Tự, đối trí tuệ hơn người Bát ca hướng gởi thư phục.

Không đợi Dận Tự mở miệng, một bên Dận Nga liền mở miệng đạo: "Vậy ngươi để làm chi không hướng Nghi phi ngạch niết đòi tiền a, nàng khẳng định có rất nhiều, ta ngạch niết qua đời sau, liền để lại không ít tài sản riêng cho ta."

Thuyết đạo Nghi phi, Dận Đường liền ủ rũ , đạo: "Ngạch niết vì buôn bán chuyện đã muốn không biết quở trách qua ta bao nhiêu lần, còn không chỉ một lần cảnh cáo cậu bọn họ không được bọn họ duy trì ta, nếu không trở mặt." Nói xong, Dận Đường đột nhiên ngẩng đầu, hai mắt sáng lên, thẳng tắp nhìn Dận Nga, Dận Nga bị xem toàn thân mao cốt tủng nhiên, bất mãn đạo: "Ngươi như vậy nhìn ta để làm chi?"

Dận Đường cười gượng hai tiếng, thân thiết đạo: "Thập đệ, Ôn Hi quý phi ngạch niết qua đời sau cho ngươi để lại tài sản riêng, hẳn là không ít đi, kia nào ngân lượng có phải hay không đều tại ngươi làm sao a, ngươi vô dụng hoàn đi, hắc hắc."

Dận Nga tuy rằng mang theo vài phần hàm hậu gương mặt, lại một chút cũng không ngốc, lắc đầu đạo: "Thế nào vài thứ cũng không tại ta nơi này, tại Hãn a mã nơi đó đâu, ngạch niết sợ ta loạn hoa, làm cho Hãn a mã tạm thời bảo quản vài năm, chờ ta đại hôn khai phủ sau tái giao trả lại cho ta." Dận Nga tròng mắt vừa chuyển đạo: "Nếu không đẳng Hãn a mã theo Ngũ Đài Sơn thượng sau khi trở về, hướng Hãn a mã đi trước yếu điểm trở về."

"Đừng đừng đừng! Vậy không cần ." Phụ Hoàng tối không thích cùng dân tranh lợi, lại là cực kỳ coi trọng thân phận thể thống, hắn kinh thương vẫn là tư dưới lặng lẽ tiến hành, nếu Phụ Hoàng đã biết, vay tiền là vì mở rộng hắn bực này mạt nghiệp, kia còn không xong đời a!

"Ngươi Ngũ ca ít nhiều có điểm của cải đi, nếu không hướng hắn mượn điểm." Dận Tự đúng là vẫn còn không đành lòng đệ đệ ưu phiền.

"Đừng nói nữa, ta sớm hướng hắn đề cập qua, kết quả, hắn so với ta còn cùng, một chút cũng đều không hiểu đắc kinh doanh, cùng đinh đương vang, còn muốn khảo Thái Hậu mã mã cứu tế hắn. Chẳng những mượn không được bạc cho ta, ngược lại còn lấy huấn ta ước chừng một canh giờ, làm cho ta lập tức buông tha cho buôn bán, tức chết ta , nào có hắn làm như vậy đồng bào ca ca . Đồng dạng là làm thân ca ca , Thập Tứ đệ mỗi lần gặp rắc rối, Tứ ca đều đã giúp thu thập cục diện rối rắm, ta Ngũ ca khen ngược, hừ." Bị Dận Kỳ răn dạy qua Dận Đường đạo hiện tại đều là cảm thấy ủy khuất.

Tịnh kiên khán thiên địa hạo đại - Phù Sinh Lạc NhạnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ