[Yoosu] Wings

2K 4 1
                                    

♥ Wings ♥

1st Story

Author: Boo (Boo_E.L.F_Cass)

Rating: PG

Disclaimer: Non

Pairing: YooSu

Status: Complete

Note: 1.Thân tặng Yêu's Author-xyz_31

2. Fic đầu tay của Boo ~~ So.. Plz Leave A Comment

@xyz_31: Tớ không có nhiều thời gian để vẽ ^^ Để xem "Flying Hearts" mà tớ nhắc đến trong comt cho fic ấy có ý gì nhé ^^

Summary: What does "Flying Hearts" mean ?

Beta Reader: .Ek.

♥ Những trái tim có cánh ♥

Gần đây, Junsu bỗng dưng thích vẽ những trái tim. Không phải là những trái tim bình thường, đặc biệt hơn, chúng là những trái tim có cánh. Junsu vẽ rất nhiều trái tim bay, và vẽ khắp nơi. Trên trang tạp chí của JaeJoong, vở của Chang Min, báo của YunHo và sách của YooChun, chỗ nào cũng có nhưng trái tim bay. Junsu cũng chẳng hiểu vì sao mình lại vẽ như thế. Chỉ cần chấm bút, một trái tim có cánh lại xuất hiện. Thật là kì lạ. Junsu hỏi ChangMin, ChangMin trả lời rằng cậu đang yêu, và mong muốn một bầu không khí tràn ngập những trái tim. Ừ thì đúng thật là Junsu đang yêu thật, nhưng một bầu không khí tràn ngập trái tim ư? Có lẽ không phải rồi...Junsu hỏi JaeJoong, JaeJoong nói rằng Junsu đang thất tình, vì những trái tim có cánh chứng tỏ tình yêu đang bay đi mắt. Thất tình? Chắc chắn là sai hoàn toàn rồi... Junsu hỏi YunHo, YunHo nói rằng Junsu đang mong chờ tình yêu đến bên mình, mong bay xa để tìm được tình yêu. Nhưng Junsu đã tìm được tình yêu của mình rồi kia mà.. Và, YooChun nói rằng Junsu chẳng việc gì phải hỏi ai cả, vì ngay cả cậu còn không biết thì chẳng ai biết được đâu.

*****

YooChun không thích những trái tim có cánh. Với anh, tất cả những gì có cánh đều khó nắm bắt, tuy đẹp và mang lại cảm giác tự do, nhưng vẫn khó nắm bắt. Gần đây, Junsu hay vẽ những trái tim có cánh. Anh tự hỏi rằng cậu bé của anh đã nghĩ gì khi vẽ chúng. Và cho đến khi nhận được câu hỏi của Junsu, anh biết rằng cậu cũng chẳng biết vì sao mình vẽ chúng. Nhưng, trong lòng anh có cảm giác không mấy vui vẻ. Theo anh, có lẽ rằng trong tâm thức của Junsu, cậu đang bị trói buộc bởi tình yêu của anh, và cậu vô tình vẽ những trái tim có cánh để mong được tự do bay bổng, tuy nhiên, vì là con người quá ngây thơ và không suy nghĩ nhiều, nên Junsu không nhận ra chăng? Anh cũng chẳng rõ.

Nhưng các bạn biết đấy. YooChun là một người lo xa, và lần này, có lẽ là anh lo hơi quá xa thì phải.

*****

Junsu nghe YooChun nói rằng anh không thích những trái tim có cánh. "Có lẽ tình yêu của Su với Chun cũng sẽ có ngày chắp cánh mà bay mất thôi". YooChun đã nói với Junsu như thế. Thật lạ là cậu không biết được rằng anh nói đùa hay nói thật, mặc dù ai cũng nói, và cậu cũng tự biết, rằng cậu hiểu anh nhất. Junsu hỏi ChangMin, YunHo và JaeJoong và họ nói rằng chắc anh chỉ nói đùa thôi. Nhưng Junsu không tin. Cậu sợ rằng có ngày YooChun sẽ "chắp cánh mà bay đi mất" thôi.

Này, nhớ rằng Junsu là một người vô tư và vô lo nhé.

Sự lo lắng của Junsu đã dẫn đến một hành động, có thể nói là hơi ngốc nghếch một chút, nhưng vô cùng đáng yêu và trẻ con vô cùng. Junsu đã dành cả một ngày của mình chỉ để ngồi trong phòng, vẽ những "trái tim không cánh" lên giấy màu hồng, cắt chúng ra và dán chi chít lên cửa phòng "YooChun và JaeJoong". Và, phũ phàng thay khi cả ChangMin, JaeJoong và YunHo đều bò lăn ra cười trước công sức của Junsu. "Junsu của chúng ta có lẽ chẳng bao giờ lớn được đâu".

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yoosu] WingsNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ