[Yoosu] Love story

2.6K 3 3
                                    

Yoosu.Love.Story

*Note: Đây là một series gồm nhiều story được viết bởi Jolove. Nhân vật chính tất nhiên cũng là Yoosu cp. Tuy nhiên, các bạn nên phân biệt rõ giữa story và fanfiction. Nghĩa là từng story được thuật lại với văn phong đơn thuần, ngắn gọn nhưng vẫn đảm bảo truyền tải được nội dung. Nói bình dân thì đây gọi là chương trình: “Kể chuyện Yoosu em nghe” của biên tập viên Jolove.

 Reduced: 80% of original size [ 640 x 480 ] - Click to view full image

Story 1:

Love Poison by Jolove

Edited by Cupid Cute (Pid)

Yoosu| PG13| Pink| Story series

Xin chào. Tôi là Park Yoochun – là sinh viên năm hai khoa Kĩ thuật Hóa học trường Đại học Seoul. Cuộc đời tôi nói tóm gọn, chỉ có hai thứ quan trọng nhất: phòng thí nghiệm tại nhà và … Junsu của tôi. Mặc dù Junsu có một chút hơi ngờ nghệch, quá ư vô tâm và cực kỳ chậm tiêu nhưng điều đó chỉ xảy ra trong mặt tình cảm .

Haizzz ~ ~ ~ *Thở dài*

Vâng, Junsu đích thực là một thằng con trai. Thế thì đã sao nào? Là do mọi người chưa biết đấy thôi! Junsu của tôi - cậu ấy rất hoạt bát, đáng yêu và trong sáng. Tôi dám cá cậu ấy thậm chí còn chưa có nụ hôn đầu. Và tất nhiên, tôi sẽ không lấy gì làm phiến đâu nếu được là người đầu tiên chạm vào đôi môi hồng xinh xắn đó . Sự thật là, Junsu quá xinh xắn để là một cậu con trai. Nói là nói chơi cho vui nhà vui cửa thế thôi, chứ mọi người đừng nói thế trước mặt Junsu nhé. Cậu ấy sẽ cắn đấy. Tuy đôi lúc Junsu của tôi có hơi lạm dụng bạo lực, nhưng biết sao đây, tôi đã yêu cậu ấy quá nhiều để từ bỏ rồi.

Vấn đề quan trọng đã được tôi nhắc ở trên. Thân thiết với Junsu được ba năm, thế nhưng cậu vẫn không hề nhận ra tôi đang thầm thương trộm nhớ mình. Tôi thậm chí đã tự hỏi không biết bao nhiêu lần rằng chẳng lẽ Junsu không nhận ra không ai cưng chiều, nâng niu, bảo bọc, nhường nhịn cậu bì bằng tôi sao? Vậy mà sau mỗi lần thổ lộ tình cảm thì tôi chỉ nhận được toàn những lời ngây ngô đến rơi nước mắt :

“ Ừh thì thích … Yoochun àh, tớ đói rồi. “

“ Nghe rồi, chúng ta đi đá bóng đi. Tớ đang hăng máu đây. “

“ Yoochun àh, buồn ngủ quá àh. Tớ cúp máy nha “

Vân vân và vân vân …

“AAAAAAAAA , không được, lần này tớ quyết tâm phải làm cho cậu chết mê chết mệt tớ . Aja aja FIGHTING!!!!!!!!! For your love, for your Susu baby, Yoochun fighting! The best man in the world fighting!”

Tôi rống lên bằng tất cả hơi sức của mình. Ngay tức thì đã nhận được phản hồi ngoài mong đợi.

“Thằng kia, đêm hôm khuya khoắt mà la om sòm cái gì thế hả ??? NGỦ NGAY!!!!”

“Dạ, thưa mẹ …” Tôi lí nhí trả lời rồi nằm oạch xuống giường, trùm chăn kín đầu rồi nhắm mắt ngủ.

'

Xem nào … “ 5 cách thông minh để cưa đổ một uke “(chống chỉ định đối với những bạn không phải uke).

+ Tỏ tình dưới ngọn nến và rượu vang. [Điên thật, đâu phải mình chưa từng thử.]

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 02, 2011 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Yoosu] Love storyNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ