Chương 33

15K 393 30
                                    

"A, mở miệng nào, Phàm"

Giữa trời nóng nực như thế này thì trái cây lạnh là cách giải nhiệt tốt, Nam Yên thương xót Khinh Duật Phàm phải làm việc "quần quật" như thế nên tốt bụng mang nho tới đút tận miệng cho hắn. Đương nhiên, Khinh Duật Phàm sẽ không bỏ qua dịch vụ chăm sóc tốt nhất của lão bà rồi.

Ngoài cửa điện có Từ Ân thông báo, "Hoàng thượng, Kiên Vương của Kiên quốc tới".

"Mau truyền vào".

Hắn quay sang tận hưởng nho của nàng, tiện thể nói, "Yên nhi, Kiên vương này là thúc thúc của ta, nàng cẩn thận lời nói một tý".

"Xí, chàng làm như ta là bà chằn ý, ai thèm".

Hắn nhẹ nhàng xoa đầu nàng, sau đó Kiên vương đi vào cùng với hai người, một nam một nữ.

"Thần Kiên vương tham kiến hoàng thượng".

"Hoàng thượng cát tường".

"Miễn lễ, ban ngồi".

Cô nương có vóc dáng nhỏ nhắn, mặt mày mi thanh mục tú, ánh mắt long lanh nhìn về phía này. Quả nhiên là ong bướm của hắn. Nàng đoán không sai mà

"Duật Phàm ca ca, huynh khỏe không?"

Quả nhiên, quả nhiên, một tiếng Duật Phàm ca ca này vừa vang lên, nàng khẽ nghiến răng, một tay vòng qua eo hắn mà nhéo. Khinh Duật Phàm bị đau nhíu mày nhìn nàng, thấy nàng cười nhưng rất nguy hiểm, hắn thầm chảy mồ hôi, muội muội họ này thật là.

"Kiên Hân muội muội không cần đa lễ, cứ tự nhiên".

Muội muội?! Nàng nhéo, nhéo, nhéo.

Nhìn sắc mặt của hắn khẽ nhăn, Kiên Hân nhìn qua bên phải hắn. Thật xinh đẹp! Đó là tiếng lòng của Kiên Hân, nếu như là ở vị trí đó là hoàng hậu trong truyền thuyết rồi.

"Kiên thúc thúc, đây là hoàng hậu của trẫm, Nam Yên".

Kiên vương cũng đã nghe nhiều về vị hoàng hậu này rồi, bây giờ mới được tận mắt thấy, xinh đẹp hơn ông tưởng tượng nhiều.

"Hoàng hậu nương nương cát tường".

"A, không cần đa lễ".

"Hoàng hậu tỷ tỷ, muội là Kiên Hân, lần đầu gặp mặt".

TMD tỷ tỷ, nhìn ngươi còn lớn hơn ta vài tuổi vậy mà tỷ tỷ, "Quận chúa cũng không phải là phi tần hậu cung, một tiếng "tỷ tỷ" này bổn cung nhận không nổi, vẫn nên gọi bổn cung là nương nương là được".

Một câu này làm Kiên Hân in lặng không đáp trả, sững sờ nhìn Khinh Duật Phàm với ánh mắt gần như sắp phát khóc. Con bà nó chứ muốn làm cá sấu chúa à!! Nàng nhịn, không được làm mất hình tượng thục nữ.

Tên con trai còn lại sau khi nghe nàng nói thì bật cười, nàng quay qua nhìn hắn, có chút ấn tượng. Trai đẹp này tuy thân hình không được như Khinh Duật Phàm, cũng trắng hơn hắn vài phần, một gương mặt mỹ nam yếu ớt, thư sinh tiêu chuẩn.

"Hoàng hậu nương nương cát tường, không biết nương nương có còn nhớ ta không?".

Nàng lục trí nhớ, chắc chắn đã từng gặp, nàng không biết gương mặt đen bên cạnh nàng đang nheo mắt nhìn nàng.

Sủng thú thành hoàng hậuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ