Dị giới chi gia trường lý đoản (hoàn)

776 5 1
                                    

Thư danh: dị giới chi chuyện nhà

Tác giả: mưa phùn sôi nổi 0 bốn mươi hai5

Văn án:

Chính là oán hận một chút gần nhất không vẫn ho nhân sinh, như thế nào thoáng chớp mắt trong lúc đó, đã muốn thân ở tha hương . Thật vất vả theo nông thôn tiến quân đến thành thị, này một khi trở lại trước giải phóng là sưng sao một sự việc? Còn có, này một đống phảng phất Châu Phi nạn dân cây cải củ đầu, thêm một cái mang thai nam nhân? Nga, mua cao, ta có thể vẫn không đi tìm chết vừa chết!

Bài này 1vs1, thuần chủng điền, chuyện nhà. Văn vẻ bối cảnh vị trí cho hán tử cùng ca nhi giá không thế giới, xã hội phát triển trình độ bắt chước Đường triều.

Biên tập thông tri ngày mai (8 nguyệt 26 ngày ) nhập V, nay thiên cần tồn cảo, ngày mai càng ba tờ. Mọi người nhất định phải tới vây xem a! Cám ơn nhiều!

Bìa mặt xuất thân từ 《 lá trà đồ cửa hàng [ bìa mặt định chế chuyên mục tranh minh hoạ 》, cảm giác cũng không tệ lắm, cám ơn!

Nội dung nhãn: nông thôn tình yêu thần xui quỷ khiến Tây Phương Romane

Tìm tòi mấu chốt tự: diễn viên: Lâm Lý, Lý Huyền ┃ phối hợp diễn: Lý Lâm, Lưu Diễm. ┃ cái khác: 1vs1, sinh bánh bao

==================

☆, đệ 1 chương xuyên

Cũng không biết gần nhất là làm sao vậy, chân chính là nếm đến cái gì kêu uống nước lạnh cũng nhét kẽ răng cảm giác. Tân tân khổ khổ đuổi theo hai tháng to đan, khách hàng chính đột nhiên trở mặt . Tâm tình không tốt Lâm Lý tìm bạn xấu uống rượu, ngày hôm sau về nhà vừa nhìn, trong nhà cư nhiên còn tao tặc . Vốn không có bao nhiêu phòng cho thuê, bị trở mình loạn thất bát tao, hoàn hảo không có ở gia phóng tiền mặt thói quen. Nhưng nhìn thấy duy nhất trơn bóng cái bàn, thâu đêm cuồng hoan còn không thế nào linh quang đầu cũng ý thức được không đúng.

Bút ký bổn , tháng trước vừa mới mua, lúc ấy là hạ lớn cở quyết tâm mới mua, sao có thể cứ như vậy không có. Lâm Lý ở không lớn phòng cho thuê bên trong vòng vo lại chuyển, hắn bao nhiêu hi vọng bút ký bổn liền giấu ở mỗ hẻo lánh, ở đem toàn bộ địa phương xem hết, thậm chí đáy giường đều lật qua lúc sau. Lâm Lý không thể không nhụt chí, bút ký bổn thật sự bị trộm. Này sát thiên đao tên trộm, không phải này một buổi tối đi vắng, tại sao lại bị hắn bắt được , đây là ngắm hắn bút ký bổn đã bao lâu, quá ghê tởm.

Nhìn thấy loạn thất bát tao phòng ở, cũng không muốn sửa sang lại, sắp bị tử khỏa đi khỏa đi cứ như vậy nằm xuống, chủ yếu là say rượu rất nhức đầu.

"Tướng công, ngươi tỉnh a, ca ca, ngươi không cần chết ~~~" từng tiếng, thê thảm. Lâm Lý đều muốn mắng chửi người , này nhà ai chết người kêu lớn tiếng như vậy, còn muốn vẫn không người ngủ. Này phá phòng cho thuê, cách âm thật không hảo, vừa nghĩ tránh đồng tiền lớn mua biệt thự, một bên nghiến răng nghiến lợi đứng lên.

Sao lại thế này, toàn thân đều nhúc nhích không dứt, ngay cả ánh mắt đều không mở ra được. Đang nghe lên một tiếng này thanh ở bên tai gọi to, Lâm Lý sợ, ông trời, đây là có chuyện gì. Tự hỏi hơn hai mươi năm nhân sinh chưa từng có đã làm thương thiên hại lí chuyện tình, này quỷ cần lấy mạng cũng không thể có thể tìm tới hắn đi. Chính là hiện tại này toàn thân không thể động, giống như đã chết thông thường, chẳng lẽ là ngủ ngủ liền biến thành người sống đời sống thực vật.

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Aug 01, 2015 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

Dị Giới Gia Trường Lý Đoản Where stories live. Discover now