phong luu tam quoc

5.2K 4 0
                                    

Phong lưu Tam Quốc

Tác giả: Dục Hỏa Trọng Sinh

Quyển 1

Chương 1 : Mưa sao băng

Dịch và biên tập : ghitoson

Nguồn: www.tangthuvien.com

Trương Lãng năm nay 19 tuổi, làn da ngăm ngăm đen, tuy hắn không tính là anh tuấn tiêu sai, phong lưu lỗi lạc, nhưng cũng cao xấp xỉ 1m80, không khác gì hổ báo, thân hình cân đối không một chút dư thừa rất rắn chắc, đôi mắt đen láy, khuôn mặt hình chữ điền khiến cho người khác có cảm giác vô cùng tàn khốc.

Trương Lãng thuộc đội bảy của đặc chủng hắc ưng, lực lượng hắc ưng chính là được tuyển chọn từ những người giỏi nhất trong quân đội rồi được đưa đi huấn luyện trở thành những lực lượng tinh nhuệ, họ được huấn luyện về cách sử dụng vũ khí, cách cận chiến bằng tay không, các kỹ xảo gián điệp, chuyên môn ứng phó với các tình huống ác liệt nhất tỷ như chống khủng bố chẳng hạn ...

Trương Lãng mới gia nhập quân đội năm 18 tuổi, nhưng chỉ trong một năm ngắn ngủi, bằng nghị lực kinh người, tính cách ương ngạnh cùng với khả năng phản ứng trời sinh vô cùng nhạy bén, nhanh chóng đã được gia nhập lực lượng hắc ưng rồi trở thành người dường như sinh ra để phá vỡ mọi kỉ lục, trở thành mục tiêu phấn đấu cho rất nhiều thành viên của hắc ưng.

Vừa hoàn thành xong một nhiêm vụ, Trương Lãng có được ba ngày nghỉ ngơi, hắn đang ở trong nhà mình vừa nghỉ ngơi vừa tưởng tượng về thời kì Tam Quốc. Đây cũng chính là sở thích duy nhất của hắn, Trương Lãng chính là một fan của Tam Quốc, cứ lúc nào rỗi rãi là hắn lại nhắm mắt liên tưởng đến Tam Quốc, rất bội phục Lữ Bố một mình đấu tam anh, Quan Vũ cưỡi ngựa ngàn dặm đại phá quân giặc, thật ra Lưu Bị chính là người mà Trương Lãng coi thường nhất, một con rồng một con phượng hơn nữa lại có ngũ hổ tướng phò trợ vậy mà lại không thể thống nhất Tam Quốc, nếu mà là mình thì sớm đã đánh cho Tào A Man tè ra quần, khóc cha khóc mẹ rồi. Sau đó quét sạch Giang Đông sáu quận, cuối cùng nhất thống thiên hạ, hắc hắc. Chỉ có điều khi tỉnh mộng thì lại chỉ thêm tiếc rẻ, tất cả chỉ là giấc mộng.

Đang lúc Trương Lãng chuẩn bị phân binh ba đường thượng, trung, hạ tấn công Lạc Dương thì...

"Ring-Ring" Tiếng điện thoại vang lên. Hắn không khỏi tức giận mắng :

- Con bà nó, đang thời điểm mấu chốt lại gọi.

Mặc dù chửi nhưng hắn cũng không chần chừ cầm lấy điện thoại.

-Lãng ca, như thế nào mà lại tức giận như vậy, vừa mở miệng là đã mắng chửi người khác.

Ở đầu bên kia điện thoại truyền đến một giọng nói trong trẻo.

- Dung nhi!! Có việc gì vậy?

Trương Lãng vừa nghe giọng nói liền biết ngay là Dương Dung.

Dung nhi, vốn tên là Dương Dung, chính là người được mệnh danh là đội bảy đệ nhất mỹ nữ, hơn nữa còn là đệ nhất cọp cái. Là một người có bản lĩnh, rất giỏi chiến đấu chưa bao giờ bại bởi tay người khác, chỉ là trong một lần ngẫu nhiên bị Trương Lãng đại sắc lang dùng kế để phá thân, mới lúc đầu từng nghiến rằng thề sẽ giết hắn trả thù, bất quả lần nào cũng bại rồi lại bị hắn đưa lên giường, cùng nhau cả buổi tối làm cho Trương Lãng vô cùng yêu thích.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 16, 2009 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

phong luu tam quocNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ